รวม 7 อุปกรณ์ที่ใช้ในการล่าท้าผีและติดต่อกับดวงวิญญาณ

รวม 7 อุปกรณ์ที่ใช้ในการล่าท้าผีและติดต่อกับดวงวิญญาณ

ติดต่อกับดวงวิญญาณ

ในการที่เราจะติดต่อหรือสื่อสารกับดวงวิญญาณสามารถที่จะทำได้หลากหลายวิธีทั้งในรูปแบบของไสยศาสตร์หรือวิทยาศาสตร์ ซึ่งในต่างประเทศก็ได้มีวิธีการต่างๆ ที่ทำให้คนเป็นนั้นสามารถติดต่อสื่อสารกับคนตายได้ โดยในวันนี้ทางทีมงาน Online Station ก็ได้รวบรวมและจะพาทุกคนไปรู้จักกับ 7 อุปกรณ์ที่ใช้ในการล่าท้าผีและติดต่อกับดวงวิญญาณ ตอนนี้เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาก็ไปดูพร้อมๆ กันเลยครับ

Olympus Digital Voice Recorder

ติดต่อกับดวงวิญญาณ
การที่เราได้ยินเสียงแปลกประหลาดก็เป็นอีกเหตุการณ์ที่ลึกลับและชวนน่าค้นหา ซึ่งในการล่าท้าผีนั่นก็มีความจำเป็นอย่างมากที่จะทำการเก็บหลักฐานเหล่านั้นเอาไว้ โดยเครื่อง Olympus Digital Voice Recorder นี้จะเป็นเครื่องมือที่สำคัญไว้ใช้สำหรับการบันทึกเสียงของพลังงานหรือเสียงแปลกประหลาดรอบๆ ตัวเรา


 

Canon PowerShot SX620

ติดต่อกับดวงวิญญาณ

สำหรับอุปกรณ์ชิ้นนี้ภายนอกอาจจะดูเหมือนกล้องธรรมดาๆ ทั่วไป แต่ด้วยลูกเล่นของอุปกรณ์ชิ้นนี้จึงทำให้มันโดดเด่นไม่แพ้อุปกรณ์ชิ้นอื่นๆ ในหัวข้อนี้เลยทีเดียว ซึ่งลูกเล่นของมันก็คือสามารถที่จะถ่ายภาพในช่วงเวลากลางคืนได้ชัดเจนแม้จะมีแสงสว่างเพียงเล็กน้อยก็ตาม นอกจากนี้ในการบันทึกวีดิโอก็ยังสามารถที่จะจับการเคลื่อนไหวของคน วัตถุและบันทึกเสียงที่อยู่ภายในบริเวณใกล้เคียงได้ดีอีกด้วย


 

Paranormal Research Meter

ติดต่อกับดวงวิญญาณ
นี่คืออุปกรณ์ที่ใช้ในการตรวจจับคลื่นสนามแม่เหล็กไฟฟ้ารอบๆ ตัวผู้ใช้ โดยสามารถใช้งานได้โดยการเปิดเครื่องและสังเกตที่แถบสีที่แสดงออกมา โดยจะมีการไล่ระดับคลื่นแม่เหล็กจากน้อยไปหามาก (สีเขียวจนไปถึงสีแดง) ซึ่งถ้าหากว่าพื้นที่ๆ เราอยู่มีคลื่นสนามแม่เหล็กไฟฟ้ามากจนไปสีแดงก็อาจจะมีพลังงานบางอย่างอยู่ใกล้ๆ ตัวเราก็เป็นไปได้


Etekcity Lasergrip Infrared Thermometer

ติดต่อกับดวงวิญญาณ
เครื่องเทอมอมิเตอร์ที่สามารถใช้ในการวัดค่าอุณหภูมิของสิ่งวัตถุที่เราต้องการได้ โดยการทำงานของมันจะใช้ลำแสงเลเซอร์ในการตรวจจับและวัดอุณหภูมิของวัตถุนั้นๆ โดยถ้าหากว่าตัวเครื่องสามารถตรวจจับอุณหภูมิที่ต่ำกว่าปกติ เชื่อกันว่าบริเวณโดยรอบของวัตถุอาจจะมีพลังงานบางอย่างกำลังเร่ร่อนอยู่


 

Portable Home Security

ติดต่อกับดวงวิญญาณ
เป็นอุปกรณ์ที่สามารถจับการเคลื่อนไหวและการสั่นสะเทือนของวัตถุหรือสิ่งที่อยู่ภายในห้องได้ ซึ่งการใช้งานอุปกรณ์นี้จะมีเครื่องเซ็นเซอร์ (เครื่องซ้าย) และตัวรับสัญญาณ (เครื่องขวา) โดยวิธีการใช้งานก็คือวางหรือติดตัวเซ็นเซอร์ไว้ในห้อง แล้วหลังจากนั้นก็รอสักพักถ้าหากว่าเครื่องเซ็นเซอร์ได้ตรวจพบบางสิ่งบางอย่างตัวรับสัญญาณก็จะส่งเสียงเตือนขึ้นมา


 

Flux Response Device 

ติดต่อกับดวงวิญญาณ

เหล่าคนตายหรือพลังงานนั้นสามารถควบคุมเครื่องใช้ไฟฟ้าได้ โดยการใช้งานนั้นก็ง่ายนิดเดียวโดยการเปิดเครื่องแล้วถามคำถามกับดวงวิญญาณที่อยู่ในพื้นที่นั้น โดยคำตอบที่เราจะได้มาก็ขึ้นอยู่กับไฟที่ขึ้นคือ สีเขียว (หมายถึง ใช่, ผู้หญิง, มาดี และมีตนเดียว) และสีแดง (หมายถึง ไม่, ผู้ชาย, มาร้าย และมีหลายตน)


 

Ghost Box

ติดต่อกับดวงวิญญาณ
Ghost Box คืออุปกรณ์ที่ใช้คลื่นความถี่ของวิทยุในการตรวจจับเสียงของดวงวิญญาณที่อยู่บริเวณใกล้ๆ ตัวผู้ใช้ ซึ่งวิธีการใช้งานคือเปิดเครื่องแล้วทำการจูนคลื่นวิทยุตามที่เราต้องการและหลังจากนั้นก็คอยฟังเสียงเหล่าพลังงานที่เราจะสื่อสารด้วยมาพูดกับเราผ่านอุปกรณ์ชิ้นนี้ อย่างไรก็ตามด้วยการที่ใช้คลื่นวิทยุเป็นตัวกลางในการสื่อสารจึงส่งผลในมีคลื่นเสียงจากหลายๆ แห่งมารบกวน ด้วยเหตุนี้ตัวผู้ใช้นั้นจำเป็นที่จะต้องคอยฟังเสียงให้ดีเวลาใช้ โดยเครื่องมือชิ้นนี้เป็นอีกหนึ่งอุปกรณ์ที่เหล่านักล่าท้าผีในต่างประเทศนั้นนิยมใช้กันอย่างแพร่หลาย


 

และติดต่อกับดวงวิญญาณ

และทั้งหมดทั้งมวลนี้ก็คือ 7 อุปกรณ์ที่ใช้ในการล่าท้าผีและติดต่อกับดวงวิญญาณ ที่ทางทีมงาน Online Station ได้มานำเสนอให้กับทุกคนได้ทราบกันครับ ถ้าหากว่าเพื่อนๆ มีอุปกรณ์ที่สามารถติดต่อกับดวงวิญญาณได้นอกเหนือจากนิ้ ก็สามารถโพสต์บอกเล่ากันเข้ามาได้ครับ

ที่มา: www.mentalfloss.com  www.ghoststop.com  www.amazon.com  www.ebay.com

รวม 7 อุปกรณ์ที่ใช้ในการล่าท้าผีและติดต่อกับดวงวิญญาณ

True Super Fiber Gamer Pro Pack

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้