Sakuya น้องสาวจาก Sister Princess เตรียมเดบิวต์เป็น VTuber 20 มกราคมนี้

Sakuya น้องสาวจาก Sister Princess เตรียมเดบิวต์เป็น VTuber 20 มกราคมนี้

    จากความสำเร็จในการเปิดตัวเป็น Virtual Youtuber(VTuber) ของ Karen ที่เป็นน้องสาวในเรื่อง Sister Princess ก็ทำให้น้องสาวคนอื่นๆเตรียมตัวที่จะมาเป็น Vtuber ด้วย และจากในรายการของ Karen ตอนที่ 16 ก็ได้มีการประกาศว่า Sakuya ก็จะได้เปิดตัวเดบิวต์เป็น Vtuber ในวันที่ 20 มกราคม 2020 แล้ว

Sister Princess

 

    นอกจากนี้ในรายการของ Karen ตอนที่ 17 จะมีการแบ่งเวลาออกไป 5 นาที เพื่อให้ Sakuya ได้มาแนะนำตัวให้กับเหล่าพี่ชายทั้งหลายด้วย และแน่นอนว่าจะมีการจัดรายการพิเศษโดย Karen กับ Sakuya ที่จะมีความยาว 30 นาที แต่ในส่วนของรายการพิเศษต้องจ่ายค่าสมาชิกรายเดือนก่อนถึงจะเข้าชมได้ โดยแบบถูกสุดจะมีราคาอยู่ที่ 500 เยน แบบแพงที่สุดจะมีราคา 10,000 เยน

    Sister Princess เป็นซีรีส์ที่เปิดตัวบนนิตยสาร Dengeki G’s Magazine ในปี 1999 โดยจะเป็นเรื่องราวของเหล่าน้องสาวทั้ง 12 ที่จะมาทำให้ผู้อ่านรู้สึกอบอุ่นหัวใจ และหลังจากที่เปิดตัวก็ได้รับความนิยมสูงมากจนถูกนำมาดัดแปลงเป็นสื่อประเภทต่างๆทั้ง นิยาย เกม อนิเมะ และอื่นๆอีกมากมาย ซึ่งในปี 2019 ที่เป็นการครบรอบ 20 ปี ของซีรีส์นี้ก็ได้มีการนำน้องสาวเหล่านี้กลับมาอีกครั้งในรูปแบบ Virtual Youtuber

Sakuya น้องสาวจาก Sister Princess เตรียมเดบิวต์เป็น VTuber 20 มกราคมนี้

ที่มา https://www.crunchyroll.com/anime-news/2020/01/13/sister-princess-sakuya-finally-makes-her-virtual-youtuber-debut-on-january-20
Arms
 

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้