3 ครีเอเตอร์ภายใต้สังกัดออนไลน์ สเตชั่น ติดอันดับ YouTube Thailand ครีเอเตอร์ยอดนิยม 2020

creator

เป็นที่น่ายินดีเป็นอย่างมาก สำหรับคนสายเกมเมื่อล่าสุด YouTube Thailand ประกาศวิดีโอและครีเอเตอร์ยอดนิยมประจำปี 2020. ที่ตลอดทั้งปี 2020 ที่ผ่าน งานนี้เหล่าครีเอเตอร์ภายใต้สังกัด Online Station ก็มีรายชื่อติดอันดับมาให้ได้ภาคภูมิใจไม่น้อย สำหรับการประกาศครั้งนี้ก็มีครีเอเตอร์หน้าใหม่และหน้าเก่ามากมายที่ร่วมกันสร้างสรรค์ผลงานวิดีโอออกมา แม้จะเป็นปีที่เจอกับวิกฤตต่างๆ มากมาย แต่ก็ไม่ได้ทำให้ความคิดสร้างสรรค์ของเหล่าครีเตอร์หยุดชะงักลงเลย

ยิ่งไปกว่านั้นยังทำให้ได้เห็นว่า ครีเอเตอร์ทุกคนมีการปรับตัว คิดหาแนวทางใหม่ๆ ในการนำเสนอผลงานให้เข้ากับความสนใจของผู้คนในช่วงสถานการณ์แบบนี้ โดยในครั้งนี้ YouTube ได้จัดอันดับวิดีโอออกมาถึง 4 หมวด คือหมวดวิดีโอยอดนิยมทั่วไป อันดับที่ 1 ได้แก่คลิป “เด็กฉลาดต้องแบบนี้ ” และหมวด เพลงดัง อันดับที่ 1 คงหนีไม่พ้น “มะล่องก่องแก่ง” ที่ฮิตกันไปทั่วบ้านทั่วเมือง

UDiEX2
แป้ง zbing.z

ไปต่อกันที่หมวดครีเอเตอร์ยอดนิยม เป็นหมวดที่ทางYouTube ได้จัดเป็นหมวดพิเศษสำหรับครีเอเตอร์ยอดนิยมแห่งปี ซึ่งครีเอเตอร์ที่คว้าอันดับหนึ่งไป ได้แก่ “MNJ TV” ครีเอเตอร์สายแคสต์เกม และในหมวดนี้ ครีเอเตอร์ภายใต้สังกัด online Station ก็ติดอันดับถึง 2 คน อย่าง “แป้ง zbing.z” เจ้าหญิงแห่งวงการเกมขวัญใจน้องๆหนูๆ ที่มีผู้ติดตามมากถึง 12.8 ล้านคน ก็คว้าอันดับ 3 มาครอง และ “UDiEX2” อีกหนึ่งแคสเตอร์เบอร์ต้นๆ ของไทย ที่คว้าอันดับที่ 6 มาได้ นอกจากนี้ยังมี ครีเอเตอร์ชื่อดังคนอื่นๆ อีก ไม่ว่าจะเป็น Bie The Ska, Kyutae Oppa และ แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก เป็นต้น

Hamster Channel

และหมวดสุดท้าย คือ หมวดครีเอเตอร์ดาวรุ่งที่มีการเติบโตอย่างรวดเร็วบน YouTube ในปี 2020 ที่ผ่านมา ซึ่งอันดับ 1 ได้แก่ ช่อง “SpriteDer SPD” รวมทั้งยังมีครีเอเตอร์อย่าง Hamster Channel ที่เพิ่งเริ่มเปิดช่องไม่นานแต่ มียอดผู้ติดตาม 8.49 แสนคน อีกหนึ่งครีเอเตอร์ภายใต้สังกัด Online Station ก็ติดอันดับในครั้งนี้ด้วย และช่องรายการอย่าง Show Me The Money Thailand ที่ลงทุนซื้อลิขสิทธิ์มาต่อยอดจากเกาหลีใต้ ซึ่งก็ได้รับกระแสตอบรับดีมากจนออกอากาศไปถึง 2 ซีซันแล้ว

ทาง Online Station ก็ขอแสดงความยินดีและขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้ครีเอเตอร์ทุกผลิตผลงานที่มีคุณภาพที่ดีแบบนี้ต่อๆไป และ Online Station ยังมีทีม MCNและทีมงานที่มีคุณภาพพร้อมที่จะผลักดัน ครีเอเตอร์หน้าใหม่ที่มีความสนใจเข้ามาเป็นสมาชิก สนใจสมัครได้ที่ : https://creator.online-station.net/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้