สุดเศร้า! Sister Princess Virtual Live Concert ประกาศเลื่อนไปเป็นต้นฤดูใบ้ไม้ผลิ 2021!

สุดเศร้า! Sister Princess Virtual Live Concert ประกาศเลื่อนไปเป็นต้นฤดูใบ้ไม้ผลิ 2021!

ที่หน้าเว็บไซต์หลักของโปรเจ็กต์ฉลองครบรอบ 20 ปีของซีรีส์ Sister Princess ได้มีข่าวอัปเดตล่าสุดนั่นก็คือข่าวการประกาศเลื่อนการจัด Sister Princess Virtual Live Concert ออกไปนั่นเอง! โดยจากเดิมนั้นมีกำหนดการจะจัดในเดือนธันวาคมที่จะถีงนี้!

Virtual Live Concert

ทวิตเตอร์จากทีมงาน เกี่ยวกับการเลื่อนการจัด Sister Princess Virtual Live Concert

“ในนิตยสาร Dangeki G Magazine ฉบับธันวาคมนั้นพวกเราได้มีการประกาศกำหนดการการจัด Sister Princess Virtual Live Concert เป็นวันที่ 26 ธันวาคม และพวกเราก็พยายามอย่างหนักกอ่นที่จะถึงวันนั้น นอกจากนั้นพวกเราเองก็ได้รับแรงสนับสนุนมากมายจากแฟนๆ ทุกคนอีกด้วย และเพื่อให้เราสามารถจัดและเตรียมการให้ได้ออกมาดีสมกับแรงสนับสนุนที่ได้รับตลอดมานั้น เราจึงตัดสินใจจะเลื่อน Sister Princess Virtual Live Concert ไปเป็นต้นฤดูใบ้ไม้ผลิในปี 2021 แทน สำหรับคนที่กำลังรอคอยการมาของ Virtual Live นั้น พวกเราก็ขออภัยสำหรับความไม่สะดวกในครั้งนี้ด้วย”

คลิปโปรโมตโปรเจ็กต์ระดมทุน

Sister Princess Virtual Live Concert นั้นเป็นโปรเจ็กต์ระดมทุนที่ตั้งขึ้นเพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 20 ปีของซีรีส์ Sister Princess โดยจะเป็น virtual live concert ของบรรดาน้องสาวทั้ง 5 คน ได้แก่ Karen , Sakuya , Kaho , Mamoru และ Aria!

โดยตัวโปรเจ็กต์ระดมทุนสำหรับ Virtual Concert นี้นั้นได้เปิดให้คนมาร่วมระดมทุนกันในวันที่ 7 กันยายน – 23 กันยายน ซึ่งก็ได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดีด้วย เงินระดมทุนทั้งหมด 53478175 เยน จากผู้สนุบสนุน 1472 คนด้วยกัน!

สำหรับซีรีส์ Sister Princess นั้นเดิมทีเป็นผลงานไลท์โนเวลที่เขียนขึ้นโดย Kimino Sakurako และวาดภาพประกอบโดย Tenhiro Naoto ซึ่งได้รับการตีพิมพ์ครั้งแรกในปี 1999 บนนิตยสาร Dangeki G Magazine

โดยจะเป็นเรื่องราวของเหล่าน้องสาวทั้ง 12 ที่จะมาทำให้ผู้อ่านรู้สึกอบอุ่นหัวใจ และหลังจากที่เปิดตัวก็ได้รับความนิยมสูงมากจนถูกนำมาดัดแปลงเป็นสื่อประเภทต่างๆทั้ง นิยาย เกม อนิเมะ และอื่นๆอีกมากมาย ซึ่งในปี 2019 ที่เป็นการครบรอบ 20 ปี ของซีรีส์นี้ก็ได้มีการนำน้องสาวเหล่านี้กลับมาอีกครั้งในรูปแบบ Virtual Youtuber

เว็บไซต์หลัก : http://sister-princess20th.com/

ทวิตเตอร์หลัก : https://twitter.com/sis_pri20th

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้