Fire Force ติดป้ายโฆษณาอนิเมะในสถานีรถไฟยาวถึง 25 เมตร!

Fire Force ติดป้ายโฆษณาอนิเมะในสถานีรถไฟยาวถึง 25 เมตร!

Fire Force นับได้ว่าเป็นอนิเมะที่กำลังฮิตมาแรงจริงๆ ซึ่งล่าสุดทางทีมงานอนิเมะก็ได้มีการติดป้ายโฆษณาเคลื่อนไหวสุดเท่ไว้ที่สถานีรถไฟด้วย!

อนิเมะ

Fire Force หรือที่เรารู้จักกันในชื่อ Enn Enn no Shouboutai อีกหนึ่งผลงานของอาจารย์ Atsushi Ohkubo ผู้วาด Soul Eater อนิเมะสุดโด่งดัง! ซึ่งสำหรับ Fire Force นั้นได้ถูกนำมาตีพิมพ์ครั้งแรกใน Weekly Shonen Magazine เมื่อปี 2015 โดยล่าสุดนั้นตัวอนิเมะก็ได้ฉายไปแล้วทั้งสิ้น 5 ตอนด้วยกัน

ล่าสุดทางทวิตเตอร์หลักของอนิเมะ Fire Force (https://twitter.com/FireForce_PR) ได้มีการโพสต์คลิปวีดีโดตัวหนึ่ง ซึ่งภายในคลิปวีดีโอดังกล่าวนี้เราจะได้เห็นการติดป้ายโฆษณาเคลื่อนไหวของตัวอนิเมะ Fire Force!

คลิปโฆษณาอนิเมะ Fire Force ที่สถานีรถไฟชิบุยะ!

โดยป้ายดังกล่าวนี้มีขนาดความยาวมากถึง 25 เมตร!! และถูกติดตั้งไว้ในสถานีรถไฟชิบุยะบริเวณชานชาลาของรถไฟสาย Tokyu Den-en-toshi นั่นเอง ซึ่งภายในสถานีชิบุยะนั้นนับว่าเป็นอีกหนึ่งสถานีรถไฟที่มีขนาดใหญ่มากที่หนึ่ง โดยตัวสถานีนั้นก็มีอุโมงค์เชื่อมหากันเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับประชาชนผู้ใช้งานและผู้โดยสารทั้งหลาย ทำให้มักมีผู้คนมากมายสัญจรไปมาเสมอ

ซึ่งนี่ก็ไม่ใช่ครั้งแรกที่ได้มีการติดป้ายโฆษณาอนิเมะ มังงะสุดยาวนี้ในสถานีรถไฟใต้ดิน ซึ่งก่อนหน้านี้ทาง Shueisha และ Kodansha ก็ได้มีการติดป้ายรวมเหล่าตัวละครจากเรื่องต่างๆ ในความยาว 30 เมตรเช่นกัน  (สามารถไปอ่านเพิ่มเติมกันได้ที่นี่ > https://www.online-station.net/anime/view/134380)

ป้ายโฆษณาดังกล่าวนี้จะถูกติดจนถึงวันที่ 18 สิงหาคมนี้เท่านั้น ใครที่มีโอกาสได้ผ่านไปเป็นป้ายสุดเท่นี่ล่ะก็อย่าลืมถ่ายมาอวดกันล่ะ!

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้