Kiryu Coco จาก Hololive กลับมาไลฟ์อีกครั้ง แฟนคลับแห่โดเนทกันล้นหลาม

Kiryu Coco จาก Hololive กลับมาไลฟ์อีกครั้ง แฟนคลับแห่โดเนทกันล้นหลาม

      หลังจากเกิดปัญหาดราม่าเรื่องประเด็นไต้หวันเป็นประเทศกับชาวจีน ของสอง Vtuber ดังอย่าง Kiryu Coco และ Akai Haato จนทั้งคู่ได้ถูกพักงานเป็นเวลา 3 สัปดาห์ แต่ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา Kiryu Coco ก็ได้กลับมาไลฟ์เป็นครั้งแรกหลังจากถูกพักงาน ทำเอาแฟนๆ แห่มาให้กำลังใจกันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว

คลิปรายการ asacoco หลังจากถูกพักงานเป็นเวลา 3 สัปดาห์


     แม้จะมีกระแสการกด Dislike จากกลุ่มต่อต้านอยู่บ้าง แต่ถึงอย่างนั้นเหล่าแฟนคลับก็พร้อมใจกันกด Like และแห่กันให้กำลังใจ Coco กันอย่างล้นหลามมากๆ เรียกได้ว่าเป็นการต้อนรับการกลับมาของเธอแบบอบอุ่นจริงๆ นอกจากนี้ที่ไหลเร็วพอๆ กับช่องคอมเม้นต์ของเธอ ก็เป็นการโดเนท Superchat ที่ไหลมาแบบไม่หยุดเช่นกัน สมกับเป็น Vtuber ที่ได้รับเงินจากระบบนี้สูงที่สุดจริงๆ

Hololive

ช่องแชทที่มีการโดเนท Superchat กันแบบไม่หยุดหย่อน


     และวันนี้ในช่วงเวลา 4 โมงเย็น Akai Haato หรือที่แฟนๆ รู้จักกันดีในชื่อ Haachama ซึ่งเป็นอีกคนที่ถูกพักงาน ก็ได้มีการตั้งเวลาในการไลฟ์สดของเธอไว้เช่นกัน หากใครที่เป็นแฟนคลับของเธอ ก็อย่าลืมเข้าไปให้กำลังใจกันด้วยละ

Haachama ตั้งเวลาในการไลฟ์สดที่จะมาถึง 4 โมงเย็นนี้


      บน Twitter ของ Kiryu CoCo ก็ได้มีการโพสต์เช่นกันว่า “ฉันกลับมาแล้ว ขอโทษที่ให้ทุกคนรอ รักทุกคนนะ” ซึ่งแฟนคลับก็ต่างเข้าไปแสดงความดีใจและให้กำลังใจกันมากเช่นกัน แถมในช่วงท้ายในการไลฟ์ของเธอก็ได้มีการขึ้นภาพพร้อมข้อความว่า “ถ้าคุณชอบก็อย่าลืมกดติดตามนะ แต่ถ้าไม่ชอบละก็……. Fu*k you แล้วก็ไม่ต้องกลับมาอีกนะ!” สมกับเป็นหนึ่งใน Vtuber จาก Hololive ที่มีความบ้าเป็นอันดับต้นๆ จริงๆ ฮา

Hololive

Hololive

True Super Fiber Gamer Pro Pack

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้