LEGO Super Mario เผยของเล่นชุดใหม่ที่เตรียมวางขายมกราคมปีหน้า

lego
LEGO

Lego Super Mario ของเล่นสุดล้ำที่จะทำให้เด็กๆ หรือเด็กหนวดสามารถสร้างด่านของ Mario แล้วนำมาเล่นได้อย่างสนุกสนาน ที่เกิดขึ้นจากการร่วมมือกันของ Nintendo และ Lego ได้ปล่อยรายละเอียดพร้อมด้วยคลิปตัวอย่างของสินค้าชุดใหม่ที่จะช่วยขยายด่านให้อลังการยิ่งขึ้นมาให้ชมแล้ว และยังระบุว่ามันกำลังจะวางจำหน่ายวันที่ 1 มกราคม 2021 นี้แล้วด้วย

โดยสินค้าชุดใหม่นั้นจะประกอบไปด้วย Course Master Challenge ที่จะขยายด่านให้กว้างขึ้น ตามมาด้วย Poison Swamp Jungle ที่เป็นด่านพิษ 3 ชุด ต่อมาก็คือ Power Up Pack ที่จะเป็นชุดใหม่สำหรับ Mario จำนวน 2 ชุด และสุดท้ายคือ Character Pack Series 2 ที่จะมีตัวละครฝั่งศัตรูมากมาย รวมเป็นสินค้าใหม่ทั้งหมด 7 อย่าง

Course Master Challenge เป็นชุดสินค้าที่จะช่วยขยายด่านให้สนุกยิ่งขึ้น และมี Custom Time Block กับ Custom Item Box มาให้ และถ้าหากนำมันมาเล่นคู่กับ Custom Machine ก็จะช่วยเปลี่ยนของข้างใน Block ได้ ซึ่งในจุดนี้ถ้าหากเราแอบใส่เห็ดพิษลงไปในกล่อง ผู้เล่นอีกคนอาจจะเกิดอาการหัวร้อน

Lego

นอกจากนี้มันยังมาพร้อมกับท่อสีเหลืองที่เวลานำ Mario ไปตั้ง จะเริ่มจับเวลานับถอยหลัง 30 วินาที แล้วต้องผ่านด่านให้ได้ก่อนที่เวลาจะหมด ทำให้มันเป็นการเล่นที่ตื่นเต้นมาก และถ้าหากเล่นผ่านก็จะได้รับ Coin จำนวนมาก

Lego

Poison Swamp Jungle เป็นด่านเสริมที่มาในแนวพิษจำนวน 3 ชุด ซึ่งตัวด่านก็จะเป็นโทนสีม่วง และถ้า Mario เกิดพลาดตกลงไปตัวเขาก็จะชะงัก

Lego
Lego
Lego

Power Up Pack จะเป็นชุดใหม่สำหรับ Mario จำนวน 2 ชุดที่ประกอบไปด้วยชุดเพนกวิน กับชุดทานูกิ และเวลาที่ใส่ชุดเหล่านี้ Mario จะมีความสามารถเพิ่มด้วย

Lego
Lego

Character Pack Series 2 สินค้าชุดนี้จะเป็นส่วนเสริมของศัตรูจำนวน 10 ตัว แต่ว่าขายแบบสุ่มและจะไม่รู้ว่าได้ตัวอะไรจนกว่าจะแกะแพ็กเกจออกมา

Lego

ที่มา https://www.famitsu.com/news/202011/17209628.html
www.online-station.net
Arms

internet

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้