Kamen Rider Gaim ประกาศสร้าง Gaim Gaiden ตอนใหม่

Kamen Rider Gaim ประกาศสร้าง Gaim Gaiden ตอนใหม่

    Kamen Rider Gaim เป็นซีรีส์ไรเดอร์ลำดับที่ 15 ของยุคเฮเซในคอนเซปต์ไรเดอร์ขุนศึกซามูไรผสมผลไม้ ที่เคยฉายในญี่ปุ่นระหว่างปี 2013-2014 แต่ถึงจะจบลงไปแล้วก็ยังเป็นหนึ่งในภาคที่ได้รับความนิยมอยู่ และล่าสุดทวิตเตอร์อย่างเป็นทางการของ Tokusatsu Fanclub ก็ได้ประกาศออกมาแบบไม่มีปี่มีขลุ่ยว่าจะสร้าง Kamen Rider Gaim: Gaiden ตอนใหม่แล้ว

    ซึ่งการประกาศมีข้อความว่า “หากวันที่ 13 กันยายนเป็นวันของ Kaixa (เป็นการเล่นคำอ่านตัวเลข 913) วันที่ 16 กันยายน มันก็ต้องเป็นวันของ Gaim ดังนั้นเราขอประกาศว่าจะสร้างตอนใหม่เอี่ยมของ Gaim Gaiden!” พร้อมกับเผยคลิปที่ว่า “อันตรายครั้งใหม่กำลังคืบคลานมายัง Zawame City” ส่วนรายละเอียดของตอนใหม่จะถูกเปิดเผยเพิ่มเติมใน Tokusatsu Fanclub เร็วๆ นี้

Kamen Rider Gaim

    อนึ่งเกี่ยวกับเหตุที่ว่าวันที่ 16 กันยายน เป็นวันของ Gaim เป็นการเล่นคำของตัวเลข 916 โดยชื่อของ Gaim เวลาเขียนเป็นภาษาญี่ปุ่นจะอ่านได้ว่า Gaimu แล้วตัวเลข 9 = Ga(ค่อนข้างฝืนอ่านพอสมควร) ส่วนเลข 1 = i และเลข 6 = mu ก็เลยทำให้วันดังกล่าวเป็นวันของ Gaim นั่นเอง

    ในเบื้องต้นยังไม่อาจทราบได้ว่า Gaiden ตอนใหม่ที่ว่านี้จะเป็นอย่างไรและมันคืออะไรกันแน่ เพราะที่ผ่านมาเคยมี Kamen Rider Gaim: Gaiden ออกมาแล้วหลายตอนอย่างเช่นตอนของ Baron, Zangetsu, Duke, Knuckle และนิยาย Kamen Rider Gaim ที่เคยวางจำหน่ายเมื่อปี 2016 ก็ถูกนับให้เป็นภาค Gaiden ด้วย 

    แต่ถ้าเป็นไปได้ก็อยากให้ทีมงานนำภาคนิยายมาสร้างเป็นตอนๆ มาก เพราะเนื้อหาของนิยายจะต่อเนื่องกับฉบับที่ฉายไปบนทีวีที่ค่อนข้างเข้มข้นมาก

Kamen Rider Gaim ประกาศสร้าง Gaim Gaiden ตอนใหม่

ที่มา : http://otakomu.jp/archives/
เรียบเรียง: Arms

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้