Universal Studios Japan เผยรายละเอียดของ Super Nintendo World แล้ว

Universal Studios Japan เผยรายละเอียดของ Super Nintendo World แล้ว

    Universal Studios Japan ได้ทำการเผยข้อมูลของ Super Nintendo World ที่จะเป็นโซนใหม่ที่เต็มไปด้วยตัวละครจาก Nintendo พร้อมด้วยตัวอย่าง MV มาให้ชมกันแล้ว และยังได้มีการระบุว่า มันจะเป็นโซนที่ทั้งเด็กและผู้ใหญ่จะได้ปลดปล่อยสัญชาตญาณเกี่ยวกับการเล่นได้อย่างเต็มที่ และโซนนี้ก็มีกำหนดที่จะเปิดให้เล่นภายในปี 2020 ด้วย

SUPER NINTENDO WORLD MV

    ในการเปิดตัวครั้งนี้ได้มีการระบุถึงรายละเอียดของ “Power up band” สายรัดข้อที่จะเป็นไอเท็มชิ้นสำคัญของโซน Super Nintendo World มาด้วย โดยเมื่อผู้เล่นเชื่อมต่อสายรัดข้อมือเส้นนี้กับแอปของ USJ บนมือถือสมาร์ทโฟน แล้วทำการต่อยหรือกระแทกบล็อคที่มีเครื่องหมาย “?” ที่อยู่ในโซน ก็จะได้รับเหรียญมาเก็บสะสมเหมือนกับในเกม Mario และผู้เล่นก็ยังสามารถแข่งเก็บเหรียญกับผู้เล่นคนอื่นๆ ได้ด้วย

3

4

5

    และในโซนของ Super Nintendo World ก็ยังมีเกมอื่นๆ มาให้เล่นอีกมากมายอย่าง Key Challenge ที่ผู้เล่นจะต้องแย่งกุญแจคืนมาจาก Kuppa Jr. และเมื่อทำการเก็บกุญแจได้จำนวนหนึ่ง ก็จะสามารถเข้าไปต่อสู้กับบอสได้ ซึ่งการต่อสู้กับบอสสามารถร่วมมือกับผู้เล่นคนอื่นๆได้ด้วย

    นอกจากนี้ยังได้มีการเผยว่า Super Nintendo World จะมีในส่วนของใต้ดิน และตัวแอปก็จะเชื่อมต่อกับเครื่องเล่นอื่นๆด้วย 

6

    เรียกได้ว่าปีนี้ Universal Studios Japan ท็อปฟอร์มกันจริงๆ มีอะไรใหม่ๆ มาให้เล่นกันตลอด แต่ดูท่าทางว่าเครื่องเล่นใหม่แต่ละอย่างน่าจะใช้กำลังกายเยอะ ใครที่มีกำหนดการจะไปเล่นเครื่องเล่นเหล่านี้ก็ควรเตรียมฟิตร่างกายกันให้ดีๆ

Universal Studios Japan เผยรายละเอียดของ Super Nintendo World แล้ว

ที่มา : https://twitter.com/famitsu/
เรียบเรียงโดย: Arms

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้