Online Station ส่งครีเอเตอร์จัดเต็มความบันเทิงในงาน DIGITAL YOUR LIFE 2020

Online Station เตรียมส่งครีเอเตอร์จัดเต็มความบันเทิงในงาน DIGITAL YOUR LIFE 2020 

 

DIGITAL YOUR LIFE 2020

 

Online Station ผู้นำธุรกิจสื่อดิจิทัลด้านเกม และ เครือข่าย Influencer อันดับ 1  ส่งครีเอเตอร์ชื่อดังร่วมงาน “DIGITAL YOUR LIFE 2020” ซึ่งจัดโดย กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล ร่วมกับ บริษัท จียู-ครีเอทีฟ จำกัด พร้อมพันธมิตรทั้งภาครัฐและเอกชน เพื่อสร้างแรงบันดาลใจและ ต่อยอดธุรกิจให้กับเด็กรุ่นใหม่ในยุคดิจิทัล ระหว่างวันเสาร์ที่ 26 และ วันอาทิตย์ที่ 27 กันยายน นี้ ณ พาร์คพารากอน ศูนย์การค้าสยามพารากอน ตั้งแต่เวลา 11.00-19.00 น. 

 

DIGITAL YOUR LIFE 2020

ร่วมเปิดโลกความสุข สัมผัสชีวิตอัจฉริยะแห่งโลกดิจิทัล พร้อมพบกิจกรรม Exclusive มากมายจาก TrueID 
และโลกแห่งอนาคตแบบครบกว่าแรงกว่ากับ True 5G ตลอด 2 วันเต็ม โดย Online Station จัดเต็มความบันเทิง ส่งครีเอเตอร์ชื่อดังในสังกัดร่วมพูดคุยบนเวทีและแชร์ประสบการณ์พร้อมเทคนิคการสร้างอาชีพ “ยูทูปเบอร์” และ “สตรีมเมอร์” เพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้กับคนรุ่นใหม่ที่สนใจ และ กิจกรรมสุดพิเศษ “Creator Meet & Greet”  ถ่ายภาพ พร้อมแจกลายเช็น สุดใกล้ชิดจากครีเอเตอร์ที่คุณชื่นชอบ 

DIGITAL YOUR LIFE 2020 DIGITAL YOUR LIFE 2020 DIGITAL YOUR LIFE 2020 DIGITAL YOUR LIFE 2020

DIGITAL YOUR LIFE 2020 DIGITAL YOUR LIFE 2020 DIGITAL YOUR LIFE 2020 DIGITAL YOUR LIFE 2020

 

โดยในวันเสาร์ที่ 26 กันยายน พบกับแคสเตอร์ตัวท๊อปแห่งวงการ “Xcrosz” หรือ อิคคิว อรรถพล แก้วอาศา ที่มีผู้ติดตามกว่า 3.2 ล้านคน ซึ่งคราวนี้มาในบทบาทใหม่ กับการเป็นเจ้าของทีม E-Sports ในนาม QC.Fox ขนทัพนักกีฬาในสังกัดมาร่วมงานด้วย มาพร้อม กวาง อาริศา หอมกรุ่น หรือ “เดียร์ลอง” สาวน้อยน่ารักเสียงทรงพลังทีใครๆ ก็รู้จักในฐานะผู้บุกเบิกการทำคอนเทนต์ ASMR จนโด่งดัง เป็นอีกหนึ่งสตรีมเมอร์แนวหน้าที่มีผู้ติดตามจำนวนมาก

 

DIGITAL YOUR LIFE 2020 DIGITAL YOUR LIFE 2020 DIGITAL YOUR LIFE 2020

 

สำหรับวันอาทิตย์ที่ 27 กันยายน ก็พบกับ แพร มินตรา เชื้อวังคำ หรือ มินตัน การ์ตูนดิ๊งด่อง ยูทูปเบอร์สาวน้อยหน้าใส เจ้าของเพจ “การ์ตูนดิ๊งด่อง” และ “หนูมินตันทาสกระดาน” ที่มีผู้ติดตามรวมกันทุกช่องทางรวมกันกว่า 3 ล้าน ด้วยความน่ารักสดใส สไตล์ฮาๆ มินตันกุมหัวใจแฟนๆ ด้วยบทบาทของการเป็นยูทูบเบอร์ คอสเพลเยอร์ เกมแคสเตอร์ ฯลฯ รวมไปถึงรับงานถ่ายแบบ และ การแสดงมิวสิควิดีโออีกด้วย โดยเธอมาพร้อมกับ หนุ่มน้อยหน้ามน สยามรัฐ สุภาวะกุล เจ้าของเพจ Aiirki CH สตรีมเมอร์ขวัญใจสาวๆ ด้วยความน่ารักทั้งยังดูเป็นคนเรียบร้อย แต่ถ้าได้เล่นเกมแล้วหละก็จริงจังอย่าบอกใคร สตรีมทุกครั้งสาวกรี้ดทุกรอบ แถมเวลาลุกขึ้นมาจัดเต็มคอสเพลย์ ก็จริงจังแบบแฟนๆ ต้องยกนิ้วให้

 

DIGITAL YOUR LIFE 2020 DIGITAL YOUR LIFE 2020 DIGITAL YOUR LIFE 2020

 

สำหรับสังกัด Online Station Influencer Network เป็นสังกัดที่เปิดรับครีเอเตอร์และสตรีมเมอร์ที่ต้องการทำเรื่องการทำวิดีโอให้กลายเป็นอาชีพได้ในแบบมืออาชีพ เรามีทีมที่จะช่วยให้คำปรึกษาสอนเทคนิค พัฒนาคุณภาพผลงาน ยอดวิว และการสร้างโอกาสทางรายได้ในช่องทางใหม่ โดยมีครีเอเตอร์ที่ประสบความสำเร็จอยู่ในสังกัดมากมาย อาทิ “แป้ง” ZbingZ. แคสเตอร์หญิงอันดับ 1 ของไทยที่มีผู้ติดตามมากถึง 12 ล้านคน รวมไปถึง UDiEx2, My Mate Nate, นนท์ ธนนท์ และ สตรีมเมอร์แนวหน้าอาทิ Green Ezqelusia, กิต งาย, กาย หงิด เป็นต้น

 

DIGITAL YOUR LIFE 2020 DIGITAL YOUR LIFE 2020

 

อย่าลืม!!! ไปหาแรงบันดาลใจกันได้จากงาน DIGITAL YOUR LIFE 2020 โลกดิจิทัลกับวิถีชีวิตของคนรุ่นใหม่และร่วมกิจกรรมสุดพิเศษจาก Online Station ระหว่างวันเสาร์ที่ 26 – อาทิตย์ที่ 27 กันยายน 2563 ณ พาร์คพารากอน ศูนย์การค้าสยามพารากอน ตั้งแต่เวลา 11.00-19.00 น. ครับ

 

DIGITAL YOUR LIFE 2020 DIGITAL YOUR LIFE 2020 DIGITAL YOUR LIFE 2020 DIGITAL YOUR LIFE 2020 DIGITAL YOUR LIFE 2020

Online Station Creator Meet & Greet

วันเสาร์ที่ 26 กันยายน 
16:00 : Meet & Greet : Xcrosz และ ทีม QC.Fox
16.45 : Meet & Greet : เดียร์ลอง
17.30 : Creator On Stage @ Parc Paragon

วันอาทิตย์ที่ 27 กันยายน
16:00 : Creator On Stage @ Parc Paragon
17:00 : Meet & Greet : การ์ตูนดิ๊งด่อง
17:45 : Meet & Greet : AiirKI CH

——————————————————————————————————————————–
Creator Profile 

อิคคิว อรรถพล แก้วอาศา หรือ Xcrosz แคสเตอร์ชื่อดังภายใต้สังกัด Online Station ที่เติบโตจากเด็กหนุ่มที่ชื่นชอบการเล่นเกม จนในปัจจุบันสร้างฐานผู้ติดตามได้มากกว่า 3.2 ล้าน และ ด้วยความมุ่งมั่นที่จะใช้ประสบการณ์ในวงการเกม ทำตามความฝันที่จะสร้างทีม E-Sports ของตัวเอง ในวันนี้ อิคคิว สามารถสร้างทีม “QConfirm” ที่ประสบความสำเร็จคว้าแชมป์การแข่งขันอีสปอร์ตมาได้หลายรายการ และ เพิ่งเปิดตัวทีมใหม่ “QC.FOX” ที่จับมือกับ Antarctic Fox ที่พร้อมจะลุยสนามแข่งอีสปอร์ต PUBG Thailand Series ในฤดูกาลที่กำลังจะแข่งขันนี้

PR Photo : https://drive.google.com/file/d/1mkQEvclpZntECkM-joybPIuzyiJuCu-l/view?usp=sharing 
YouTube Channel : https://www.youtube.com/user/xcrosz
QConfirm : https://www.facebook.com/Qconfirm/


กวาง อาริศา หอมกรุ่น เดียร์ลอง ปรากฏตัวบนสื่อครั้งแรกในรายการ Thailand Got Talent พร้อมโชว์พลังเสียงที่ทำให้ใครๆ ต่างจดจำเธอได้ในฐานะนักร้องสาวดีสนีย์ และด้วยความน่ารัก สดใส กวางได้มีโอกาสได้แสดงทั้งละครโทรทัศน์ และ ละครเวที แต่ในทุกวันนี้โลกโซเชียลรู้จักกวาง เดียร์ลอง ผู้บุกเบิกการทำคอนเทนต์ ASMR จนโด่งดัง เป็นอีกหนึ่งสตรีมเมอร์แนวหน้าในโครงการ Facebook Gaming Creator ภายใต้สังกัด Online Station ที่มีผู้ติดตามจำนวนมาก

PR Photo : https://drive.google.com/file/d/105HMCTm2EdgBNTgwzAY6yce9oCzvSU30/view?usp=sharing 
YouTube Channel : https://www.youtube.com/user/yentafo555
เดียร์ลอง : https://www.facebook.com/deerlongasmr


แพร มินตรา เชื้อวังคำ หรือ มินตัน การ์ตูนดิ๊งด่อง ยูทูปเบอร์สาวน้อยหน้าใส เจ้าของเพจ “การ์ตูนดิ๊งด่อง” และ “หนูมินตันทาสกระดาน” ภายใต้สังกัด Online Station ที่มีผู้ติดตามรวมกันทุกช่องทางรวมกว่า 3 ล้าน ที่เริ่มเปิดเพจด้วยการสอนวาดรูปและเกิดเป็นสังคมเล็กๆ นามว่าการ์ตูนดิ๊งด่อง ต่อมาได้เริ่มที่จะแคสเกมทำให้มีคนเห็นและรู้จักตัวตนของแพรมากขึ้น ด้วยความน่ารักสดใส สไตล์ฮาๆ มินตันกุมหัวใจแฟนๆด้วยบทบาทของการเป็นยูทูบเบอร์ คอสเพลย์ แคสเกม ฯลฯ รวมไปถึงรับงานถ่ายแบบ และ การแสดงมิวสิควิดีโออีกด้วย ถือเป็นหนึ่งในยูทูปเบอร์ที่ประสบความสำเร็จมากคนหนึ่งที่สามารถใช้ความชื่นชอบของตัวเองมาสร้างรายได้ 

PR Photo : https://drive.google.com/file/d/1GpnPMtkE-hAsYkxldVdaVDP5vj264NmK/view?usp=sharing 
YouTube Channel : https://www.youtube.com/channel/UCjnh-lwqtHKnvJ2IC2ZLL6Q
การ์ตูนดิ๊งด่อง : https://www.facebook.com/taleofDingdong
หนูมินตันทาสกระดาน : https://www.facebook.com/MintraDingdong

Online Station ส่งครีเอเตอร์จัดเต็มความบันเทิงในงาน DIGITAL YOUR LIFE 2020 สร้างแรงบันดาลใจและต่อยอดธุรกิจให้กับเด็กรุ่นใหม่ในยุคดิจิทัล

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้