Sunagawa Shuya ผู้รับบท Horobi ถึงกับร้องไห้หนักมากหลังจากปิดกล้องซีรีส์ Zero-One

Sunagawa Shuya ผู้รับบท Horobi ร้องไห้หลังปิดกล้อง Kamen Rider Zero-One

    หลังจากที่ Kamen Rider Zero-One ได้ฉายตอนอวสานไปเมื่อวันที่ 30 สิงหาคม 2020 ที่ผ่านมา ทางสำนักข่าว Sport Hochi ก็ได้มีการสัมภาษณ์เปิดใจกับคุณ Sunagawa Shuya ผู้รับบท Horobi ตัวร้ายหลักจากเรื่อง ซึ่งคุณ Sunagawa ก็ได้เผยว่าตั้งแต่ออดิชั่นเข้าวงการบันเทิงมาตั้งแต่ปี 2016 เรื่อง Kamen Rider Zero-One เป็นเรื่องแรกที่ได้เล่นเป็นตัวละครหลัก และบอกว่า “ความรู้สึกต่อการประสบความสำเร็จตลอดเวลาหนึ่งปีนี้ ทำให้ผมมีความมั่นใจที่อยากจะก้าวไปขั้นต่อไปครับ”

Kamen Rider Zero-One - 1

    Horobi คือตัวละครผู้ร้ายประจำเรื่อง Kamen Rider Zero-One เป็นตัวละครผู้นำของกลุ่ม Metsuboujinrai.net ที่ตอนสุดท้ายได้เข้าปะทะกับ Hiden Aruto เพื่อตัดสินชะตากรรมของมนุษยชาติและหุ่นยนต์สมองเทียม Humagear และหลังจากได้ชมตอนสุดท้าย ความรู้สึกต่าง ๆ ทั้งความพึงพอใจ ความเหงาและอารมณ์ที่ปะปนกันก็ทำให้คุณ Sunagawa จดจำตอนสุดท้ายได้อย่างขึ้นใจเลยทีเดียว

    “ตลอดเวลาหนึ่งปีนี้ Horobi ได้กลายเป็นกับตัวตนอีกคนของผมแล้วครับ เป็นหนึ่งปีที่หนักหนามาก ช่วงปิดกล้องตอนต้นเดือน ผมร้องไห้หนักมาก ปกติแล้วไม่ว่าผมจะดูหนังที่เศร้ามากขนาดไหน ก็ไม่เคยร้องไห้เลย ผมเองก็ตกใจเหมือนกัน ทั้ง ๆ ที่ทีมงานบอกแล้วว่ายังไงก็อย่าร้องไห้เด็ดขาดแท้ ๆ”

Kamen Rider Zero-One - 2

    คุณ Sunagawa Shuya ได้รับรางวัล Boys Award จากรายการ Girls Award Audition เมื่อปี 2016 และออกจากเกาะโอกานาวะเพื่อมาตามความฝันในโตเกียว ตลอดระยะเวลา 4 ปีที่อยู่ในวงการบันเทิง ซึ่งก่อนจะออดิชั่นรับบทใน Kamen Rider Zero-One คุณ Sunagawa บอกครอบครัวและผู้จัดการว่าเรื่องนี้ “โอกาสสุดท้าย” ที่จะทำงานในวงการบันเทิง หากไม่ผ่านก็จะกลับไปทำงานตามปกติและใช้ชีวิตกับเพื่อนที่โอกินาวะ และตอนที่ผ่านนั้น ตัวคุณ Sunagawa ก็แทบจะไม่เชื่อตัวเอง เรียกได้ว่าเป็นการฟื้นจากความตายเลยก็ว่าได้

    “ผมชอบ Kamen Rider มากและติดตามดูตลอด แน่นอนว่าความรู้สึกอยากเป็นพระเอกมันก็อยากมี แต่ผมก็ต้องทำตามเป้าที่เล่นเป็นตัวร้าย เพราะพี่ชายผมบอกว่าผมหน้าตาดูร้าย

เพื่อการมีชีวิตอยู่บนโลกนี้ต่อไป สิ่งสำคัญคือต้องรักตัวเองและมีความมั่นใจในตัวเอง ผมไม่เคยมีมันมาก่อนเลย แต่ว่าการที่ได้เล่นไรเดอร์ตลอด 1 ปีและได้รับเสี่ยงเชียร์จากแฟน ๆ ทำให้ผมมีความมั่นใจและความกล้าที่จะพูดต่อหน้าผู้คนมากขึ้น ไรเดอร์ได้เปลี่ยน Sunagawa Shuya ไปจริง ๆ ครับ”

Kamen Rider Zero-One - 3

หลังจาก TV ซีรีส์ฉายจบไปแล้ว ยังมีภาคหนังโรงและการเปิดรับสมัครแฟนคลับอยู่ ซึ่งคุณ Sunagawa ก็ได้สัญญากับแฟน ๆ ว่าจะทำให้ดีกว่าเดิมแน่นอน เพราะตอนนี้สนุกกับชีวิตมาก อยากแสดงให้ได้หลาย ๆ บทบาท แต่มันก็ยังต้องใช้เวลาพอสมควรในวงการบันเทิง เนื่องจากครั้งนี้มันเป็นแค่ก้าวแรกเท่านั้น

Kamen Rider Zero-One - 4

“ใครที่ชื่นชอบตัวละคร Horobi ยังไงก็อย่าลืมเชียร์คุณ Sunagawa กับบทบาทการแสดงในอนาคตด้วยนะ!”

Sunagawa Shuya ผู้รับบท Horobi ร้องไห้หลังปิดกล้อง Kamen Rider Zero-One

ที่มา: https://news.yahoo.co.jp
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้