ขนมหลอกเด็กหนวด SRW OG ร่วมกับ Bandai เผยโฉมหุ่นที่กำลังจะวางขาย

หลังจากที่มีงานฉลองครบรอบ 30 ปี ของเกมซีรีส์ Super Robot Wars ไปเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ก็ทำให้จิตวิญญาณเหล็กไหลที่อยู่ในกายเด็กหนวดกลับมาเดือดกันอีกครั้ง และเหล่าของเล่นสะสมที่จะทำให้กระเป๋าฉีกระลอกแรก ก็ถูกนำมาเปิดตัวที่ Bandai Candy ที่เป็นหมวดของเล่นแถมขนมจาก Bandai แล้ว

SRW OG

โดยของเล่นชุดแรกที่กำลังจะมาสิ้นเดือนนี้ก็คือ Super Robot Wars OG Original Collection และในเซตที่ 1 ก็จะประกอบไปด้วยหุ่น 4 ตัว อย่าง Gespenst, Huckebein, Cybuster, Granzon ที่เป็นหุ่นเด่นมากๆของซีรีส์ SRW

ซึ่งของเล่น Super Robot Wars OG Original Collection จะเริ่มเปิดให้จองบนเว็บไซต์ P-Bandai ตั้งแต่วันที่ 20 กรกฎาคม 2021 เป็นต้นไป และเมื่อมีเซตที่ 1 ก็จะมีเซตที่ 2 ตามมา ซึ่งในเบื้องต้นทาง Bandai ยังไม่เผยว่ามันคือหุ่นอะไรบ้าง แต่ก็ได้แย้มเงามาให้ชมกันก่อนด้วย

หุ่นปริศนาที่กำลังจะมา เดาไม่ยากกกก

B-Mode มันย่อมาจาก Brilliant นะ…เชื่อฉันสิ?
หมัดพลังจิต…..! T-Link นัคเคิล!!

ส่วนของเล่นถัดมาคือ Shokugan Modeling Project ซึ่งมันจะเป็นของเล่นแยก 3 ชุด ที่มีความเกี่ยวข้องกับ SRX ประกอบไปด้วยหุ่นอย่าง R-1, R-2, R-3, R-Gun, SRX(ออปชั่นเสริม), R-Gun(ออปชั่นเสริม) ซึ่ง R-1 กับ R-Gun จะสามารถแปลงร่างเป็นเครื่องบินกับปืนได้ และเท่านั้นยังไม่พอเจ้าหุ่น R-1, R-2 และ R-3 ยังประกอบร่างเป็นหุ่นเหนือฟ้าใต้หล้า SRX ได้ด้วย! และพอรวมร่างเสร็จส่วนสูงของมันยังพุ่งไปที่ 30 cm ที่ตัวใหญ่เต็มมือกันไปเลย

ส่วนราคาของ Shokugan Modeling Project ยังไม่ถูกเผยออกมาแต่ก็มีกำหนดจะวางจำหน่ายภายในปี 2022

ที่มา https://hobby.dengeki.com/news/1301269/

Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้