แฟนคลับจัดเต็มส่ง“โมบายล์ BNK48” ขึ้นจอ “The PanOramix @CentralwOrld”

“เซ็นเตอร์ผู้เป็นที่รัก” แฟนคลับจัดเต็ม ส่งน้อง “โมบาย BNK48” ขึ้นจอ “The PanOramix @CentralwOrld” จอดิจิทัลอินเตอร์แอคทีฟใหญ่ที่สุดในโลก แลนด์มาร์คสำคัญกลาง กทม.ฉลองวันเกิดวัย 19 ปี

โมบาย BNK48
โมบาย BNK48

คราวก่อนเราเคยนำเสนอข่าวที่แฟนคลับของน้อง “โมบาย BNK48” เตรียมเล่นใหญ่จัดเต็มกับการพาน้องไปขึ้นจอ PanOramix @CentralwOrld ซึ่งเป็นจอดิจิทัลอินเตอร์แอคทีฟใหญ่ที่สุดในโลกในช่วงวันเกิดอายุครบ 19 ปีนั้น มาวันนี้มันก็ได้เกิดขึ้นจริง และยิ่งใหญ่สมราคาที่คิดกันไว้ ตอกย้ำให้เห็นถึงความรักมรเชิงเกื้อกูลต่อกันระหว่างไอดอลและแฟนคลับ รวมไปถึงสิ่งที่แฟนคลับสามารถรวมพลังกันทำบางสิ่งบางอย่างเพื่อไอดอลของพวกเขาได้อย่างชัดเจนเป็นอย่างยิ่ง

จากสาวน้อยที่หลายต่อหลายคนคุ้นตา เจ้าของตำแหน่งเซ็นเตอร์เพลงดังอย่าง “คุกกี้เสี่ยงทาย” โมบายล์ (พิมรภัส ผดุงวัฒนะโชติ) เมมเบอร์ระดับแถวหน้าของวง BNK48 มาวันนี้ก็ได้เติบโตขึ้นเป็นสาวสวยเต็มตัวในวัย 19 ปี อีกทั้งยังได้กลับมาเป็นเซ็นเตอร์อีกครั้ง ในซิงเกิ้ลที่ 10 ของวงกับเพลง “ดีอะ” อันเป็นซิงเกิ้ลล่าสุดและกำลังอยู่ระหว่างการเดินสายโปรโมทในขณะนี้

โดยปีนี้ก็เป็นอีก 1 ปีที่สำคัญยิ่ง เนื่องด้วยที่น้องโมบายล์ได้รับความไว้วางใจจาก บริษัท Independent Artist Management จำกัด หรือ IAM ให้กลับมาดำรงตำแหน่ง “เซ็นเตอร์” ประจำซิงเกิ้ลที่ 10 “ดีอะ” อันเป็นเพลงออริจินัลเพลงแรกของวง BNK48 และนับเป็นคร้ังที่ 2 หลังจากเพลง “คุกกี้เสี่ยงทาย” ที่สร้างชื่อเสียงให้กับวง BNK48 จนเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางในกลุ่มบุคคลทั่วไปอย่างเช่นทุกวันนี้ นอกจากนี้ก็ยังมีผลงานการแสดงภาพยนตร์อย่าง “ผ้าผีบอก” และ ซีรี่ส์โทรทัศน์ “The Rhythm of Life” ซึ่งกำลังรอคิวเปิดตัวให้แฟนๆ ได้รอติดตามกันในปีนี้อีกด้วย

สำหรับตัวของโมบายนั้นได้เข้ามาเป็นหนึ่งในสมาชิกของวง BNK48 และมีผลงานร่วมกับวงอย่างมากมายมาเป็นเวลากว่า 4 ปีแล้ว ด้วยบุคลิกของน้องที่จริงใจมองโลกในแง่ดี มีความขยันและตั้งใจทำงาน อีกทั้งยังมีปฏิสัมพันธ์กับแฟนคลับอย่างสม่ำเสมอ ก็เป็นเหตุผลที่ง่ายๆ แต่ก็หนักแน่นพอให้แฟนคลับของน้องโมบายนั้นยังคงให้การสนับสนุนและติดตามผลงานอย่างเหนียวแน่นไม่เสื่อมคลาย

โดยในโอกาสวันเกิดอายุครบ 19 ปี ของน้องในปีนี้ ทางกลุ่มแฟนคลับ MobileBNK48Home(บ้านพ่อแม่มโน) และ ชาวเหรียญหยอดตู้ จึงได้จัดกิจกรรมอวยพรวันเกิดร่วมกับแฟนๆ น้องโมบายทั่วฟ้าเมืองไทยยิ่งใหญ่กว่าในทุกๆ ปี ด้วยการทำคลิปอวยพรวันเกิดน้องฉายขึ้นบนจอ PanOramix @CentralwOrld จอดิจิทัลอินเตอร์แอ็กทีฟขนาดใหญ่สุดในโลก ณ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิร์ล ซึ่งวง BNK48 เคยใช้จัดกิจกรรมเปิดตัวซิงเกิ้ลที่ 4 “คิมิวะ เมโลดี้” มาก่อน ในวันที่ 8-10 กรกฎาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 06.00 น. – 24.00 น. โดยสปอตนี้จะถูกยิงขึ้นจอทุกๆ 5 นาที ใครไปรอชมก็ยืนรอกันไม่นานเลย ถือเป็นการมอบของขวัญให้กับน้องโมบายและแสดงออกถึงความรักระหว่างแฟนๆ กับไปดอลได้อย่างน่ารักน่าประทับใจเป็นที่สุด

โมบาย BNK48
โมบาย BNK48 บนจอ PanOramix @CentralwOrld

นอกจากนี้ทางกลุ่มแฟนคลับยังมีกิจกรรมส่งเสริมการโปรโมทซิงเกิ้ลที่ 10 “ดีอะ” กับโครงการ “ดีอะ Music Award” การประกวดการแสดงดนตรีชิงเงินรางวัลรวมกว่า 25,000 บาท ซึ่งได้รับความอนุเคราะห์จากคุณ กานต์ The Pakinson มาร่วมเป็นกรรมการตัดสินอีกด้วย โดยแบ่งเป็นรางวัลต่างๆ ดังนี้

  • รางวัล Best Performance เงินสด 10,000 บาท จำนวน 1 รางวัล
  • Runner up (รองชนะเลิศ) เงินสด 5,000 บาท จำนวน 1 รางวัล
  • Most View (ยอดวิวคลิปสูงสุด) เงินสด 5,000 บาท จำนวน 1 รางวัล
  • Best Talent (ขวัญใจกรรมการ) เงินสด 1,000 บาท จำนวน 5 รางวัล

โดยผู้สนใจสามารถอัดคลิปการแสดงเพลง “ดีอะ” อัปโหลดคลิปดังกล่าวขึ้นบน YouTube ด้วย account ของตนเองพร้อมติด Hashtag 2 ตัวได้แก่ #BNK48ดีอะ และ #ดีอะMusicAward ตั้งแต่วันที่ 20 มิถุนายน ถึงวันที่ 18 กรกฎาคมนี้ โดยจะประกาศผลในวันที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2564 นี้ในทุกช่องทางของบ้าน MobileBNK48Home ไม่ว่าจะเป็น Facebook, Instagram, YouTube และ Twitter ใครรู้ตัวว่ามีดีมีความสามารถห้ามพลาดเด็ดขาดครับ

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้