Lord of Lords: Ryu Knight ฉลอง 25 ปี จัดงานแสดงภาพมีของขายเพียบ

Lord of Lords: Ryu Knight อนิเมะแนวหุ่นบนโลกแฟนตาซีของบริษัท Sunrise ได้ประกาศจัดงานแสดงภาพ เพื่อฉลองให้กับเรื่องนี้ที่ครบรอบ 25 ปี แล้ว และภายในงานก็จะมีสินค้าของเรื่องมาวางจำหน่ายให้แฟนๆ ได้ซื้อไปเก็บกันมากมายตั้งแต่เสื้อยืน พวงกุญแจ โปสการ์ดและอื่นๆอีกมากมาย

โดยด้านงานแสดงภาพนั้นจะมีขึ้นที่ Nakano Broadway’s Hakaba no Garou ระหว่างวันที่ 4-14 ธันวาคม 2020 ส่วนภาพที่จะนำมาจัดแสดงนั้นก็ประกอบไปด้วยภาพ Cel ต้นฉบับของอนิเมะที่หาดูได้ยาก ไปจนถึงเอกสารเบื้องหลังต่างๆ แล้วยังมีมุมถ่ายภาพที่ระลึกด้วย และสำหรับผู้ที่สั่งซื้อของในงานเกิน 5,000 เยน ขึ้นไป จะได้รับสติ๊กเกอร์แบบ Limited ไปเก็บด้วย

ส่วนผู้ที่ไม่สามารถไปร่วมงานได้ก็ไม่ต้องเสียใจ เพราะสินค้าภายในงานจะถูกนำมาขายแบบออนไลน์ที่เว็บไซต์ Hakaba no Garou ด้วย และแน่นอนว่าถ้าซื้อของครบตามกำหนดจะได้รับสติ๊กเกอร์ด้วยเช่นกัน

Lord of Lords: Ryu Knight เป็นอนิเมะทีวีแนวหุ่นผสมแฟนตาซีฉายระหว่างปี 1994-1995 ที่จะเล่าเรื่องราวการผจญภัยของ Adeu อัศวินฝึกหัดที่ออกเดินทางไปในทวีป Earth Tear และระหว่างการเดินทางเขาก็ได้พบกับพวกพ้องมากมายอย่างจอมเวทย์ นินจา และนักบวช

ซึ่งอนิเมะซีรีส์นี้มีทั้งแบบที่ฉายบนทีวี และแบบ OVA แต่ทั้งสองเวอร์ชั่นจะต่างกันโดยสิ้นเชิง เพราะของอนิเมะทีวีจะมาในแนวคล้ายๆเกม RPG ผสมฉากตลกเป็นระยะ แต่แบบ OVA จะมีเนื้อหาซีเรียส แถมเนื้อเรื่องก็ไม่ได้เชื่อมต่อกันโดยตรง

ที่มา https://natalie.mu/
Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้