พบเบาะแสที่ผู้เขียน Attack on Titan กำลังจะเปิดร้านซาวน่าของตัวเอง

Attack on Titan

อ. Isayama Hajime นักเขียนมังงะวัย 34 ปี ได้เขียนมังงะเรื่อง Attack on Titan จบลงแล้ว ซึ่งเชื่อว่าสำหรับแฟนๆที่ติดตามผลงานของอาจารย์มาตลอด 11 ปี น่าจะต้องสงสัยกันแน่นอนว่าหลังจากนี้อาจารย์จะไปทำอะไรต่อ จะมีมังงะเรื่องใหม่ตามมาหรือไม่? และปรากฏว่าล่าสุดก็พบเบาะแสที่บ่งชี้ว่าอาจารย์จะไปเปิดร้านซาวน่าเป็นของตัวแล้ว

โดยเบาะแสที่ว่านี้ถูกพบบนหน้าทวิตเตอร์ของคุณ Noko ผู้เป็นนักร้องนำจากวง Shinsei Kamattechan (วงนี้ร้องเพลงเปิดและปิดของอนิเมะ) ที่ได้ลงข้อความว่าเพิ่งไปพูดคุยกับอาจารย์ผ่านทาง Line มา พร้อมปิดท้ายว่า “ถ้าเปิดร้านซาวน่าเมื่อไหร่จะแวะไปจริงๆนะ!”

ที่ตอนแรกดูเหมือนว่าจะแซวเล่นกัน เพราะเป็นที่ทราบกันดีว่าอาจารย์นั้นชอบเที่ยวร้านซาวน่ามาก แต่ปรากฏว่าเมื่อมีผู้ไปพูดคุยกับคุณ Noko ว่า “ถ้ามีร้านซาวน่าจริงก็อยากไปบ้างจัง” ก็ได้คำตอบจากคุณ Noko ว่า “เห็นว่า อ. Isayama เค้ากำลังสร้างร้านซาวน่าอยู่จริงๆนะ” ที่ดูท่าทางว่าอาจารย์น่าจะไปเปิดร้านจริงจังแน่นอน

ซึ่งถ้าหาก อ. Isayama ได้เปิดร้านซาวน่าจริงๆ ก็ต้องขอแสดงความยินดีต่ออาจารย์ล่วงหน้าด้วย เพราะอาจารย์ชอบร้านซาวน่าจัดๆ จนเคยนำมาเพ้อบนนิตยสาร Bessatsu Shonen Magazine อยู่บ่อยๆ และถ้าหากเปิดร้านเมื่อไหร่ เชื่อว่าน่าจะมีแฟนๆแวะเวียนไปเที่ยวกันเยอะจนกำไรงอกงามแน่นอน

ข้อความเพ้อถึงร้านซาวน่า

ออกทีวีก็ยังพูดถึงร้านซาวน่า

ที่มา http://blog.esuteru.com/archives/9679739.html
Arms

internet

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้