“Nueng Panuwat” ยูทูบเบอร์อารมณ์ดี ถ่ายทอดความรู้สึกตัวแทนของคนแอบรัก ผ่านเพลง “ฝันดีที่ร้าย”

creator
“Nueng Panuwat” ยูทูบเบอร์อารมณ์ดี ถ่ายทอดความรู้สึกตัวแทนของคนแอบรัก ผ่านเพลง “ฝันดีที่ร้าย”

ปล่อยเพลงให้ได้ฟังกันไปเป็นที่เรียบร้อย สำหรับเพลง “ฝันดีที่ร้าย(11Am)” ของหนุ่มยูทูบเบอร์ขี้เล่น อารมณ์ดี อย่าง “หนึ่ง – ภาณุวัฒน์ ” เจ้าของช่อง “Nueng Panuwat” ครีเอเตอร์สายไลฟ์สไตล์ ภายใต้สังกัด Online Station ที่มีผู้ติดตามกว่า 8 แสนคน ที่ล่าสุดปล่อยเพลงแอบรักข้างเดียวของคนช่างฝัน ที่ได้แรงบันดาลใจจากสาวในฝัน งานนี้หนุ่มหนึ่งได้เผยถึงความเป็นมาของเพลงนี้ให้ได้ฟังกัน

“เริ่มจากที่มาของเพลงนี้ก่อนเลยครับ เพลงนี้เป็นเพลงที่ผมตั้งใจจะเอาไปให้ผู้หญิงในฝันของผมได้ฟัง และจริงๆแล้วผู้หญิงคนนั้นก็เป็นแรงบันดาลใจในการทำเพลงนี้ด้วยครับ โดยเนื้อหาของเพลงนี้ พูดถึงเรื่องราวของคน 2 คน ที่ในชีวิตจริงแทบไม่มีโอกาสจะได้เจอกัน แต่ได้มาเจอกันในความฝันและไม่อยากปล่อยให้โอกาสดีๆในครั้งนี้หลุดลอยไป ที่ในชีวิตจริงไม่อาจสามารถทำได้ แต่สุดท้ายก็ต้องหลุดออกจากภวังค์ และตื่นขึ้นมาพบกับความเป็นจริงครับ

ในเรื่องแนวเพลง เพลงนี้เป็น POP R&B ผมใส่ดนตรีสไตล์เกาหลีเข้าไปในเพลง ซึ่งเป็นแนวที่ชอบเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว เพลงนี้ผมเขียนเนื้อและ ดีไซน์เครื่องดนตรีแต่ล่ะชิ้นเอง ไม่ว่าจะเป็นเบส หรือ กลอง และผมอยากให้มีการเล่าเรื่องผ่านการแร๊ปในเพลงนี้ด้วย เลยได้ “ปาม” เจ้าของช่อง NONTAWAT N.T มาแร๊ปให้ ซึ่งไม่ผิดหวังเลยครับ น้องเค้ามีความสามารถเกินตัวมากๆ เก่ง มีพรสวรรค์ ประสบความสำเร็จในเรื่องของการทำเพลง เพลงของน้องมียอดวิวหลัก 10 ล้านขึ้นทุกเพลง มองว่าเด็กคนนี้มีของ แล้วก็รู้สึกยินดีมากที่ได้มาร่วมงานกันในครั้งนี้ครับ

ยังไงก็อยากฝากเพลง “ฝันดีที่ร้าย (11AM)” ไว้ด้วยครับ เป็นอีกหนึ่งเพลงที่ผมตั้งใจทำ และอยากให้ทุกคนชอบ ซึ่งหลายๆคนบอกว่ามันคือเพลงที่เป็นภาคต่อกันกับเพลงแรก “ใครสักคน” ที่ผมได้มีโอกาสร่วมงานกับมืออาชีพ อย่าง “แกงส้ม –ธนทัต” ก็อยากให้ลองได้ฟังกันครับ”

นอกจากเพลง “ฝันดีที่ร้าย(11Am)” แล้ว ในช่อง “Nueng Panuwat” ก็ยังมีคอนเทนต์ดีๆให้ได้ติดตามกันอยู่ตลอด ไม่ว่าจะเป็น เรื่องของเพลงที่ชอบเป็นชีวิตจิตใจ การทำ Re-action ต่างๆ รวมไปถึง Vlog สร้างแรงบันดาลใจ ในสไตล์ของหนุ่มหนึ่งเอง ที่ใส่ใจในทุกรายละเอียดให้เข้าถึงกันได้แบบง่ายๆ ฝากแฟนๆ กดไลค์ กดแชร์ และกดติดตามเพื่อเป็นกำลังใจในการทำผลงานดีๆ แบบนี้ออกมาให้ได้ติดตามกัน ได้ที่: http://bit.ly/OS_1Panuwat ส่วนใครที่อยากเข้ามาเป็นครอบครัวเดียวกันกับทาง Online Station ที่เปิดโอกาสให้ทุกๆคนได้ทำในสิ่งที่เป็นตัวเอง พร้อมทีมงานที่มีคุณภาพสามารถสมัครได้ที่ : http://bit.ly/OS_Creator

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้