Online Station ส่งครีเอเตอร์ภายใต้สังกัด ติดโผผู้ทรงอิทธิพลบนโลกโซเชียล แห่งปี ในงาน Thailand Zocial Awards 2021

creator
ออนไลน์สเตชั่น ส่งครีเอเตอร์ภายใต้สังกัด ติดโผผู้ทรงอิทธิพลบนโลกโซเชียล แห่งปี
ในงาน Thailand Zocial Awards 2021

เปิดเผยเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับรายชื่อผู้เข้าชิงรางวัลในแต่ละสาขาในงาน Thailand Zocial Awards 2021 งานประกาศรางวัลโซเชียลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ที่จัดต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 9 โดยปีนี้ แบ่งออกเป็น 4 กลุ่มด้วยกัน ได้แก่ BRAND METRIC, ENTERTAINMENT METRIC, INFLUENCER METRIC และ PERSONAL BRAND METRIC

โดยงานนี้ ออนไลน์สเตชั่น ผู้นำสื่อดิจิทัลด้านเกม และ เครือข่าย Influencer อันดับ 1 ของไทย ตอกย้ำความเป็นผู้นำในเรื่องเกม และ Influencer อย่างแท้จริง ส่งครีเอเตอร์ในสังกัดติดโผเข้าชิงรางวัลในกลุ่ม BEST INFLUENCER ON SOCIAL MEDIA สาขา GAMING & ESPORT ถึง 3 คน อย่าง Nontakan Ns. , TONKLA และ กิตงาย ซึ่งในปีที่แล้วกิตงายก็มีรายชื่อติดเป็น Finalist อีกด้วย

Nontakan Ns.
TONKLA
กิตงาย

ส่วนเกณฑ์การคัดเลือกในกลุ่มนี้ แบ่งออกเป็น 2 รูปแบบ คือ การวัดประสิทธิภาพของผู้จัดทำคอนเทนต์ และ การวัดประสิทธิภาพของคอนเทนต์ โดยพิจารณาจาก Advocacy วัดการแชร์เนื้อหาจากแฟนที่ติดตาม , Intention ความสนใจในการซื้อที่เกิดจากการผลิตเนื้อหา , Sentiment วัดความรู้สึกที่ตอบสนองต่ออินฟลูเอนเซอร์ , Interaction วัดประสิทธิภาพ หรือความสนใจต่อเนื้อหา และ Fan วัดปริมาณการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย

ไม่ใช่เพียงแค่สายเกมเท่านั้นแต่ยังมีด้าน Entertainment ที่ออนไลน์ สเตชั่น ส่งก๊วนสุดเกรียน อย่าง ช่อง OHANA Clip เข้าชิงรางวัลในกลุ่ม BEST ENTERTAINMENT METRIC สาขา ONLINE CHANNEL ซึ่งเกณฑ์การคัดเลือกในกลุ่มนี้จะมีการวัดค่า Fan การเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายและผู้ติดตาม ยอดวิว และความน่าสนใจที่มีต่อเนื้อหา

OHANA Clip

Thailand Zocial Awards เป็นงานประกาศรางวัลสุดยิ่งใหญ่ ที่จัดขึ้นเพื่อให้ความสำคัญกับโซเชียลมีเดียที่นับวันจะยิ่งมีอิทธิพลมากขึ้นต่อภาคธุรกิจ และเป็นเครื่องมือในการขับเคลื่อนธุรกิจ เพื่อยกระดับและส่งเสริมการใช้โซเชียลมีเดียอย่างสร้างสรรค์ โดยการมอบรางวัลคุณภาพ ที่ได้รับการยอมรับจากคนในวงการโซเชียลมีเดีย รวมไปถึงการอัปเดตเทรนด์ต่างๆ และถือเป็นการมอบรางวัลอันทรงเกียรตินี้ให้กับบุคคลที่อยู่เบื้องหน้าและเบื้องหลัง ผู้ทรงอิทธิพลบนโลกโซเชียล ผู้ที่ใช้โซเชียลมีเดียอย่างยอดเยี่ยมในสาขาต่างๆ รวมไปถึงแบรนด์หรือเอเจซี่ ที่ใช้โซเชียลมีเดียอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด และจัดมาอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 9 โดยบริษัท ไวซ์ไซท์ (ประเทศไทย) และมีการวัดผลอย่างเป็นรูปธรรม ที่สอดคล้องกับพฤติกรรมการใช้งาน ผ่านการวัดผล 4 ช่องทาง คือ Facebook, Instagram ,Twitter และ YouTube

ติดตามผลงานของครีเอเตอร์ภายใต้สังกัดออนไลน์ สเตชั่น ทั้ง 4 คนได้ที่
Nontakan Ns.
TONKLA
กิตงาย
OHANA Clip

ร่วมลุ้นและให้กำลังใจเหล่าครีเอเตอร์ ไปคว้ารางวัลผลงานยอดเยี่ยมบนโซเชียล ในงานประกาศรางวัล THAILAND ZOCIAL AWARDS 2021 ในวันที่ 28 เมษายนนี้!

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้