Pokemon แย้มภาพของการฉลองครบรอบ 25 ปี ที่จะมีขึ้นในปี 2021

Pokemon

หลังจากที่ The Pokémon Company ได้ร่วมจัดขบวนพาเหรดฉลองวันขอบคุณพระเจ้าในต่างประเทศไปเมื่อวันพฤหัสที่ 26 พฤศจิกายน 2020 ที่ทำให้ผู้พบเห็นต่างยิ้มไปตามๆกัน

ล่าสุด ก็ได้เผยข่าวดีที่จะทำให้สาวกได้ยิ้มแบบต่อเนื่องกันอีกครั้ง กับภาพของกิจกรรมฉลองครบรอบ 25 ปี ซีรีส์ Pokemon ที่กำลังจะมีขึ้นในปี 2021 ภายในภาพยังคงเป็น Pikachu เหมือนเดิมแต่สิ่งที่เปลี่ยนไปก็คือแก้มมีเลข 25 พร้อมด้วยเหล่า Pokemon เริ่มต้นภาคต่างๆเป็นฉากหลังมาให้แฟนๆได้กรี๊ดกัน

โดยภาพที่ใช้คราวนี้ค่อนข้างใกล้เคียงกับที่เคยใช้ในงานฉลองครบรอบ 20 ปี เมื่อปี 2016 อยู่พอสมควร แต่ต่างกันตรงที่คราวนี้พวก Pokemon ตัวเริ่มต้นถูกเลื่อนไปอยู่เป็นฉากหลัง แล้วเด่นออกมาเพียง Pikachu ตัวเดียว แถมมีลายสายฟ้าที่ดูคล้ายหางด้วย

ภาพของตอนฉลองครบ 20 ปี

Pokemon

ซึ่งในเบื้องต้นยังไม่มีรายละเอียดว่าจะมีการฉลองอะไรแบบไหนขึ้นบ้าง แต่ในรอบฉลอง 20 ปี ได้มีการวางจำหน่ายเกม Pokémon Sun & Moon บนเครื่อง 3DS แล้วเกมภาคออริจินัลอย่าง Red, Green, Blue, Yellow ยังถูกนำมาลงให้กับ 3DS ด้วย ทำให้เกิดความคาดหวังว่าในคราวนี้น่าจะมีภาคใหม่มาเปิดตัว หรือไม่ก็เกมภาคก่อนๆเช่น Diamond & Pearl ที่แฟนๆเฝ้ารออาจจะถูกนำกลับมารีเมคก็เป็นได้

ทว่ามันก็ยังเป็นเพียงสิ่งที่คาดเดา แต่ที่แน่ๆ คือต้องเตรียมเก็บเงินกันตั้งแต่เนิ่นๆ เพราะจะมีสินค้าล่อตาล่อใจออกมามากมายแน่นอน

ที่มา crunchyroll.com
Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้