บทสรุป ดราม่า อิคคิว Xcrosz กับ โอตะ ตัวปลอม ชี้แจงประเด็นเดือดต่างๆ ในอดีต

Xcrosz

สวัสดีชาว Online Station ทุกๆ ท่านครับหลายๆ คนอาจจะทราบกันแล้วหรืออาจจะไม่ทราบเมื่อเร็วๆ นี้ได้มีช่อง YouTube ช่องนึงที่ชื่อว่า โอตะ ตัวปลอม โดยช่องนี้มักจะพูดถึง ดราม่า วมเหตุผลต่างๆ ที่กำลังเป็นประเด็นมาสรุปรวมเป็นคลิปสั้นๆ ยอดซัพฯ กว่า 200,000 ซัพฯ ณ เวลานั้น ได้ทำคลิปเกี่ยวกับ อิคคิว Xcrosz ขึ้นมาคลิปนึง ซึ่งกลายเป็นประเด็นสร้างความไม่พอใจอย่างมากให้กับ อิคคิว Xcrosz เนื่องจากเรื่องราวที่พูดถึงในคลิปนั้นไม่เป็นความจริง แม้แต่นิดเดียว และ สร้างความเข้าใจผิดให้กับคนจำนวนมาก เนื่องจากช่องดังกล่าวนั้นก็มียอด ซัพฯ มิได้น้อยเลย แต่หลังจากนั้นไม่นานคลิปนี้ก็ได้ถูกลบออกจากช่องทันทีหลังจากทราบ

หลังจากนั้นทางช่อง โอตะ ตัวปลอม ได้มีการออกมาไลฟ์สด พูดขอโทษ อิคคิว Xcrosz แต่นั้นก็อาจจะช้าเกินไปแล้วสำหรับการกระทำที่พาดพิงถึงบุคคลอื่นทำให้เกิดความเสียหายอย่างมาก และเมื่อวันที่ 5 มกราคม 2564 ทาง อิคคิว Xcrosz ไม่ได้นิ่งนอนใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจึงรวบรวมหลักฐานต่างๆ นำไปแจ้งความดำเนินคดีเรื่องนี้ให้ถึงที่สุดพร้อมโพสภาพ และข้อความถึงช่อง “โอตะ ตัวปลอม” บนเพจของตัวเอง พร้อมคอมเมนท์ให้กำลังใจมากมาย

ฝากถึง ช่อง “Youtube: โอตะ ตัวปลอม” วันนี้ตำรวจคงโทรไปหาเพื่อนนายแล้ว เรื่องที่นายทำคลิปกล่าวหาว่าเราในทางไม่ดี…

Posted by Xcrosz on Tuesday, January 5, 2021

ขนาดที่ เจนนิษฐ์ สมาชิกวง BNK48 ยังเข้ามาให้กำลังใจด้วยตนเองเพราะเนื่องจากช่อง “โอตะ ตัวปลอม” นี้ก็ได้มีทำคลิปที่โจมตี และพาดพิงถึงสมาชิกวง BNK48 มานานหลายคลิป เช่นกัน

Jennis BNK48

หลังจากที่เงียบหายไปพักนึงสำหรับเรื่องราวที่เกิดขึ้น และเมื่อวานนี้ทาง อิคคิว Xcorsz ได้ออกโรงทำคลิปชี้แจงถึงประเด็นต่างๆ พร้อมสรุปเรื่องราวทั้งหมดออกมาให้ทุกคนได้รับฟังกัน แถมการพูดสรุปครั้งนี้ยังนั่งโชว์การพ้นสี WarHammer ที่ตัวเองกำลังคลั่งไคล้อยู่ดี

สรุปจากในคลิป

  • อิคคิว Xcrosz ปฎิเสธทุกข้อกล่าวหาจากช่อง โอตะ ตัวปลอม ว่า “มันไม่เป็นความจริงเลยสักอย่าง”
  • หลังจากที่ได้ไปแจ้งความมาใช้เวลาราวๆ 3 สัปดาห์ทางตำรวจก็ได้เรียกคนทำช่อง โอตะ ตัวปลอม ไปพูดถึงที่ สน.
    ทาง อิคคิว Xcrosz จากที่จะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ก็ได้มานั่งคิดทบทวนว่าหากตนเองได้เสียเวลาไปขึ้นศาลเป็นปีๆ เสียเงิน เสียเวลาอาจจะทำให้ตนเองเสียโอกาสต่างๆ ในการทำคลิปมากมาย จึงได้ตัดสินใจว่าจะพูดคุยกันที่สถานีตำรวจ
  • หลังจากนั้นก็ได้ไกล่เกลี่ยกับเจ้าตัวที่สถานีตำรวจ ทาง อิคคิว Xcrosz ได้เรียกเงินไปจำนวนนึงซึ่งเป็นจำนวนที่เยอะด้วย ทาง โอตะ ตัวปลอม ก็ได้พา คุณแม่ พร้อมทนายฝั่งเขามาช่วยกันไกล่เกลี่ย แจ้งว่าทางเขามีเงินไม่ถึงตามที่ อิคคิว Xcrosz เรียกไปจากความเสียหายต่างๆ ซึ่งทาง อิคคิวก็ได้รับเสนอเงินจำนวนนึง ถึงแม้ตนจะไม่โอเคกับเงินจำนวนนี้ แต่คิดรวมๆ แล้วว่าไม่อยากให้คนอื่นๆ เสียเวลากับตัวเองจึงได้รับเงินจำนวนนั้นไว้

ทางช่อง โอตะ ตัวปลอม ก็ได้ทำคลิปออกมา 2 คลิปเป็นคำขอจากทาง อิคคิว Xcrosz เอง

  • ทาง อิคคิว Xcrosz ก็ได้เล็งเห็นแล้วว่าทางนั้นก็ได้ออกมาขอโทษ และได้ทำตามข้อเรียกร้องของเขาแล้วจึงได้โอเคระดับนึง ทางช่อง โอตะ ตัวปลอม ก็ได้มีความประสงค์ที่อยากจะให้ทาง อิคคิว Xcrosz ยอมความ
  • อิคคิว Xcrosz ก็ได้คิดทบทวนแล้วว่างั้นก็หยวนๆ กันไปเพราะทางช่อง โอตะ ตัวปลอม ก็ได้รับบทเรียนกับการทำผิดพลาดของตนเองไปแล้ว ซึ่งตนเองยอมรับว่าเรื่องมันจบแล้ว แต่ยังไม่หายโกรธกับสิ่งที่ตนโดนกระทำ
  • หลังจากที่ทางช่อง โอตะ ตัวปลอม ได้โพสต์คลิปขอโทษจำนวน 2 คลิปแล้วนั้นก็ได้ประกาศอีกด้วยว่า “จะเลิกทำช่องนี้” อย่างเป็นทางการ
โอตะ ตัวปลอม

ก็ประมาณนี้สำหรับ ดราม่า ช่อง อิคคิว Xcrosz ที่เกิดขึ้นก็หวังว่าเรื่องนี้จะเป็นบทเรียนอันดีให้กับใครหลายๆ คนที่กำลังติดตามข่าวสารอยู่ว่าการว่าร้ายคนอื่นที่ไม่เป็นความจริงนั้น อาจจะส่งผลถึงการแจ้งความฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายที่เกิดขึ้นกันได้ พร้อมทั้งยังเป็นบทเรียนอีกด้วยว่า หากโพสต์ อะไรบนโลกของอินเทอเน็ตแล้วนั้น ถึงแม้จะลบออกไปก็มิอาจจะลบทั้งหมดออกได้จริงๆ อยากจะฝากถึงทุกคนว่า จะทำอะไรความคิดไตร่ตรองให้ดีจะได้ไม่มีเรื่องราวแบบนี้ขึ้นกับตัวเอง ซึ่งในยุคนี้การสืบค้นตัวตนในโลกอินเทอเน็ตเป็นเรื่องที่ทำได้ไม่ยากถึงแม้เราจะไม่เคยเปิดเผยตนเองก็ตาม อย่าคิดว่าเขาจะทำอะไรเราไม่ได้ ยังไงมีสติในการใช้ชีวิตกันเยอะๆ นะครับ จากทีมงาน Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้