งานจับมือ BNK48 ควง CGM48 ระเบิดความสดใสแฟนคลับนุ่มฟูถ้วนหน้า!

iAM เปิดวาร์ป 2 ชิไฮนิน “ครูปิ๋ม และ รินะ” ควง 66 เมมเบอร์ศิลปินไอดอลหญิงวง BNK48 และศิลปินไอดอลหญิงวง CGM48 มอบความห่วงใยดีๆ สุดฟิน

งานจับมือ BNK48
ครูปิ๋ม และ รินะ

ผ่านกิจกรรมงานจับมือ BNK48 9th Single “Heavy Rotation” Handshake Event และ CGM48 1st Single “Chiang Mai 106” & 2nd Single “Melon Juice” Handshake Event ของขวัญพิเศษส่งท้ายปี 63

นางสาวเสาวณีย์ กาญจนโอฬารศิริ (ครูปิ๋ม) ชิไฮนิน BNK48 (ผู้จัดการวง) บริษัท อินดิเพนเด้นท์อาร์ทิสท์เมเนจ เม้นท์ จํากัด หรือ iAM (ไอแอม) ดูแลบริหารงานศิลปินไอดอลหญิงวง BNK48 ในประเทศไทย เปิดเผยว่า

“สําหรับกิจกรรมงานจับมือภายใต้ชื่อ BNK48 9th Single Heavy Rotation Handshake Event ได้จัดในวันเสาร์ที่ 28 พฤศจิกายน และ วันอาทิตย์ที่ 29 พฤศจิกายน 2563 ณ บริเวณ HALL 106 และ Hall 107 ศูนย์นิทรรศการและการประชุม ไบเทค บางนา

ความพิเศษครั้งนี้คือการรวม 66 เมมเบอร์จากศิลปินไอดอลหญิงวง BNK48 และศิลปินไอดอลหญิงวง CGM48 การที่น้องๆ ได้มาเจอกันมารวมตัวกันทำให้มีความรู้สึกหลายๆ อย่างเกิดขึ้น ชัดที่สุดคือความอบอุ่น เพราะเราคือครอบครัว 48 ไทยแลนด์ โดยในการจัดกิจกรรมครั้งนี้บริษัทฯ ตั้งใจทําเพื่อแฟนๆ

ตัวงานยังคงได้รับการตอบอย่างดีต่อเนื่อง งานจับมือสองวันนี้มีผู้มาร่วมในงานมากกว่า 20,000 ท่านทีเดียว นอกจากนี้มาตรการป้องกันไวรัสโควิด-19 ก็ยังคงอยู่เหมือนเดิมเพื่อความปลอดภัยของทุกท่านภายในงาน จึงขอให้แฟนๆ เตรียมอุปกรณ์ป้องกันส่วนตัวมาเช่นเดิมค่ะ

ดังนั้นในงานจับมือครั้งนี้เป็นการจับมือปิดท้ายปี 2563 แล้ว ทุกครั้งที่มีงานจับมือครูเชื่อว่าเป็นช่วงเวลารอคอยทั้งแฟนๆ และเมมเบอร์ เนื่องจากงานจับมือเป็นงานที่เพิ่มพลังบวกของทั้งแฟนคลับและเมมเบอร์นั่นเอง

อยากฝากแฟนๆ กลั่นกรองคําพูดหรือการสื่อสารกันในช่วงเวลาจับมือให้เกิดความรู้สึกที่ดีต่อกันแม้เป็นช่วงเวลาสั้นๆ เราก็ต้องดูแลซึ่งกันและกันห่วงใยกันมากๆ ระมัดระวังคําพูดที่กระทบจิตใจระหว่างกัน ครูเชื่อและหวังให้งานจับมือเป็นกิจกรรมที่เสริมสร้างพลังที่ดี ให้แก่กันและกันค่ะ

นอกจากนี้ทางบริษัทฯ ยังเตรียมอัดฉีดความสุขอย่างต่อเนื่องในงานกีฬาสี “อนุบาลหนูน้อย 48″ ซึ่งเตรียมจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 26 ธันวาคม 2563 รวมไปถึงกิจกรรม 48th THAILAND NEW YEAR FESTIVAL เพื่อให้แฟนๆ เต็มอิ่มกับความสุขในช่วงท้ายปี 2563 และรับปีใหม่ไปพร้อมกับทางเรา” ชิไฮนิน BNK48 กล่าว

ด้านนางสาว รินะ อิซิตะ ชิไฮนิน หรือ ผู้จัดการวงศิลปินไอดอลหญิง CGM48 กล่าวเสริมว่า “งานจับมือ BNK48 9th Single Heavy Rotation Handshake Event ครั้งนี้ดีใจและตื่นเต้นอย่างมากที่ทั้งสองวง BNK48 และ CGM48 มาร่วมงานจับมือด้วยกัน

ครั้งนี้ CGM48 นํา 25 เมมเบอร์มาจากจังหวัดเชียงใหม่ บรรยากาศงานจับมือในกรุงเทพฯ ย่อมคึกคักแน่นอน น้องๆ เมมเบอร์ต่างตื่นเต้นและเตรียมตัวมาอย่างดีเพื่อให้แฟนๆ ทุกคนประทับใจ มีความสุข และเห็นถึงความตั้งใจอันนับเป็นเสน่ห์ที่แตกต่างของ CGM48 รวมถึงการมอบความอบอุ่น ความห่วงใยผ่านการจับมือ อันเป็นกิจกรรมที่ดีต่อใจอย่างมาก

ตนเองจึงขอเป็นตัวแทนวง CGM48 กล่าวขอบคุณแฟนคลับทุกคนมากๆ ที่สนับสนุนศิลปินไอดอลหญิงวง CGM48 มาตลอดระยะเวลากว่า 1 ปี โดยขณะนี้มี Single ที่ 2 ในชื่อเพลง “Melon Juice” น่ซึ่งารักสดใส สนุกฟังง่าย ในทุกกลุ่มอายุ

ทั้งนี้ในฐานะชิไฮนินได้เห็นความพยายามของน้องๆ ทั้ง 25 เมมเบอร์แล้วทําให้พวกเรามีความฝัน และหวังให้แฟนๆ อยู่ข้างๆ พวกเราอย่างมีความสุข มีรอยยิ้ม ในทุกๆ ความทรงจําไปนานๆ นะคะ” รินะ ผู้จัดการวง CGM48 กล่าวปิดท้าย

อย่างไรก็ตามสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของ ศิลปินไอดอลหญิงวง BNK48 และ ศิลปินไอดอลหญิงวง CGM48 ได้ที่ Official BNK48 และ Official CGM48 ครับ

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้