The Journey of Elaina ฉบับอนิเมะปล่อยภาพวิชวลที่ 7

The Journey of Elaina ฉบับอนิเมะปล่อยภาพวิชวลที่ 7 

    เหลือเวลาอีกไม่กี่เดือนแล้วสำหรับ TV อนิเมะ The Journey of Elaina หรือ Majo no Tabitabi ที่หลายคนรอคอย หลังจากที่มีการปล่อย PV ตัวที่ 2 ออกมาให้ชมเมื่อเดือนก่อน ล่าสุดทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการก็ได้มีการปล่อย ภาพวิชวลลำดับที่ 7 ประจำเดือนสิงหาคม 2020 ออกมาให้แฟน ๆ ได้ชมกันแล้ว นั่นหมายความว่าจะเหลือภาพวิชวลอีก 1-2 ภาพเท่านั้น!

    The Journey of Elaina 7th Visual

อนิเมะ  

    Wandering Witch: The Journey of Elaina เป็นผลงานไลท์โนเวลแนวแฟนตาซีของ Shiraishi Jougi และวาดภาพประกอบโดย Azure ภายใต้สังกัดของ SB Creative ปัจจุบันมีฉบับรวมเล่มทั้งหมด 10 เล่ม และมีฉบับมังงะอีก 1 เล่มที่วาดภาพประกอบโดย Nanao Itsuki ในเครือของ Square Enix ซึ่งฉบับมังงะปัจจุบันกำลังตีพิมอยู่ในนิตยสาร Manga UP! 

     เรื่องราวของแม่มดสาว Elaina ที่เป็นนักท่องเที่ยวอิสระ โดยเราจะได้พบกับผู้คน ประเทศ และวัฒนธรรมต่าง ๆ ผ่านการเดินทางของเธอ รวมถึงเรื่องราวของผู้คนและสิงมีชีวิตอื่นๆ อีกด้วย “อย่าไปใส่ใจเลย เพราะฉันเป็นนักท่องเที่ยว ฉันต้องรีบไปแล้ว”

      นอกจากนี้บนเว็บไซต์ Manga UP! ยังมีการปล่อยนิยายต้นฉบับเล่มที่ 1 แบบเสียงให้แฟน ๆ ได้เข้าไปฟังกันด้วย โดยผู้ที่จะมาอ่านเรื่องราวของ Elaina ให้ฟังก็คือคุณ Hondo Kaede ผู้รับบทเป็น Elaina ในฉบับอนิเมะนั่นเอง!

อนิเมะ

TV อนิเมะ The Journey of Elaina กำกับโดย Kubooka Toshiyuki ภายใต้โปรดักชั่นของ C2C มีกำหนดฉายภายในเดือนตุลาคม 2020

The Journey of Elaina ฉบับอนิเมะปล่อยภาพวิชวลที่ 7

ที่มา: https://natalie.mu/comic/news/391139
TrunksTH

 

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้