ผู้แต่งเพลง Evangelion เผยความลับ เคยเปย์เงินหลายล้าน ให้หนุ่มน้อยเมื่อ 20 ปีที่แล้ว

Evangelion

“Zankoku na tenshi no teeze” เพลงเปิด Evangelion เป็นเพลงอนิเมะที่ถูกนำมาร้องในร้านคาราโอเกะบ่อยมากๆ จนเรียกได้เต็มปากว่ามันคือเพลงชาติสำหรับคนในวงการอนิเมะญี่ปุ่น

และคุณ Oikawa Neko ที่เป็นผู้แต่งเพลงนี้ก็ได้เงินค่าลิขสิทธิ์ของเพลงเป็นจำนวนหลายร้อยล้านเยน ชนิดที่ชาตินี้อยู่สบายกันทั้งชาติ แต่ปรากฏว่าเธอนั้นกลับมีอดีตเกี่ยวกับการใช้เงินที่ทำให้ทุกคนต้องตกตะลึง

โดยเมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ในรายการ Geki Rare-san wo Tsuretakita ที่เกี่ยวกับการเชิญคนดังให้มาเล่าประสบการณ์ที่น่าตะลึงได้เชิญคุณ Oikawa Neko มาเป็นแขกรับเชิญ ซึ่งเนื้อหาที่เธอเล่านั้นมีดังนี้

ผู้แต่งเพลงเปิด Evangelion เผยความลับ เคยเปย์เงินหลายล้าน ให้ชายที่อายุน้อยกว่า 18 ปี

เมื่อประมาณ 20 ปีที่แล้ว เธอได้เดินทางไปท่องเที่ยวประเทศตุรกีด้วยตัวคนเดียว และได้พบกับพนักงานหน้าหล่อที่อายุน้อยกว่า 18 ปี โดยในตอนนั้นเธอคิดแค่ว่า “เขาดูเป็นเด็ก” และไม่ได้สุงสิงอะไรกัน ซึ่งต่อมาเมื่อเธอได้มาเที่ยวตุรกีอีกรอบก็ได้พบกับพนักงานคนดังกล่าวอีกครั้ง และครั้งนี้พนักงานก็เข้ามาพูดกับเธอว่า “รักนะ” และตามจีบจนกลายเป็นความรักระยะไกลแบบข้ามประเทศ

ต่อมาชายคนนี้ก็ติดต่อมาเรื่อยๆ ว่าอยากเจอ จนคุณ Oikawa ก็บอกให้เขามาญี่ปุ่น แต่เขากลับบอกว่า “ที่ตุรกีต้องเสียค่าทำพาสปอร์ต 6 แสนเยน (เกือบ 2 แสนบาท)” ซึ่งสำหรับคุณ Oikawa เงินเพียงแค่นี้จิ๊บจ๊อยมากก็เลยจ่ายให้ และนี่คือจุดเริ่มต้นที่ทำให้คุณ Oikawa ต้องเสียเงินอีกหลายล้านเยน

Evangelion

หลังจากที่รู้จักกันได้ระยะหนึ่งชายคนนี้เริ่มขอเงินค่าเช่าห้อง ค่าเล่าเรียนของหลาน แล้วพอแต่งงานเขาก็ขอค่ารถสำหรับไปทำงาน 6 ล้านเยน (เกือบ 2 ล้านบาท) และยังขอค่าทำบริษัทท่องเที่ยว 10 ล้านเยน (3 ล้านบาท) ค้าสร้างออฟฟิศ 15 ล้านเยน (4.2 ล้านบาท) เท่านั้นยังไม่พอเขายังได้ขอค่าสร้างโรงแรม ค่าซื้อที่ดินตรงมรดกโลกอีก 74 ล้านเยน (21 ล้านบาท) ซึ่งสุดท้ายกิจการเหล่านั้นก็ไม่สำเร็จซักอย่าง แต่เขาก็ยังมาขอเงินเรื่อยและขอเยอะขึ้น

จนในท้ายที่สุดก็เลิกกัน และฝ่ายที่ขอเลิกกลับเป็นฝ่ายชายด้วย ซึ่งคุณ Oikawa เผยว่าชายคนนี้จริงๆแล้วไปแอบมีชู้ และนำเงินไปปรนเปรอผู้หญิงคนอื่นอย่างซื้อรถปอร์เช่ นาฬิกาหรูๆ กับบ้านอีก 7 หลัง และหลังจากที่เลิกกันฝ่ายชายก็ยังติดต่อมาขอเงินตลอด พอบอกไม่ให้ก็โดนด่าว่า “คนทรยศ” และถึงจะเลิกมาได้แล้ว 6 ปี เขายังส่งจดหมายขู่มาปีละครั้งด้วย

คลิปโฆษณารายการ

ซึ่งนับว่าเป็นประสบการณ์ชีวิตที่โหดจนทำเอาผู้ชมในห้องส่งอึ้งกันไปเลย และก่อนจบรายการคุณ Oikawa ก็ได้กล่าวว่า

“ตอนที่เลิกกันรู้สึกโกรธมาก แต่มันค่อยๆ เปลี่ยนเป็นความเศร้า และพอเวลาผ่านไปก็เหลือแค่ความทางจำที่สนุก พอมาคิดดูแล้วเขาเป็นคนที่ครื้นเครงดีนะ”

ที่มา https://news.yahoo.co.jp/
Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้