อ. Murata ผู้วาด One Punch Man โชว์ภาพวาดลูกสาวชั้นประถมมาอวดกันอีกแล้ว

One Punch Man

อาจารย์ Murata Yusuke นักวาดมังงะชาวญี่ปุ่นวัย 42 ปี ผู้มีผลงานชื่อดังเช่น Eyeshield 21 หรือ One Punch Man ได้นำภาพที่วาดโดย ลูกสาว ของเขาที่กำลังเรียนอยู่ระดับชั้นประถมปีที่ 5 มาให้ชม (อวด) กันอีกแล้ว และคราวนี้ยังเป็นภาพสีแบบที่วาดโดยใช้ Tablet อีกด้วย

ข่าวก่อนหน้านี้ของลูกสาวอาจารย์ Murata

โดยตัวภาพอาจจะยังไม่ถึงกับสมบูรณ์มากนัก แต่ถ้าเราลองมานึกดูว่านี่คือภาพวาดของเด็กประถม 5 แถมวาดโดยใช้ Tablet ที่มีความรู้สึกไม่เหมือนกับใช้ดินสอวาด ใครที่เคยใช้น่าจะทราบกันดีว่าช่วงแรกๆ จะใช้ไม่ถนัดเท่าไหร่นัก ทำให้ค่อนข้างชัดเจนว่าลูกสาวของ อ. Murata Yusuke มีความสามารถวาดภาพแฝงอยู่ในตัวสูงมาก และอาจารย์ Murata ยังระบุว่า “เราเองก็ต้องวาดให้หนักขึ้นไม่งั้นเดี๋ยวต่อไปพอลูกชินแล้วจะสู้ไม่ได้!”

ซึ่งดูแล้วน้องคนนี้ได้รับเชื้อจากพ่อมาเต็มๆและอนาคตของน้องก็น่าจะไกลมาก แต่น้องจะโตมาเป็นนักวาดตามพ่อด้วยหรือเปล่านั้นเราก็คงต้องมาลุ้นกันอีกที เพราะพอโตขึ้นน้องอาจจะอยากทำอย่างอื่นก็เป็นได้ ส่วนชาวญี่ปุ่นที่ได้เห็นภาพก็มาร่วมแสดงความเห็นกันดังนี้

その辺に転がってる大人の同人絵師より上手いやん
วาดดีกว่าพวกนักวาดโดจินหลายคนอีกนะ

高校生とかになったら、立派なイラストレーターとかになってそうですね笑将来が楽しみですね!
พอขึ้นมัธยมนี่น่าจะได้เป็นนักวาดมืออาชีพชัวร์ ดูแล้วอนาคตน้องไกลอยู่

髪のベタと配色がすげえな
ลงสีผมได้อยู่นะ

娘さんも息子さんもうまっ!!将来お父さんと合作したりして…
ลูกสาวลูกชายวาดภาพกันได้หมดเลย แบบนี้ในอนาคตจะมีงานร่วมกับพ่อมั๊ยเนี่ย

小5すげえな この頃まだ鬼ごっこしてたぞ俺
ตอน ป.5 ตูยังเล่นซ่อนแอบอยู่เลย

こりゃDNAですね…
แบบนี้มัน DNA แล้วแหละ

อนึ่งทางด้านลูกชายของ อ. Murata Yusuke ที่กำลังเรียนอยู่ระดับชั้นมัธยมต้นปีที่ 2 ก็วาดภาพเก่งไม่แพ้กัน และอาจารย์ก็นำภาพของลูกชายมาอวดอยู่บ่อยๆด้วยเช่นกัน

ภาพที่ลูกชายวาดเมื่อเดือนมิถุนายน 2020

ที่มา http://blog.esuteru.com/
Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้