น่ารัก! ศิลปินสร้างตุ๊กตา Detective Pikachu หน้ายู่สุดสมจริง!

แม้ว่าจะเริ่มฉายกันมาได้สักพัก กระแสก็ไม่หายกันไปง่ายๆ กับหนังโปเกมอนที่เป็นที่กล่าวขานอย่าง Detective Pikachu ซึ่งก็มีแฟนคนหนึ่งที่เป็นศิลปินใยขนแกะได้สร้างตุ๊กตา Pikachu ในแบบของตัวเองขึ้นมา!

ไม่ว่าจะได้ดูหนังหรือยังไม่ได้ดู เราก็มักจะได้เห็น Pikachu ในอิริยาบถต่างๆ ตั้งแต่น่ารักไปจนถึงเกรียน (ซึ่งก็เหมาะกับผู้ให้เสียงอย่าง Ryan Reynold ดี) โดยจะมีสีหน้าหนึ่งที่ถูกอกถูกใจแฟนๆ เป็นอย่างมาก ซึ่งสีหน้านั้นก็คือสีหน้ายู่(ยี่) นั่นเอง ใครที่นึกภาพไม่ออกก็ดูได้จากภาพด้านล่างได้เลย

ด้วยความเกรียนสุดน่ารักนี้ทำให้แฟนๆ หลายคนนำสีหน้านี้ออกมาทำเป็นมีมบ้าง ภาพแฟนอาร์ตบ้างและล่าสุดศิลปินงานตุ๊กตาใยขนแกะเองก็ได้ทำการสร้างเจ้า Pikachu หน้ายู่นี่ออกมาด้วย! เราไปดูกันเลย!

แค่นี้ก็รู้สึกได้ถึงความเหมือนจริงมากๆ แล้ว!? และยังมีรูปอื่นๆ อีกโดยสามารถเข้าไปดูกันได้ที่ทวิตต้นทางได้เลย!

โดยสำหรับเจ้าของผลงานในครั้งนี้นั้นก็คือผู้ใช้ทวิตเตอร์ยูสเซอร์ @payacopaya หรือคุณ Asasa ศิลปินตุ๊กตาใยขนแกะชาวญี่ปุ่น

ทางคุณ Asasa เองก็บอกว่าเธอนั้นอยากจะจับเจ้า Pikachu ในหนังเอามากๆ และอยากจะให้มีการผลิตตุ๊กตาออกมา แต่ว่าในตอนนี้ตุ๊กตาที่ทางออฟฟิศเชียลได้ปล่อยออกมาไม่มีตัวไหนหน้าตายู่ยี่แบบในหนังเลย เธอเลยตัดสินใจทำตุ๊กตาขึ้นด้วยตัวเอง

ซึ่งเจ้าตุ๊กตาตัวนี้ก็ใช้ระยะเวลาประมาณหนึ่งอาทิตย์ในการทำ โดยส่วนที่ยากที่สุดก็คงจะเป็นขั้นตอนการใส่ลวดไปในหูและหางเพื่อที่จะทำให้พวกมันขยับได้ และลายหมวกเองก็เป็นเรื่องยาก เนื่องจากผ้าที่ Asasa มีนั้นไม่มีอันไหนที่มีลายเหมือนกับต้นฉบับเลย เธอเลยใช้ผ้าจากเครื่องประดับของเธอแทน

ก็ออกมาน่ารักและสมจริงสุดๆ ไปเลยนะเนี่ย! นอกจากเจ้า Pikachu หน้ายู่นี่แล้วก็ Asasa ก็ทำตุ๊กตาแบบอื่นออกมาด้วยนะ! ใครที่สนใจอยากติดตามผลงานของ Asasa ก็สามารถเข้าไปติดตามเธอได้ที่ทวิตเตอร์และ Instagram กันได้เลย!

Twitter : https://twitter.com/payacopaya

Instagram : https://www.instagram.com/otsukimi.paya

ที่มา : soranews24

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้