แรงไฟลุก!! ร้าน Pokemon เรียกคืนพาวเวอร์แบงค์ Poke Ball หลังเกิดไฟไหม้แล้ว 2 ครั้ง

Poke Ball

เว็ปไซต์หลักของ Pokemon (www.pokemon.co.jp) ได้ประกาศข่าวด่วนสำคัญเรียกคืน Poke Ball Portable Battery Charger Anker 10000mAh เพราะเกิดเหตุไฟไหม้โดยไม่ทราบสาเหตุแล้ว 2 ครั้ง โดยทาง Pokemon จะคืนเงินให้เต็มจำนวน ซึ่งในเนื้อหาข่าวมีดังนี้

ทางเราขอแสดงความขอบคุณอย่างจริงใจสำหรับการสนับสนุนเราอย่างต่อเนื่อง ขณะนี้เกิดปัญหาไฟลุกไหม้ของผลิตภัณฑ์ “Monster Ball Mobile Battery Anker 10000mAh” ที่จำหน่ายที่ Pokemon Center, Pokemon Store, Pokemon Center Online และ Amazon.co.jp “Pokemon Store” แล้ว 2 ครั้ง

จากการตรวจสอบสองกรณีนี้โดยองค์กรภายนอกที่เชี่ยวชาญ ก็ยังไม่สามารถระบุสาเหตุเพลิงไหม้ได้ และไม่พบข้อบกพร่องในการออกแบบผลิตภัณฑ์ อย่างไรก็ตาม ทางเราถือเอาเรื่องนี้เป็นเหตุสำคัญ และเพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเหตุซ้ำ ทางเราจะเรียกคืนผลิตภัณฑ์โดยสมัครใจ และคืนเงินตามราคาที่ได้ซื้อ

ทางเราขออภัยอย่างยิ่งสำหรับความไม่สะดวก และขอให้หยุดใช้ผลิตภัณฑ์นี้ ลูกค้าสามารถสมัครรับข้อมูลการคืนสินค้าได้ทางโทรศัพท์และทางแบบฟอร์มบนอินเทอร์เน็ต

                                                                                                              2 กรกฎาคม 2021
                                                                                                              Pokemon Co., Ltd.

Poke Ball Portable Battery Charger Anker 10000mAh เป็นพาวเวอร์แบงค์รูปทรง Poke Ball ที่ออกวางจำหน่ายเพื่อให้ผู้เล่น Pokemon GO ได้ใช้ชาร์จมือถือขณะเล่น ราคา 5,184 เยน (รวมถึงสินค้าที่อยู่ใน Pokémon GO Plus Deluxe Set ด้วย) วางจำหน่ายตั้งแต่ 10 มิถุนายน – 10 ตุลาคม 2017 โดยขายไปได้ทั้งหมด 8,653 ชิ้น จากร้าน Pokemon Center, ร้านขายสินค้า Pokemon, Pokemon Center Online และ Amazon.co.jp “Pokemon store”

เพื่อนๆ คนไหนที่มีพาวเวอร์แบงค์ตัวนี้อยู่ก็สามารถทำเรื่องขอคืนเงินได้นะครับ แต่ถ้าใครจะเก็บเอาไว้เล่นก็สังเกตุหน่อยนะครับว่ามันสภาพสมบูรณ์ใช้งานได้ปกติไหม ไม่มีร้อนเกินไปรึเปล่า ทางที่ดีก็หยุดใช้ไปเลยก็ได้ กันไว้ดีกว่าแก้ครับ

ที่มา : https://www.pokemon.co.jp/info/2021/07/210702

Sushi

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้