6 เมมเบอร์ BNK48 ลุยกิจกรรมสุดเอ็กซ์ตรีมกลางกรุง พร้อมออนแอร์เมษายนนี้

BNK48 ศิลปินไอดอลหญิงในการดูแลของ บริษัท อินดิเพนเด้นท์อาร์ทิสท์เมเนจเม้นท์ จำกัด หรือ IAM (ไอแอม) เตรียมปล่อยเทปกิจกรรม Digital Live Studio นำ 6 เมมเบอร์ อร, ตาหวาน, เนย, มินมิน, น้ำใส และผักขม ร่วมตะลุยกีฬาในร่มสุดแอดเวนเจอร์ถึง 2 ประเภทด้วยกัน

BNK48
BNK48

ได้แก่ Bounce Thailand ที่เมมเบอร์จะได้สนุกกับการโดดเด้งดึ๋ง บนสนามแทรมโพลีนแบบไม่เหมือนใครในหลากหลายโซน เช่น Free Jump Arena, Slam Dunk, Big Bag, Wall Run และ X-Park ซึ่งจัดว่าเป็นโซนใหม่ล่าสุดสำหรับให้ทั้ง 6 เมมเบอร์ได้ท้าประลองความไวด้วยการรับบททดสอบแบบนินจาแห่งเอเชีย รวมไปถึงการสร้างความทรงจำแสนสนุกกับแก๊งเพื่อนเพื่อดูว่าใครจะกระโดดได้สูงกว่ากัน

BNK48
BNK48

ขณะที่อีกกิจกรรมสุดฟิน ก็ได้แก่ บันจี้เวิร์กเอาต์ Bungee Workout เป็นการออกกำลังกายที่ได้รับแรงบันดาลใจและสร้างสรรค์จากกายกรรมและการเต้น เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับออกกำลังทุกส่วนของร่างกาย ทั้งยังรวมถึงการเคลื่อนไหวแบบกายกรรม คาร์ดิโอ และการเต้นเข้าไว้ด้วยกันในขณะที่รัดตัวเองเข้ากับเชือกกระโดดบันจี้จัมป์ เพื่อท้าทายแรงโน้มถ่วงด้วยการกระโดดลอยตัวไปข้างหน้า โดยทั้ง 2 กิจกรรมนี้เกิดขึ้นในศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ เป็นกิจกรรมในร่มที่อุดมความเอ็กซตรีมไม่เบาเลยทีเดียว

BNK48
BNK48

อย่างไรก็ตามนอกจากทั้ง 6 เมมเบอร์จะสนุกสนานจนลืมเหนื่อยกันแล้ว พวกเธอยังเผยถึงความสนุกและความรู้เกี่ยวกับการออกกำลังกายระหว่างทำกิจกรรมให้ผู้ชมได้รับฟังกันอีกด้วย โดยแฟนๆ สามารถรอรับชมกันได้ ผ่าน Digital Live Studio วันที่ 9 เมษายน 2564 เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป

สามารถติดตามชมคอนเทนต์ดีๆ และความเคลื่อนไหวของวง BNK48 ได้ทาง
Facebook: https://www.facebook.com/bnk48official

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้