Evangelion ออกฟิกเกอร์ Ayanami 1:1 และ Eva01 สูง 2 เมตร ราคาหลักล้าน

Evangelion

Evangelion ซีรีส์อนิเมะแนวหุ่นชื่อดังที่ดูรอบเดียวไม่เข้าใจ ได้ร่วมกับค่ายผู้ผลิตฟิกเกอร์ F:Nex เปิดตัวฟิกเกอร์ขนาดใหญ่มโหฬารที่มีคุณค่าต่อจิตใจมาให้สะสมแล้ว

และมาพร้อมกันถึง 2 ตัวที่ประกอบไปด้วย Ayanami Rei หนึ่งในนางเอกที่ครองใจผู้ชมมาโดยตลอด กับหุ่นจอมคลั่งประจำเรื่อง Eva Unit-01 ส่วนราคาของทั้งสองก็จะรุนแรงมากเพราะอยู่ในหลักล้านเยนทั้ง 2 ตัว

โดยตัวฟิกเกอร์ Ayanami Rei จะมาในชุด Plugsuit แบบสเกล 1:1 ซึ่งในการทำฟิกเกอร์ของเธอคราวนี้ทางผู้ผลิตได้หารือแล้วตัดสินใจกันว่า “มันจะต้องเป็น Ayanami ที่น่ารักที่สุด” ทำให้ฟิกเกอร์ตัวนี้จะมีรายละเอียดทั้งตัวที่สูงและดูสมดุล แถมในส่วนของชุดยังใช้วัสดุหลายประเภทเพื่อให้ได้ผิวสัมผัสที่ยอดเยี่ยมด้วย และสิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือฟิกเกอร์ Ayanami จะเป็นแบบหน้ายิ้ม

และเมื่อมันเป็นฟิกเกอร์ที่ยอดขนาดนี้ราคาของมันก็แรงจริงๆ เพราะจะอยู่ที่ตัวละ 1,815,000 เยน หรือประมาณ 500,000 บาท เลยทีเดียว

ทางด้านฟิกเกอร์ Eva Unit-01 จะมาในสเกลแบบเท่าตัวคนสูง 2.3 เมตร ที่ใหญ่อลังการมาก และทำออกมาอย่างพิถีพิถันทั่วทั้งตัวชนิดที่ไม่ต้องต่อเติมอะไรให้มันอีกแล้ว ซึ่งวัสดุที่ใช้ในการสร้างส่วนใหญ่ยังเป็น Fibre-reinforced plastic ที่ค่อนข้างทนทานมากด้วย ส่วนลูกเล่นสำคัญของฟิกเกอร์ตัวนี้ก็คือจะติดไฟ LED เอาไว้ทั่วตัว ทำให้เวลาเอามาตั้งโชว์จะสวยงามมากๆ

ส่วนราคาของฟิกเกอร์ก็จะค่อนข้างเอาเรื่องเพราะจะอยู่ที่ตัวละ 3,003,000 เยน หรือประมาณ 800,000 บาท ที่กะเอาให้สาวกได้หมดตัวกันไปข้างหนึ่งเลย

และสำหรับผู้ที่สนใจอยากได้มาไว้ในครอบครอง ก็สามารถสั่งจองกันได้แล้วตั้งแต่วันนี้ที่เว็บไซต์ของ F:Nex ส่วนกำหนดส่งฟิกเกอร์ทั้งสองตัวจะมีขึ้นในเดือนมกราคม 2022

ลิงก์จองฟิกเกอร์ Ayanami
https://fnex.jp/products/detail.php?product_id=125

ลิงก์จองฟิกเกอร์ Eva Unit-01
https://fnex.jp/products/detail.php?product_id=124

ส่วนชาวญี่ปุ่นที่ทราบเรื่องก็มาร่วมแสดงความเห็นกันดังนี้

何処に置こ?
จะเอาไปวางตรงไหนนั่น

いいなー初号機
01 ดูดีจัง

等身大の初号機のフィギュアなら300万でも安いじゃん!と思ったけど、等身大は流石にないよね。
ตอนแรกเห็นเป็น EVA01 สเกล 1:1 ราคา 3 ล้าน ก็งงว่าทำไมถูกจัง พอไปดูไม่ใช่ 1:1 นี่หว่า แต่มันก็คงทำไม่ได้แหละมั้ง

家に置きたいけど、価格が車やないかいっ!!
อยากได้มาวางที่บ้านนะ แต่ราคานี่ซื้อรถได้อ่ะ

値段がやべぇ…
ราคาอย่างโหด…

((((;゚Д゚)))))))1人3個まで
((((;゚Д゚))))))) 1 คน สั่งได้ 3 ตัว

買った人に届く箱の外装とかも凝って欲しいね
อยากให้มันทำกล่องใส่สวยๆ ด้วยจัง

初号機が高いのはやっぱり細かいからなんかね
01 ที่แพงนี่น่าจะเพราะรายละเอียดเยอะอ่ะมั้ง

ที่มา http://blog.esuteru.com/archives/9663287.html
Arms

internet

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้