เครื่องดื่มบำรุงกำลัง ZONe ร่วมกับ PlayStation5 ออกกระป๋องลาย Limited

เครื่องดื่มบำรุงกำลัง ZONe ร่วมกับ PS5 ออกกระป๋องลาย Limited

ZONe แบรนด์เครื่องดื่มบำรุงกำลังที่ใส่คาเฟอีนน้อย สำหรับให้นักกีฬา eSports ดื่ม ได้ประกาศจับมือกับเครื่อง PlayStation5 ออกกระป๋องน้ำลายพิเศษจำนวนสองแบบ

จะมีความล้ำตรงที่ตัวน้ำจะมีสีฟ้าแบบเดียวกับแสงของเครื่องเกม ซึ่งผู้ที่สนใจสามารถหาซื้อได้ในประเทศญี่ปุ่นตั้งแต่วันที่ 16 มีนาคม 2021 เป็นต้นไป

ZONe ร่วมกับ PS5 ออกกระป๋องลาย Limited

ZONe เป็นเครื่องดื่มที่มาในคอนเซ็ปต์ เมื่อดื่มแล้วจะเข้าสู่ภาวะโซนที่สกิลพุ่งขึ้นถึงขีดสุด (ประมาณโซนในมังงะ Kuroko no Basket) และมันก็ดูเข้ากันกับเครื่อง PS5 ที่มีสโลแกนว่า “Play Has No Limits การเล่นที่ก้าวข้ามขีดจำกัด” จนเกิดเป็นการร่วมมือครั้งนี้ขึ้น

โดยตัวกระป๋องแบบ Limited จำนวน 2 แบบแบ่งเป็น ZONe Ver.1.3.9 – PS 5(สีดำ) ที่รูปร่างภายนอกจะชวนให้นึกถึงเครื่อง PS5 พร้อมด้วยโลโก้เครื่องเกมกับโลโก้แสงสีฟ้าสวยงาม

ส่วนแบบที่สองจะมีชื่อว่า ZONe PlayStation 5 Edition (สีขาว) ซึ่งรูปร่างภายนอกของมันจะเหมือนกันกับแบบแรกต่างแค่สี แต่จะล้ำกว่าตรงที่น้ำภายในจะมีสีฟ้าแบบเดียวกับแสงของเครื่อง PS5

ZONe Ver.1.3.9 – PS 5
ราคา: 190 เยน
หาซื้อได้จาก: ร้านสะดวกซื้อ ซุปเปอร์มาเก็ต ร้านขายยา(บางสาขา) ในญี่ปุ่น

ZONe PlayStation 5 Edition
ราคา: 190 เยน
หาซื้อได้จาก: Amazon ร้านขายเครื่องใช้ไฟฟ้า(บางสาขา) ในญี่ปุ่น

และสำหรับผู้ที่กลัวหาซื้อกระป๋องแบบ ZONe PlayStation 5 Edition ไม่ได้ ก็สามารถสั่งจองล่วงหน้าได้แล้วที่เว็บไซต์ Amazon ในแบบแพ็กใหญ่ 10 กระป๋อง ราคา 2,040 เยน ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ลิงก์สำหรับสั่งซื้อ
https://amzn.to/2YHQDd7

ที่มา https://twitter.com/PlayStation_jp
Arms

True Superfiber

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้