ถึงเวลาอัปเวลไป กับ2 Vtuber Pengu และ HØRI 07

ถึงเวลาอัปเวลไป กับ2 Vtuber Pengu และ HØRI 07

Pengu และ HØRI 07 สองครีเอเตอร์ภายใต้สังกัด Online Station จับมือกันพัฒนาตัวละคร Vtuber ในช่องให้มีความโตขึ้นแบบ Level UP เพื่อแฟนๆ

เริ่มจากน้องเล็ก “Pengu” จากคาร์แรคเตอร์เดิม ที่มาพร้อมชุดเพนกวินที่เป็นเอกลักษณ์ ใส่ความพัฒนาให้ดูตัวขึ้นไปอีกระดับ สามารสเปลี่ยนชุดให้ดูมีความหลากหลายไม่จำเจ แต่ยังคงคอนเซปของความเป็น “เพนกวินจักรพรรดิ” ที่เต็มไปด้วยความอบอุ่น และที่ขาดไม่ได้คือมงกุฎคู่ใจ

Pengu : https://bit.ly/3zpJ3oz


ตามมาด้วย “HØRI 07” ที่ยังคงความความเป็นตัวเอง และเลขนำโชค อย่าง 07 ไว้อย่างครบถ้วน
มารอบนี้ เพิ่มสีใสของตัวละครให้สดใสและเตะตามากขึ้น มีความยืดหยุ่นของคาร์แรคเตอร์จากเดิม

HØRI 07 : https://bit.ly/3xitwFh

ทั้ง2 ได้ร่วมงานกับ คุณ Ninjinshiru ผู้ที่สร้างตัวละครและออกแบบสร้างสรรค์ดีไซต์ตั้งต้น ให้กับทั้ง 2 ช่องตั้งแต่เวอร์ชั่นแรกที่แฟนๆเคยได้เห็นกันไปก่อนหน้านี้ และ คุณFroth ที่ช่วยใส่การเคลื่อนไหวทำให้ตัวละครขยับได้ และนำสิ่งที่ทั้ง 2 ต้องการให้ใส่ในอริยบทต่างๆมาใส่ในตัวละครเวอร์ชั่นนี้ ให้ออกมาได้อย่างลงตัว โดยเนรมิตทำให้ตัวละครของ Pengu และ HØRI 07 ในเวอร์ชั่นใหม่ขยับได้ราวกับมีชีวิตจริงที่แฟนๆจะได้เห็นกันเร็วๆ

Pengu และ HØRI 07 เป็นช่องน้องใหม่ที่จะมาช่วยคลายเหงาให้กับแฟนๆในรูปแบบของ 2 Vtuber โดยคอนเทนต์ที่เรียบง่ายเข้าถึงได้ทุกเพศทุกวัย ไม่ว่าจะเป็น Live Free talk ที่จะมาค่อยพุดคุย แลกเปลี่ยนประสบการณ์ในเรื่องต่างๆ มีกิจกรรมให้แฟนๆได้รวมสนุกมากมาย รวมไปถึงแคสเกมแนว Survival เกมสยองขวัญอีกด้วย และเร็วๆนี้ Pengu และ HØRI 07 อยากชวนแฟนๆนับถอยหลัง เพื่อไปพบกับตัวละครในเวอร์ชั่นใหม่ ที่ทั้ง2 คนตั้งใจที่อยากจะพัฒนา ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของ เสื้อผ้า สีสันต่างๆ และองค์ประกอบโดยร่วมแต่ยังคงเอกลักษณ์ที่ชัดเจนไว้ ให้ออกมาอย่างสมบูรณ์แบบสมกับที่แฟนๆรอคอย เริ่มจากช่อง Pengu จะเปิดตัวละครในเวอร์ใหม่ในวันศุกร์ ที่ 18 มิถุนายน และ ช่อง HØRI 07 จะเปิดตัวในวันเสาร์ ที่ 19 มิถุนายน นี้ สามารถติดตามทั้ง 2 ช่องได้ที่ HØRI 07 : https://bit.ly/3xitwFh และ Pengu : https://bit.ly/3zpJ3oz งานนี้รับประกันร่างใหม่ไฉไลกว่าเดิม !!!

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้