เบส คำสิงห์ กับบทบาทนางเอกเรื่องแรก พร้อมฉายแล้ว “คุณชายใหญ่”

creator

ลักกี้อินเลิฟแถมยังลักกี้อินเกมแบบสุด ๆไปเลยสำหรับสาว “เบส – รักษ์วนีย์ คำสิงห์” ลูกสาวคนสวยที่มากความสามารถ ของนักมวยเหรียญทองโอลิมปิก สมรักษ์ คำสิงห์ เจ้าของช่อง “ Kamsing Family ” ที่มีผู้ติดตามมากถึง 3,900,000 คน หนึ่งใน Youtuber ภายใต้สังกัด Online Station ที่ตอนนี้ทำเอาแฟนๆฟินกันไปตามๆ กัน หลังจากที่ออกมาโชว์ความหวานน้ำตาลเรียกพี่กับ หนุ่ม “ตงตง-กฤษกร กนกธร” หรือ “ตงตง เดอะสตาร์” ผ่านทุกช่องทางไม่ว่าจะเป็นช่อง YouTube หรือแม้แต่ Instagram ของทั้งคู่ งานนี้อาจจะเรียกได้ว่ารักเกิดในกองถ่ายเลยก็ว่าได้

นอกจากเรื่องความรักที่ดูจะไปได้ดีแล้ว เรื่องงานก็ไปได้ดีไม่แพ้กัน สาวเบสก้าวเข้ามาสู่วงการบันเทิง ขึ้นแท่นเป็นนางเอกเต็มตัว ในละครเรื่องแรก “กู้ภัยหัวใจสู้” กับทางช่องวัน 31 ที่กำลังถ่ายทำอยู่ในขณะนี้ แถมละครเรื่องนี้ ยังประกบคู่เป็นพระนางด้วยกันเป็นเรื่องแรกกับหนุ่ม ตงตง อีกด้วย

แต่ใครที่อยากชมฝีมือการแสดงของสาวเบส ไม่ต้องรอนาน เตรียมพบกับผลงานการแสดง ภาพยนตร์เรื่องแรกที่เป็นนางเอกเช่นกัน อย่าง “คุณชายใหญ่” ในบทของ “พิรมล” นางเอกของเรื่อง ประกบคู่กับ นักแสดงตลกมากความสามารถอย่าง หม่ำ จ๊กมก และนักแสดงอีกมากมาย อาทิ หนูเล็กก่อนบ่าย , นาย เดอะคอมเมอเดี้ยน, โอบะ เสียงเหน่อ , ยาว นาโยง ที่จะมาสร้างเสียงฮาต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ ในวันที่ 8 เมษายนนี้ทุกโรงภาพยนตร์

เอาเป็นว่าสงกรานต์นี้ใครที่ไม่ได้มีแผนไปไหนก็ออกมารับความฮาคลายความร้อน และให้กำลังใจสาวเบส กับการรับบทนางเอกภาพยนตร์เรื่องแรกในชีวิต นอกจากภาพยนตร์เรื่องคุณชายใหญ่แล้ว ก็ยังคงสามารถติดตาม คลิปความหวานพาฟินของสาวเบสและหนุ่มตงตงและคลิปอื่นๆของสาวเบสได้ที่ Kamsing Family: https://bit.ly/3mAQuCy แล้วอย่าลืมกดติดตาม กดกระดิ่ง รอรับความสนุก อบอุ่นสไตล์ครอบครัวกันได้เลย

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้