ฉลองมังงะครบ 1000 ตอน! One Piece เปิดตัว แอปพลิเคชั่น One Piece Everyday !

อีกเรื่องน่ายินดีสำหรับแฟนๆ One Piece ที่เพิ่งได้เฉลิมฉลองที่ตัวมังงะครบ 1000 ตอนกันไป! ซึ่งล่าสุดนั้นนอกจากกิจกรรมมากมายที่เฉลิมฉลองการครบรอบ 1000 ตอนของมังงะแล้ว ก็ยังมีการเปิดตัวแอปพลิเคชั่นตัวใหม่อย่าง แอปพลิเคชั่น One Piece Everyday อีกด้วย!

โดยสำหรับแอปพลิเคชั่น One Piece Everyday หรือในอีกชื่ออย่าง まいにちONE PIECE นั้้นจะเป็นแอปพลิเคชั่นที่เต็มไปด้วยสิ่งต่างๆ เกี่ยวกับ One Piece ที่จะช่วยให้ชีวิตประจำวันของแฟนๆ ได้สนุกไปด้วยกัน! ไม่ว่าจะเป็น รวบรวมข่าวสาร One Piece , ปฏิทิน , พยากรณ์อากาศ และอื่นๆ อีกมากมาย!

ซึ่งภายในแอปพลิเคชั่นนั้นจะมีระบบหลักๆ ดังนี้

ที่หน้าจอหลักของแอปพลิเคชั่น เราจะได้พบกับตัวละครต่างๆ ใน One Piece ซึ่งหน้าจอนี้จะเปลี่ยนไปในทุกๆ วันและเปลี่ยนแปลงตามสภาพอากาศต่างๆ ด้วย

ปฏิทินพิเศษที่จะทำให้เราตามทันข่าวสารต่างๆ ของ One Piece ซึ่งในปฏิทินนั้นจะมีการบอกวันและข้อมูลต่างๆ ไม่ว่าจะกำหนดการวางจำหน่ายกู้ดส์ ของสะสม อีเวนต์ และยังมีวันเกิดของตัวละครใน One Piece ด้วยนะ!

Nami จะมาพยากรณ์อากาศในแต่ละวันให้กับเรา! โดยตัวข้อมูลพยากรณ์อากาศนี้จะอิงกับข้อมูลพยากรณ์อากาศของประเทศญี่ปุ่น

ออกเดินเล่นผจญภัยไปกับ Chopper! ที่ยิ่งเราออกเดินไปตามที่ต่างๆ มากเท่าไหร่เราก็ยิ่งได้ไอเทมมากขึ้นเท่านั้น และนอกจากนั้นโหมดนี้ยังมีบิงโกและควิซเล็กๆ น้อยๆ ให้เล่นกันด้วย!

แน่นอนว่าภายในแอปพลิเคชั่น ยังมีลูกเล่นอื่นๆ ให้ได้ไปสำรวจกันต่อ แต่ว่าน่าเสียดายที่ตอนนี้ตัวแอปพลิเคชั่น One Piece Everyday ไม่ได้เปิดให้บริการในสโตร์ไทย แต่ถ้าหากใครที่สนใจอยากดูรายละเอียดก็สามารถเข้าไปได้ที่สโตร์ด้านล่างได้เลย!

Android : https://play.google.com/store/apps/details?id=jp.co.toei_anim.one_piece.promotion2021

iOS : https://apps.apple.com/jp/app/id1536856493

ที่มา : https://one-piece.com/news/detail/20210104_11895.html

เว็บไซต์หลักของแอปพลิเคชั่น : https://one-piece-everyday.com/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้