Gokushufudo ฉบับคนแสดงเผยภาพหลักก่อนฉายจริงต้นเดือนตุลาคม

Gokushufudo ฉบับคนแสดงเผยภาพหลักก่อนฉายจริงต้นเดือนตุลาคมแล้ว

    Gokushufudo ละครทีวีที่สร้างขึ้นโดยดัดแปลงมาจากผลงานมังงะของ อ. Oono Kousuke ที่กล่าวถึงยากูซ่าระดับตำนานอำลาวงการ แล้วผันตัวมาเป็นพ่อบ้านคอยสนับสนุนภรรยา ได้เผยภาพ Main Visual ที่เราจะได้เห็นพระเอกที่เป็นอดีตยากูซ่ามาดเท่ควงทัพพีอยู่ตรงกลาง และรายล้อมไปด้วยครอบครัวแลดูน่าอบอุ่นทางด้านซ้ายและล่าง กับมีอดีตลูกน้องของเขาที่กำลังถืออุปกรณ์ทำความสะอาดทางด้านขวา ซึ่งเพียงแค่ภาพนี้ก็รู้สึกได้ถึงความกาวที่แฝงอยู่ภายในกันเลย

    ส่วนกำหนดวันฉายของเรื่องนี้ก็คือวันที่ 11 ตุลาคม 2020 ใครที่อ่านมังงะแล้วชอบก็อย่าลืมไปรอชมกัน

Gokushufudo คนแสดง

คลิปตัวอย่าง

     Gokushufudo เป็นเรื่องราวของ Tatsu ยากูซ่าระดับตำนานที่อยู่ๆก็หายตัวไปจากวงการอย่างไร้ร่องรอย แต่จริงๆแล้วเขาไม่ได้ถูกใครอุ้มหรือแอบหลบหนีไป เพราะเขาได้ผันตัวมาเป็นพ่อบ้านเพื่อคอยสนับสนุนภรรยาที่กำลังตั้งใจทำงานอย่าขันแข็ง แต่ด้วยมาดที่ดูเป็นยากูซ่าสุดโฉดของ Tatsu ก็เลยทำให้เกิดเรื่องราวชวนขำอยู่ตลอด

    มังงะเรื่องนี้กำลังตีพิมพ์อยู่บนเว็บไซต์ Kuragebunch ของสำนักพิมพ์ Shinchosha ปัจจุบันได้ตีพิมพ์แบบรวมเล่มออกมาแล้วทั้งหมด 5 เล่ม และมียอดตีพิมพ์รวมกว่า 2.5 ล้านเล่มด้วย ซึ่งในส่วนของฉบับละครทีวีนั้นจะเปลี่ยนแปลงเนื้อหาบางส่วน ที่จะเล่าถึงช่วงที่พระเอกได้มาแต่งงานกับนางเอก และจะเพิ่มลูกสาวที่ไม่มีในมังงะต้นฉบับเข้ามาด้วย

Gokushufudo ฉบับคนแสดงเผยภาพหลักก่อนฉายจริงต้นเดือนตุลาคมแล้ว

ที่มา https://natalie.mu/
Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้