CGM48 พร้อมส่ง “Melon Juice” ซิงเกิลที่ 2 ระเบิดความสดใส ปังปุริเย่! เร็วๆ นี้

CGM48 พร้อมส่ง “Melon Juice” ซิงเกิลที่ 2 ระเบิดความสดใส ปังปุริเย่! เร็วๆ นี้

 

 

บริษัท อินดิเพนเด้นท์ อาร์ทิสท์ เมเนจเม้นท์ จํากัด หรือ iAM ผู้ดูแลบริหารงานศิลปินไอดอลหญิงวง CGM48 ในประเทศไทย ส่งซิงเกิ้ลที่ 2 ของศิลปินไอดอลหญิงวง CGM48 ชื่อเพลง Melon Juice การเลือกเพลงนี้เป็นเพลงหลักของซิงเกิลที่ 2 ได้หยิบยกเรื่องราวของเพลงๆ นี้เป็นการเปรียบเทียบ “เมล่อน” เสมือนความรักของคนรุ่นใหม่ ภายใต้แนวคิดผลไม้เมล่อนที่เป็นผลไม้หลายๆ คนชื่นชอบ เนื่องจากมีความหวาน ความชุ่มฉ่ํา มีความสุขเมื่อรับประทาน เรื่องราวของเพลงนี้ ความรักก็เหมือนเมล่อน หากหมั่นดูแลใส่ใจผลไม้ก็จะชุ่มฉํ่า แต่ถ้าหากปล่อยละเลย มันอาจจะแห้ง โรยรา และไม่อร่อยนั่นเอง

 

 

เรื่องราวของ MV เพลง Melon Juice จึงได้มีความพิเศษ นําแฟนคลับที่มาร่วมในงาน CGM48 2 nd Single Melon Juice Performance คล้ายกับต้นฉบับของวง HKT48 เข้ามาภายใน MV ทําให้เกิดความน่าสนใจ ในภาพรวม ของ MV ได้ถ่ายทอดเรื่องราว เด็กสาวคนหนึ่งที่เดินทางไปเรียนหนังสือ แล้วก็เดินทางผ่านสถานีรถไฟแห่งนี้ทุกวัน ซึ่งก็ทําให้ได้พบกับคนที่ชื่นชอบในสถานีรถไฟแห่งนั้น แต่เหตุการณ์มันเกิดขึ้นทุกๆ วัน ทําให้เกิดความชอบขึ้นไปเรื่อยๆ เวลามองคนที่เราชอบทีไรก็เกิดความประทับใจ มีความสุขในทุกๆ ครั้ง โดยการที่เราแอบมองคนที่เราแอบชอบ จินตนาการความสุขที่เกิดขึ้นก็เหมือนกับความรัก เปรียบเทียบกับเด็กสาวคนหนึ่งที่มีจินตนาการกว้างไกล ว่าความรักก็คงเหมือนเมล่อน สดใส สดชื่น แล้วก็ถ้าเราเป็นแฟนกันก็อยากจะทําน้ำผลไม้ที่อร่อยสุดๆ ให้กับคนที่เราชื่นชอบ ทั้งๆ ที่โลก แห่งความเป็นจริงอาจจะเกิดขึ้นหรือไม่เกิดขึ้นก็ได้ ด้านการถ่ายทอดภายใน MV จะทําให้รู้สึกว่าเป็นเด็กสาวที่มีจินตนาการผ่านเมล่อน นับว่าเป็นเมล่อนที่อร่อย สัมผัสได้ถึงความสดใสของเด็กผู้หญิงด้านความคิดบวก

 

Melon Juice Melon Juice Melon Juice Melon Juice Melon Juice Melon Juice Melon Juice Melon Juice Melon Juice Melon Juice Melon Juice Melon Juice

 

ในเพลงประกอบเซ็มบัตสึทั้ง 16 คน ร่วมร้องและถ่ายทอดออกมาด้วยความตั้งใจและฝึกซ้อมอย่างหนัก เพื่อที่จะเข้าใจถึงบริบทของเพลง ซึ่งเพลงนี้มี สิตา – สิตา ธีรเดชสกุล และ คนิ้ง วิทิตา สระศรีสม เป็น Double Center ประกอบด้วยอีก 14 เมมเบอร์ ได้แก่ อิซึรินะ – รินะ อิซึตะ, ออม – ปุณยวีร์ จึงเจริญ, มีน – พิชญธิดา สนธิศักดิ์วรรณะ, มิลด์ – ชยานันท์ เจ็ดพี่น้องร่วมใจ, ปีโป้ – จิรัฐิกาล ทะสี, พั้นซ์ – วัชรี ด่านผาสุกกุล, แองเจิ้ล – นภัสนันท์ ธรรมบัวชา, ปะริมะ – ชุติปภา รัตนกรญาณวุฒิ, มามิ้งค์ – มาณิฌา เอี่ยมดิลกวงศ์, ไข่หวาน – มานิตา จันทร์ฉาย, ฟอร์จูน – ปัณฑิตา คูณทวี, นีนี่ – พิชญาภา สุปัญญา, พิม – พรวารินทร์ วงศ์ตระกูลกิจ และ เหมย – รพีพรรณ แช่มเจริญ เป็นต้น

 

Melon Juice Melon Juice Melon Juice Melon Juice Melon Juice Melon Juice Melon Juice Melon Juice Melon Juice Melon Juice Melon Juice Melon Juice Melon Juice Melon Juice Melon Juice Melon Juice Melon Juice Melon Juice Melon Juice Melon Juice Melon Juice Melon Juice

 

สําหรับแฟนๆ เมื่อฟังเพลงนี้จะได้รับรู้ถึงความสุข พร้อมอมยิ้มกับความน่ารักสดใส จินตนาการเชิงบวก ความไพเราะของการร้องประสานเสียง คําว่า Melon Juice จะเป็นคําที่ติดปาก อย่างไรก็ตามถือว่า Character ของวง CGM48 นั้นเข้ากับเพลงนี้มากๆ ซึ่ง MV Melon Juice เตรียมปล่อยในวันที่ 31 ตุลาคมศกนี้ และสามารถติดตามช่องทางสังคมออนไลน์ของน้องๆ CGM48 ได้ทาง www.cgm48official.com, FB: CGM48 และ IG: cgm48official ครับ

 

Melon Juice Melon Juice Melon Juice Melon Juice Melon Juice Melon Juice

 

CGM48 พร้อมส่ง “Melon Juice” ซิงเกิลที่ 2 ระเบิดความสดใส ปังปุริเย่! เร็วๆ นี้

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้