ทรู 5G เปิดตัวฮีโร่คนใหม่! พร้อมพลิกโฉมไทยสู่ประเทศอัจฉริยะที่ยั่งยืน!

ทรู 5G เปิดตัวฮีโร่คนใหม่! พร้อมพลิกโฉมไทยสู่ประเทศอัจฉริยะที่ยั่งยืน!

 

ครบมากสุดทั้งเครือข่ายอัจฉริยะ อุปกรณ์อัจฉริยะ ประสบการณ์อัจฉริยะ 
พร้อมพาชาวไทยก้าวสู่ “ชีวิตอัจฉริยะ” ที่เป็นจริงแล้วไปด้วยกันกับทรู 5G ฮีโร่  
Come True with True 5G – ลูกค้าทรูมูฟ เอชทุกแพ็กเกจ ใช้ทรู 5G ได้ทันทีกับอุปกรณ์ 5G 
ไม่ต้องเปลี่ยนซิมใหม่ พร้อมรับสิทธิอัจฉริยะที่หลากหลายกว่า

 

 

ทรู 5G เปิดตัวฮีโร่คนใหม่! พร้อมพลิกโฉมไทยสู่ประเทศอัจฉริยะที่ยั่งยืน! – กลุ่มทรู ผู้นำดิจิทัลไลฟ์สไตล์ครบวงจร พร้อมนำเทคโนโลยีอัจฉริยะ True5G พลิกโฉมไทยสู่ประเทศอัจฉริยะที่ยั่งยืน ชูความพร้อมให้ชาวไทยใช้ชีวิตอัจฉริยะแบบ ทรู 5G ได้จริง ทั้งกลุ่มภาคธุรกิจที่ได้ใช้งานทรู 5G แล้วจริง ในการปรับสู่วิถีใหม่ของเมืองอัจฉริยะ อาทิ วงการแพทย์ การศึกษา ธุรกิจค้าปลีก และอุตสาหกรรมต่างๆ  รวมทั้งชาวไทยที่กำลังก้าวสู่วิถีชีวิตใหม่หลังสถานการณ์โควิด-19 สามารถใช้งานทรู 5G เพื่อก้าวสู่ชีวิตอัจฉริยะได้อย่างแท้จริง ด้วยจุดเด่นของกลุ่มทรู ที่ครบสุด ทั้งเครือข่ายอัจฉริยะ True 5G ที่ครบ 7 ย่านความถี่มากสุดในไทย ครอบคลุมทั้ง 77 จังหวัดทั่วไทย โดดเด่นด้วยพันธมิตรชั้นนำทั้งในประเทศและระดับโลก โดยเฉพาะไชน่าโมบายล์ผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ที่ใหญ่ที่สุดในโลก ทั้งในด้านจำนวนฐานลูกค้าและความเป็นผู้นำ 5G รวมทั้งความเป็นผู้นำดิจิทัลเทคโนโลยีและโซลูชันของกลุ่มทรูที่มีระบบนิเวศด้านดิจิทัลครบวงจรรายเดียวในไทย พร้อมแล้วที่จะให้ใช้บริการทรู 5G ได้จริงทั่วไทย 

 

เปิดตัวฮีโร่คนใหม่ เปิดตัวฮีโร่คนใหม่ เปิดตัวฮีโร่คนใหม่ เปิดตัวฮีโร่คนใหม่

 

โดยจัดเต็มทั้งอุปกรณ์อัจฉริยะ (Touch the Beyond) ที่นอกเหนือจากสมาร์ทโฟน 5G หลากหลายแบรนด์ในราคาพิเศษ ยังมีแว่น True 5GVR4K และ True 5G VR Headset อุปกรณ์และแกดเจ็ต IoT ต่างๆ ที่พร้อมเติมเต็มประสบการณ์อัจฉริยะ (See the Unseen) อย่างสมบูรณ์แบบ ทั้งคอนเทนต์บันเทิง การศึกษา ท่องเที่ยว สิทธิพิเศษดีลใหม่ๆ ในรูปแบบ VR และ AR ที่แตกต่างและว้าวกว่าเดิมตามสไตล์ทรู 5G ด้วยความเร็วอัจฉริยะ (Ride the Ultra Speed) ที่ให้ลูกค้าทรูมูฟ เอชทุกแพ็กเกจทั้ง รายเดือนและเติมเงิน ใช้ชีวิตอัจฉริยะแบบ True5G ฟรี จนถึงสิ้นปี ไม่ต้องเปลี่ยนซิม เพราะทุกซิมรองรับ 5G เพียงแค่มีสมาร์ทโฟนหรืออุปกรณ์ 5G เท่านั้น 

 

เปิดตัวฮีโร่คนใหม่ เปิดตัวฮีโร่คนใหม่ เปิดตัวฮีโร่คนใหม่ เปิดตัวฮีโร่คนใหม่

 

พร้อมเปิดตัวฮีโร่คนใหม่ ‘ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี’ ที่เข้ามาเสริมทัพ ‘เฌอปราง อารีย์กุล’ และ ‘ไอซ์-พาริส อินทรโกมาลย์สุต’ กับคอนเซ็ปต์ภาพยนตร์โฆษณา THE INVITATION TO THE INTELLIGENT 5G WORLD ที่จะร่วมเชิญชวนคนไทยสัมผัสโลกอัจฉริยะของทรู 5G Come True with True5G ที่ทุกอย่างไม่ใช่แค่ภาพความฝันอีกต่อไป แต่วันนี้ทรูได้ทำให้เกิดขึ้นจริงแล้ว 

 

เปิดตัวฮีโร่คนใหม่ เปิดตัวฮีโร่คนใหม่ เปิดตัวฮีโร่คนใหม่ เปิดตัวฮีโร่คนใหม่ เปิดตัวฮีโร่คนใหม่ เปิดตัวฮีโร่คนใหม่ เปิดตัวฮีโร่คนใหม่ เปิดตัวฮีโร่คนใหม่ เปิดตัวฮีโร่คนใหม่

 

นายโอลิเวอร์ กิตติพงษ์ วีระเตชะ หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านแบรนด์และการสื่อสาร บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า “ด้วยปณิธานของทรู 5G ที่มุ่งมั่นพัฒนาเครือข่ายที่ไม่ใช่แค่สัญญาณมือถือ แต่มีทั้งเทคโนโลยีนวัตกรรม และแพลตฟอร์มอัจฉริยะ ที่ทรูมุ่งมั่นพัฒนาอย่างต่อเนื่องเพื่อเป็น complete digital lifestyle ecosystem เปลี่ยนประเทศ และสร้างโลกใหม่แห่งชีวิตอัจฉริยะที่ยั่งยืน เพื่อยกระดับให้ประเทศไทยก้าวสู่การเป็นเมืองอัจฉริยะ ที่ทุกอย่างไม่ใช่แค่ภาพความฝันอีกต่อไป แต่วันนี้ทรูทำให้เกิดขึ้นจริง พร้อมให้คนไทยได้สัมผัสประสบการณ์ของชีวิตอัจฉริยะ come True with TRUE5G ผ่านคอนเซ็ปท์ภาพยนตร์โฆษณา THE INVITATION TO THE INTELLIGENT 5G WORLD เชิญชวนให้คนไทยสัมผัสโลกอัจฉริยะของทรู 5G กับชีวิตอัจฉริยะของพรีเซ็นเตอร์ ทั้ง 3 คน ‘เฌอปราง อารีย์กุล’ ตัวแทนของความรู้ไม่รู้จบ (Infinite Knowledge ComeTRUE) ‘ไอซ์-พาริส อินทรโกมาลย์สุต’ แรงบันดาลใจแบบไร้ขอบเขต (Limitless Inspiration ComeTRUE) และ‘ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี’ กับการค้นพบประสบการณ์ใหม่ๆ ที่ทุกอย่างเป็นจริงได้ (New Discovery ComeTRUE) บนทรู 5G เครือข่ายอัจฉริยะ เล่าเรื่องผ่านการสัมผัสความล้ำของเทคโนโลยีและนวัตกรรมผ่านอุปกรณ์อัจฉริยะทั้ง smart phone, tablet, VR headset, IoT gadget, smart home ต่างๆ บนเครือข่ายอัจฉริยะทรู 5G ประสบการณ์อัจฉริยะผ่านคอนเทนต์กับประสบการณ์เสมือนจริงแบบ 360 องศาที่ไม่เคยมีมาก่อนทั้ง VR, AR ผ่านทาง True ID และแพลตฟอร์มอีกมากมายที่กำลังจะเกิดขึ้น ความเร็วอัจฉริยะกับความเร็วแรงของทรู 5G ที่เร็วแรงขึ้นกว่า 20 เท่า และเมืองอัจฉริยะทั้ง World of Health & Wellness, World of Education, World of Security, World of Entertainment, World of Agriculture and Environment ที่ความอัจฉริยะของเครือข่ายทรู 5G กำลังจะทำให้ไทยก้าวสู่โลกใหม่ต้นแบบแห่งเมืองอัจฉริยะ สำหรับแคมเปญสื่อสารชุดนี้จะเริ่มเผยแพร่ผ่านสื่อโทรทัศน์ สื่อออนไลน์และ YouTube ตั้งแต่วันที่ 28 สิงหาคม 2563 เป็นต้นไป

 

เปิดตัวฮีโร่คนใหม่

 

#ComeTRUEwithTRUE5G #อัจฉริยภาพสู่โลกใหม่ที่ยั่งยืนของเรา

 

ทรู 5G เปิดตัวฮีโร่คนใหม่! พร้อมพลิกโฉมไทยสู่ประเทศอัจฉริยะที่ยั่งยืน!

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้