PewDiePie ประกาศหยุดพักผ่อน พร้อมสรุปยอดบริจาคกว่า 27 ล้านบาท

หลังจากที่คว้าอันดับ 1 ชายหน้าหล่อประจำปี 2020 ไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย ล่าสุด PewDiePie หรือ Felix Arvid Ulf Kjellberg ก็ได้ประกาศหยุดพักผ่อนหลังจากเข้าปี 2021 ไปได้ไม่นาน โดยไม่ทราบว่าการพักในครั้งนี้จะยาวนานขนาดไหน ซึ่งนี่ถือเป็นครั้งที่สองหลังที่ Felix ได้ประกาศหยุดพักอย่างเป็นทางการแบบนี้

เมื่อวานที่ผ่านมา PewDiePie ได้มีการประกาศหยุดพักผ่อน ซึ่งหากใครที่ติดตามผลงานของเขามาตั้งแต่แรกๆ จะเห็นว่าเขาเป็นหนึ่งใน Youtuber ที่ขยันเป็นอย่างมาก เรียกได้ว่ามีคลิปลงติดกันทุกวันแบบไม่ขาดสาย แต่ในช่วงก่อนที่จะประกาศพักตัว Felix เองก็มีการหยุดคลิปมาเป็นระยะๆ ตลอด จนเขาได้ประกาศอย่างเป็นทางการอย่างที่เห็น

ซึ่งนอกจากการประกาศหยุดพักในครั้งนี้ ตัวเขายังได้สรุปยอดค่าใช้จ่ายที่ได้บริจาคให้กับองค์กรการกุศล จากยอด Donate ที่เขาได้รับ ซึ่งมีการบริจาคไปแล้วรวมทั้งสิ้นกว่า 900,000 USD หรือกว่า 27 ล้านบาทด้วยกัน จากช่วงปีที่ผ่านมา ซึ่งเขาก็ภูมิใจมากและขอบคุณทุกคนที่สามารถสร้างความเปลี่ยนแปลงในครั้งนี้ได้

หลังจากที่เขาประกาศหยุดพักไป เหล่าแฟนๆ ก็ได้เข้ามาให้กำลังใจ และบอกให้ Felix พักผ่อนบ้างหลังจากทำคลิปมาแบบไม่หยุดหย่อนแบบนี้ ซึ่งหากอ้างอิงจะครั้งที่แล้วที่เขาหยุดพัก ก็อาจจะเป็นเวลา 1 เดือน ที่เราจะได้เห็น PewDiePie กลับมาบน Youtube อีกครั้ง

Source : PewDiePie

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้