Pokemon TCG การกลับมาอีกครั้งของ Charizard แบบ VMAX ในการ์ดภาษาญี่ปุ่น

Pokemon TCG การกลับมาอีกครั้งของ Charizard แบบ VMAX ในการ์ดภาษาญี่ปุ่น

    Charizard หรือ ลิซาร์ดอน หนึ่งใน Pokemon ยอดฮิตจาก Generation 1 ที่ไม่เคยกระแสตกแม้ว่าจะมี Pokemon ตัวใหม่ ๆ ออกมา หลังจากที่ Pokemon TCG เวอร์ชั่นภาษาไทยเพิ่งเปิดตัวการ์ด Reshiram&Charizard Tag Team GX สุดแข็งแกร่งไปไม่นาน ทางฝั่งญี่ปุ่นที่มีเมคานิกใหม่อย่าง VMAX ก็ได้เปิดตัวการ์ด Charizard แบบ VMAX ออกมาแล้ว

Charizard V

1


Charizard (Gigantamax) VMAX

2

    “มาพร้อมกับพลังอันรุนแรงเช่นเดิม! แต่เมื่อใช้ท่าแล้วต้องเสียการ์ดพลังงาน 2 ใบ!”

    สำหรับเมคานิกการ์ด V นั้นจะเหมือนกับการ์ด EX ในอดีตที่ Pokemon V จะเป็น Pokemon พื้นฐานที่สามารถลงสู่สนามได้เลยไม่ต้องมีการพัฒนาร่าง เมื่อสิ้นสุดสภาพคู่ต่อสู้จะได้จั่วการ์ดรางวัล 2 ใบเหมือนกับการ์ด GX และการ์ด VMAX จะเป็นการ์ดพัฒนา Pokemon V ตัวที่กำหนดอีกทีเหมือนกับการใช้ Dynamax หรือ Gigantamax แบบในเกม Pokemon Sword and Shield เมื่อสิ้นสุดสภาพคู่ต่อสู้จะได้จั่วการ์ดรางวัล 3 ใบเหมือนกับการ์ด GX Tag Team

    ซึ่งการ์ด Charizard VMAX ในครั้งนี้จะมากับชุด Sword & Shield Starter Set ของการ์ดภาษาญี่ปุ่นโดยเซ็ตคู่กับ Charizard VMAX จะเป็น Grimmsnarl VMAX (โอลองเกะ) Pokemon ธาตุความมืดสุดป่วนที่หลายคนชื่นชอบนั่นเอง!

Grimmsnarl V

3


Grimmsnarl VMAX

4

 

    “ร่างปกติเมื่อใช้แล้วต้องนำพลังงานความมืด 2 ใบขึ้นมือ ส่วนร่าง MAX นั้นจะตีแรงตามพลังงานความมืดที่ติดเพิ่ม โดยมีความแรงสูงสุดอยู่ที่ 270!”

    Pokemon TCG Sword & Shield Starter Set Japanese – Charizard VMAX และ Grimmsnarl VMAX มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 27 เมษายน 2020 ตามร้านการ์ดทั่วไปและ Pokemon Center ทั่วประเทศญี่ปุ่น

Pokemon TCG การกลับมาอีกครั้งของ Charizard แบบ VMAX ในการ์ดภาษาญี่ปุ่น

ที่มา :  https://www.pokebeach.com/
เรียบเรียงโดย: TrunksTH

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้