ยูนิโคล่ร่วมมือกับ League of Legends จาก Riot Games คอลเลคชันใหม่ล่าสุดที่ได้แรงบันดาลใจจากเหล่า Champion

League of Legends

ยูนิโคล่แบรนด์เครื่องแต่งกายระดับโลกเปิดตัว League of Legends UT คอลเลคชันเสื้อยืด UT(UNIQLO T-shirt) โดยคอลเลคชันที่เกิดจากการร่วมมือกันในครั้งนี้จะประกอบด้วยเสื้อยืดทั้งหมด 6 แบบ โดยได้แรงบันดาลใจในการออกแบบจาก Champion (ตัวละครยอดฮิต) อย่าง Jinx พร้อมด้วยองค์ประกอบภายในเกมอาทิ Summoner’s Rift และ Poroรวมถึง K/DA วงเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังระดับโลก

ไรอัน ครอสบี หัวหน้าฝ่ายการตลาดด้านความบันเทิงและผลิตภัณฑ์เพื่อผู้บริโภคของ Riot Games กล่าวว่า “ยูนิโคล่ มีความมุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์เอกลักษณ์และตัวตนเฉพาะตัวผ่านทางคอลเลคชัน UT ซึ่งถือว่าเป็นความตั้งใจที่ตรงกันกับเรา ในสิ่งที่เรามอบให้กับผู้เล่นของ Riot Games”

“พวกเรารู้สึกภูมิใจมากที่มีโอกาสได้ร่วมงานกับพันธมิตรที่มองเห็นถึงคุณค่าของความคิดสร้างสรรค์และการแสดงความเป็นตัวของตัวเองในหลากหลายรูปแบบเท่าที่จะเป็นไปได้”

คอลเลคชัน League of Legends UT จะวางจำหน่ายในราคาตัวละ 590 บาท มีขนาดให้เลือกซื้อตั้งแต่ S-XL โดยจะวางจำหน่ายที่ร้านยูนิโคล่และยูนิโคล่ ออนไลน์ สโตร์ ตั้งแต่วันที่ 26 เมษายน 2564 เป็นต้นไป

สำหรับคอลเลคชัน UT ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของคอนเซปต์ LifeWear ของยูนิโคล่นั้นจะประกอบไปด้วยไอคอนป๊อปคัลเจอร์ต่างๆจากทั่วทุกมุมโลกภาพกราฟิกจะสื่อถึงบุคลิกและอารมณ์ของผู้สวมใส่ในแบบที่สามารถเข้าใจได้ง่ายและตรงไปตรงมาโดยตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน มีแบรนด์ชื่อดังระดับโลกที่เคยร่วมฝากผลงานมาแล้ว อาทิ MARVEL, Disney และอื่นๆ อีกมากมาย

นับตั้งแต่การเปิดตัวในปี 2009League of Legends ถือเป็นหนึ่งในเกม PC ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลกและเป็นผู้นำในด้านอีสปอร์ตซึ่งมีผู้เล่นพร้อมกันสูงสุดถึง8ล้านคนจากทั่วโลกในแต่ละวันจึงได้กลายเป็นแรงบันดาลใจให้กับโปรเจกต์สร้างความบันเทิงต่างๆไม่ว่าจะเป็นดนตรีหนังสือการ์ตูนทีวีฯลฯการแข่งขันWorld Championship ของเกมซึ่งถือเป็นทัวร์นาเมนต์ที่โด่งดังและมีผู้ชมมากที่สุดมีสถิติยอดผู้ชมต่อนาทีเฉลี่ย (Average Minute Audience – AMA) ทางออนไลน์สูงถึง 21.8 ล้านคน ซึ่งถือเป็นสถิติใหม่ของวงการอีสปอร์ตในปี2020

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ @leagueoflegends ทาง Twitter, Instagram และ Facebook
พร้อมติดตามความเคลื่อนไหวของคอลเลคชันได้ที่ร้านยูนิโคล่ทุกสาขา ทาง www.uniqlo.com/th ตั้งแต่วันที่26เมษายน2564เป็นต้นไป

internet

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้