คุณ Takaiwa สูทแอ็กเตอร์ชื่อดัง เผยว่าชุด Kamen Rider Ghost ใส่แล้วร้อนที่สุด!

คุณ Takaiwa Seiji สูทแอ็กเตอร์โทคุซัตสึชื่อดังที่สวมชุดตัวหลักของซีรีส์ Kamen Rider มากว่า 18 ตัว จนได้รับฉายาว่า Mister Heisei Kamen Rider (ตั้งแต่ Agito ถึง Zi-O ยกเว้น Hibiki กับ Kuuga ที่ไม่ได้ใส่) ล่าสุดคุณ Takaiwa ได้มีการให้สัมภาษณ์กับทางเว็บไซต์ Natalie เกี่ยวกับการทำงานในฤดูร้อนของสูทแอ็กเตอร์ ซึ่งก็น่าสนใจไม่น้อย เนื่องจากปกติใส่ชุดก็ร้อนอยู่แล้ว ถ้ายิ่งทำงานในฤดูร้อนมันจะขนาดไหนกันนะ!?

คุณ Takaiwa ได้เผยว่าชุดของ Kamen Rider นั้นใส่แล้วร้อนกว่าชุดของ Super Sentai เนื่องจากมีรายละเอียดและเครื่องประดับเยอะกว่ามาก แถมชุด Rider ช่วงแรก ๆ ของ Heisei ก็มีสีดำเยอะด้วย อย่างชุดของ Kamen Rider Wizard ที่เป็นสีดำสนิท พอโดดแสงแดดโดยตรงก็ทำเอาทรมานมากเลยทีเดียว!

และที่หนักกว่านั้นก็คือ Kamen Rider Ghost เนื่องจากตัวชุดมีการใส่เสื้อฮู้ดอีกชั้นหนึ่งทำให้ชุดหนาขึ้น แถมยังเป็นสีดำอีก แต่แค่นั้นยังไม่พอ เพราะในซีรีส์ Ghost ยังมีฟอร์มหนึ่งที่เรียกได้ว่าร้อนจนทรมานที่สุด นั่นคือฟอร์ม Newton Damashii เพราะว่าตัวชุดมีการสวมเสื้อโค้ทขนเป็ดทับอีกทีและข้างในชุดนั้นก็เป็นโฟมยูรีเทน นอกจากนี้ตอนใส่ชุดนี้ยังเป็นช่วงต้นหน้าร้อนด้วย!!

นี่มันร้อนของโคตรร้อนของโคตรร้อนที่แท้ทรู!!

ส่วนประสบการณ์อื่นนอกจากความร้อนของชุดแล้ว คุณ Takaiwa ยังเล่าถึงตอนถ่ายทำซีรีส์ Kamen Rider Ryuki ที่บอกได้ว่าร้อนไม่เคยลืม เนื่องจากโลกในการต่อสู้ของซีรีส์ จะเป็นโลกกระจก แน่นอนว่าตอนถ่ายทำก็ต้องมีการต่อสู้ใกล้ ๆ กับกระจก และนั่นก็ทำให้แสงแดดสะท้อนกระจกมาโดนตรงนักแสดงโดยตรง จนรู้สึกร้อนเหมือนอยู่ในดวงอาทิตย์ยังไงยังงั้นเลยทีเดียว!

แปลและเรียบเรียงจาก: natalie.mu
TrunksTH


ติดตามดูอนิเมะถูกลิขสิทธิ์ ได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้