เด็กประถมญี่ปุ่น รวมตัวกันจัดพิธีจบการศึกษากันเองใน Minecraft 

เด็กประถมญี่ปุ่น รวมตัวกันจัดพิธีจบการศึกษากันเองใน Minecraft 

    โรงเรียนต่างๆ ในประเทศญี่ปุ่นได้มีการปิดการเรียนการสอนชั่วคราว เพื่อป้องกันการระบาดของไวรัสโคโรน่าสายพันธุ์ใหม่มาได้ระยะหนึ่งแล้ว ซึ่งโดยปกติในช่วงเดือนมีนาคม ตามโรงเรียนในประเทศญี่ปุ่นจะมีการจัดพิธีจบการศึกษาให้กับนักเรียน แต่เนื่องจากในตอนนี้โรงเรียนยังคงปิดอยู่ และนั่นก็หมายความว่านักเรียนเหล่านั้นไม่ว่าพวกเขาจะอยู่ระดับชั้นประชม มัธยมต้น หรือมัธยมปลาย ก็จะพลาดโอกาสในการเข้าร่วมพิธีจบการศึกษากันหมด แต่ล่าสุดดูเหมือนว่าจะมีนักเรียนประถมในประเทศญี่ปุ่นได้เกิดไอเดียสุดล้ำมาแก้ปัญหานี้ นั่นก็คือการทำพิธีจบการศึกษาในโลกของเกม Minecraft

    ผู้ใช้ทวิตเตอร์ชาวญี่ปุ่น Kashiwara Shuhei (@backyennew) ได้ทำการลงภาพที่ลูกของเขากำลังร่วมกันกับเพื่อนๆ ทำพิธีจบการศึกษากันเองภายในเกม Minecraft ที่ดูน่าประทับใจเอามากๆ และสิ่งที่เหนือไปกว่านั้นก็คือพวกเด็กๆ ได้ทำการรวมตัวแล้วจัดงานกันขึ้นเองโดยที่ไม่มีใครสั่ง หรือบังคับให้พวกเขาทำเลย

    และคุณ Kashiwara ยังได้ทำการลงคลิปลูกชายของเขา ที่เข้าพิธีจบไปหัวเราะไปที่ดูน่ารักเอามากๆด้วย ก็เรียกได้ว่าเป็นเหตุการณ์ดีๆ ที่เชื่อว่าน่าจะทำให้หลายๆคนที่ได้เห็นยิ้มไปตามๆกัน 

และเกี่ยวกับเรื่องนี้ชาวญี่ปุ่นก็ได้ให้ความเห็นกันมาว่า

  • ความคิดโคตรล้ำ ! (想像力がすごい!)
  • ยอดไปเลย! (最高じゃん!)
  • นี่ถ้าหากว่ามี nerve gear ล่ะก็… (ナーヴギアがあれば….)
  • ดูแล้วน่าจะสนุกไปคนละแบบกับพิธีจบแบบจริงๆนะ (リアルな卒業式とはまた違って楽しそう)
  • ยินดีด้วยที่เรียนจบ (卒業おめでとう)
  • เจ๋งโคตร อีกสองปีข้างหน้าว่าจะทำบ้าง (すげぇいいっすねぇ! 俺も2年後やりてぇ〜w)

เด็กประถมญี่ปุ่น รวมตัวกันจัดพิธีจบการศึกษากันเองใน Minecraft

ที่มา :  https://soranews24.com/
เรียบเรียงโดย: Arms

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้