PewDiePie กับการกลายเป็น Vtuber จนแฟนๆ ร้องขอ อยากได้หน้าเดิมคืนมา

หลังจากหยุดพักไปได้สองสัปดาห์ ล่าสุดยูทูปเบอร์ชื่อดัง PewDiePie ก็ได้เริ่มกลับมาลงคลิปอีกครั้ง แต่การกลับมาในครั้งนี้สร้างความฉงนต่อแฟนๆ พอสมควร เพราะเขาได้กลับมาด้วยใบหน้าใหม่กับการกลายเป็น Vtuber แถมไม่ได้มาเพียงหน้าเดียว แต่เปลี่ยนหน้าทุกคลิปใน 4 ครั้งที่ผ่านมาอีกด้วย

เรื่องได้เริ่มขึ้นเมื่อ 2 วันที่ผ่านมา หลังจากที่ PewDiePie ได้กลับมาทำคลิป เขาก็ได้แซวว่าช่อง Youtube หลายๆ ช่องที่ไม่มีการเผยหน้าตาได้รับความนิยมมากขึ้น ทำให้เขาตัดสินใจที่จะทำ Reverse Face Reveal เพื่อเพิ่มความนิยมให้กับตัวเองมากยิ่งขึ้น

PewDiePie กับคลิปแรกที่ใช้รูปปกช่องเป็น Avatar แทนตัว

แม้ในคลิปแรกและคลิปที่สองจะเป็นเพียงแค่ภาพตัดแปะที่ขยับตามเสียงพูดธรรมดา แต่หลังจากนั้นในคลิปที่สาม ตัวเขาก็เริ่มกลายเป็น Vtuber มากขึ้น โดยกลายเป็น Avatar ใหม่ที่มีการขยับโมชั่นตามตัวเขาอีกด้วย

ยิ่งในคลิปล่าสุดที่เป็นการไลฟ์สดเล่น Minecraft ของเขา ก็ได้มี Avatar ใหม่มาอีกเช่นกัน สร้างเสียงฮือฮาให้กับเหล่าแฟนๆ ได้เป็นอย่างดี ซึ่งหลายคนก็เริ่มสนุกและลุ้นกันว่าครั้งต่อไป PewDiePie จะมาในรูปร่างแบบไหน

แม้แฟนๆ ส่วนใหญ่จะเข้าใจว่านี่เป็นมุกตลกของเขา และก็แซวเล่นกันว่า “ตัวจริงเขาจะมีหน้าตาเป็นยังไงน้าาาา?” แต่ก็เริ่มมีหลายๆ คน ที่รู้สึกคิดถึงใบหน้าจริงๆ ของเขา แถมบางคนก็แซวว่า หลักจากได้หนุ่มหล่ออันดับ 1 ของโลกไป ก็เลิกโชว์หน้าตัวเองในคลิปเลยนะ ฮา

ไม่คอยรู้มาก่อนเลยว่าฉันติดใบหน้าของเขาขนาดไหน จนถึงตอนนี้
รอให้เขาเผยหน้าไม่ไหวแล้ว คิดถึงการแสดงสีหน้าตลกๆ ของเขา
มันรู้สึกไม่เหมือนคลิปของ PewDiePie เพราะไม่เห็นหน้าเขา
ชนะหนุ่มหน้าหล่อประจำปี 2020 , ปี 2021 เลิกโชว์หน้าตัวเอง!

งานนี้ก็คงต้องมาลุ้นกันว่า ความเป็น Vtuber ของ PewDiePie จะพัฒนาไปมากกว่านี้หรือไม่ หรือตัวเขาจะกลับมาทำคลิปในสไตล์เขาที่โชว์ใบหน้าเหมือนเดิมอีกครั้ง คงต้องมาคอยติดตามกันนะครับ ฮา

Source : Youtube

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้