Josh น้อย คว้าชัยชนะในศึก meme ชิงความเป็น Josh แห่งศตวรรษ

หากใครตามวงการ meme อาจจะได้เห็นข่าวคราวเกี่ยวกับ “ศึกแห่ง Josh” กันอยู่บ้าง ซึ่งเรื่องมันเกิดขึ้นจากการที่หนุ่มชื่อ Josh Swain ได้รวมคนชื่อเหมือนเขาในเฟซบุค

เมื่อปีที่ผ่านมาโดยที่พวกเขาไม่ได้รู้จักกันมาก่อน พร้อมกับนัดกันว่าในวันที่ 24 เดือน 4 นี้ ให้พวกเรามาสู้ศึกเพื่อหาผู้ชนะที่จะได้ครอบครองชื่อ Josh Swain ไปแต่เพียงผู้เดียว

แน่นอนว่ามันเป็นมุกขำๆ ที่ดังจนกลายเป็นมีมจนคนพูดกันเยอะแยะมากมาย แต่ในเมื่อเรื่องดังมาถึงขนาดนี้แล้ว จะปล่อยผ่านไปเฉยๆ ก็น่าเสียดาย ซึ่งพวกเขาเหล่านั้นก็ได้นัดหาที่หมายกันจริงๆ และเริ่มศึกในความเป็น Josh Swain กันเมื่อวันที่ 24 ที่ผ่านมาตามกำหนดการอีกด้วย

แม้การเดิมพันจะสูงถึงขั้นเปลี่ยนชื่อ แต่เหล่า Josh ผู้เข้าร่วมในงานนี้ ก็มากันด้วยใจที่อยากสนุกและสร้างสีสันเฮฮากันเท่านั้น ซึ่งบ้างก็เอาชนะกันด้วยการเป่ายิ้งฉุบ หรือจะเป็นการนำอาวุธเด็กเล่นมาสู้กันแบบสนุกสนาน ซึ่งสุดท้ายแล้วคนที่ชนะก็เป็น Josh น้อยผู้มีอายุเพียง 4 ขวบ เท่านั้น

กิจกรรมในครั้งนี้มีผู้ร่วมสนุกถึง 2,000 คน ด้วยกัน เพื่อมาชิงชัยในศึกความเป็น Josh ที่ได้กลายเป็นอีกหนึ่งสีสันประจำปีนี้ไป ส่วนงานนี้ใครแพ้ก็ต้องเหนื่อยเปลี่ยนชื่อกันหน่อยนะครับ ฮา

Source : journalstar.com

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้