Kimetsu no Yaiba ออกดาบ DX Shinobu ที่มีเสียงพูด พร้อม ผีเสื้อเรืองแสง

Kimetsu no Yaiba

วันที่ 24 กุมภาพันธ์ เป็นวันคล้ายวันเกิดของ Kocho Shinobu หนึ่งในตัวละครยอดนิยมจากเรื่อง Kimetsu no Yaiba และเพื่อเป็นการฉลองวันเกิดให้กับเธอทาง Ufotalble ก็ได้วาดภาพที่น่ารักมาให้ชมด้วย

ในวันที่ฤกษ์งามยามดีแบบนี้ทาง Bandai ก็ไม่รอช้าเปิดตัวดาบ “Kimetsu no Yaiba DX Nichirin Tou ~Kocho Shinobu~” ที่เป็นดาบ DX ตัวที่สองของซีรีส์ มาให้สาวกของเธอได้จับจองเป็นเจ้าของด้วย

ภาพฉลองวันเกิดโดย Ufotalble

ดาบ Kimetsu no Yaiba DX Nichirin Tou ~Kocho Shinobu~

Kimetsu no Yaiba DX Shinobu

Kimetsu no Yaiba DX Nichirin Tou ~Kocho Shinobu~ เป็นดาบของเล่นที่มีรูปร่างคล้ายกับดาบที่ Shinobu ใช้อยู่จริงในเนื้อเรื่องหลัก แต่มีการปรับแต่งให้ดูงดงามขึ้น พร้อมด้วยความยาวรวมด้ามจับถึง 55cm ที่เด็กเล็กหรือแม้แต่เด็กหนวดก็สามารถนำมาถือเล่นได้

Kimetsu no Yaiba DX Shinobu

และดาบเล่มนี้ยังมีลูกเล่นตรงที่จะบันทึกวลีเด็ดของ Shinobu อย่าง “Moshi Moshi Daijobu Desuka?” หรือกระบวนท่าปราณแมลงที่รวมแล้วมีถึง 35 เสียงด้วยกัน แล้วเวลาที่นำมาเล่นตัวผีเสื้อที่ประดับอยู่บนดาบก็จะเรืองแสงได้ด้วย

Kimetsu no Yaiba DX Shinobu
Kimetsu no Yaiba DX Shinobu
Kimetsu no Yaiba DX Shinobu

ซึ่งสำหรับผู้ที่ชื่นชอบ Shinobu ก็ไม่ควรพลาดดาบ DX เล่มนี้เลยจริงๆ โดยราคาของมันจะอยู่ที่ 5,995 เยน และจะเริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 24 เมษายน 2021 เป็นต้นไป ซึ่งผู้ที่สนใจสามารถสั่งจองล่วงหน้ากันได้แล้วตั้งแต่วันนี้ตามร้านขายของเล่นทั่วญี่ปุ่น หรือร้านที่รับหิ้วของเล่นเข้าไทย แต่ถ้าจะสั่งเองผ่านเน็ตก็สามารถทำได้ที่เว็บ P-Bandai

ลิงก์สำหรับสั่งจอง
https://p-bandai.jp/item/item-1000155272/

ที่มา https://www.famitsu.com/
Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้