Nendoroid Male Hunter ในชุดเกราะ Zinogre Alpha จากเกม Monster Hunter World เปิดให้จองแล้ว

เปิดให้จอง Nendoroid Male Hunter ในชุดเกราะ Zinogre Alpha จากเกม Monster Hunter World แล้ว

     Hunter ในชุดเกราะ Zinogre Alpha แบบเพศชายจากเกมล่าแย้ Monster Hunter World: Iceborne ได้ถูกนำมาดัดแปลงเป็นเนนโดรอยด์ที่มีความเท่และน่ารักในเวลาเดียวกันแล้ว และจะมีให้เลือกซื้อแบบธรรมดา กับแบบ DX ที่มีพาร์ทมาให้เล่นเพิ่มด้วย ผู้ที่สนใจสามารถสั่งจองได้แล้วตั้งแต่วันนี้ที่ Good Smile Company หรือร้านตัวแทนต่างๆ

Monster Hunter World

    เนนโดรอยด์ Male Hunter Zinogre Alpha แบบธรรมดาจะมีราคา 5,545 เยน ซึ่งแน่นอนว่ามันจะเป็น Hunter ในชุดเกราะที่ทำขึ้นจากวัสดุของ Zinogre และจะมีเกราะมาให้ทั้งตัวไปจนถึงส่วนหัว โดยตัวเนนโดรอยด์จะเป็นประเภทแบบเน้นการเคลื่อนไหว ทำให้สามารถโพสท่าได้หลากหลายมาก และพาร์ทหน้าก็จะมีให้เล่น 2 แบบที่ประกอบไปด้วย หน้าปกติ กับหน้าตอนต่อสู้

    ส่วนพาร์ทออปชั่นนั้นจะเป็นอาวุธ Charge Blades ที่มีชื่อว่า Usurper’s Lightning กับมีดสำหรับเอาไว้เก็บสิ่งของต่างๆในเกม

Monster Hunter World - Nendoroid Male Hunter - 4 Monster Hunter World - Nendoroid Male Hunter - 5 Monster Hunter World - Nendoroid Male Hunter - 6 Monster Hunter World - Nendoroid Male Hunter - 7

    ทางด้านเนนโดรอยด์แบบ DX จะมีราคา 7,273 เยน และจะมีของทุกเหมือนเหมือนกับแบบธรรมดา แต่จะเพิ่มพาร์ทหัว(แบบถอดหมวด) อาวุธประเภท Heavy Bowgun ที่มีชื่อว่า Mightning กับพาร์ทเอฟเฟคตอนปลดปล่อยพลังออกมา ซึ่งแบบ DX นั้นจะนำมาเล่นได้เยอะกว่าพอสมควร

Monster Hunter World - Nendoroid Male Hunter - 8 Monster Hunter World - Nendoroid Male Hunter - 9 Monster Hunter World - Nendoroid Male Hunter - 10 Monster Hunter World - Nendoroid Male Hunter - 11

    ส่วนกำหนดวางจำหน่ายและส่งสินค้าให้กับผู้ที่สั่งจองของทั้งสองแบบจะเป็นเดือนมกราคม 2021

เปิดให้จอง Nendoroid Male Hunter ในชุดเกราะ Zinogre Alpha จากเกม Monster Hunter World แล้ว

ที่มา https://www.goodsmile.info/
Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้