O Maidens in Your Savage Season ประกาศสร้างเป็นละครทีวี

มังงะ O Maidens in Your Savage Season ประกาศสร้างเป็นละครทีวีแล้ว

    นิตยสาร Bessatsu Shonen Magazine ของสำนักพิมพ์ Kodansha ฉบับเดือนสิงหาคม (วางจำหน่ายวันที่ 9 กรกฎาคม 2020) ได้ลงข้อความประกาศว่าผลงานมังงะร่วมกันของ อ. Okada Mari กับ Emoto Nao เรื่อง O Maidens in Your Savage Season กำลังจะถูกนำมาดัดแปลงสร้างเป็นละครทีวีแล้ว ส่วนรายละเอียดเกี่ยวกับละครนั้นจะถูกเปิดเผยในภายหลัง

    และนอกจากการประกาศสร้างเป็นละครแล้ว มังงะเรื่องนี้ยังมีกำหนดที่จะตีพิมพ์ตอนสั้นๆเพิ่มอีก 2 ตอน ลงบนนิตยสาร Bessatsu Shonen Magazine ฉบับเดือนกันยายนกับฉบับเดือนตุลาคมของปีนี้ด้วย

Araburu Kisetsu no Otome-domo yo

    O Maidens in Your Savage Season หรือในชื่อญี่ปุ่น Araburu Kisetsu no Otome-domo yo เป็นมังงะที่แต่งเรื่องโดย อ. Okada Mari และวาดภาพประกอบโดย อ. Emoto Nao ซึ่งมังงะเรื่องนี้จะมีเนื้อหาเกี่ยวกับกลุ่มนักเรียนหญิงชมรมวรรณกรรม ที่เริ่มตื่นตัวในเรื่องเพศแล้วนำสื่อที่เกี่ยวกับเพศมาดูกัน จนเกิดเรื่องวุ่นๆตามมามากมาย

    มังงะเรื่องนี้ได้รับการตีพิมพ์อยู่บนนิตยสาร Bessatsu Shonen Magazine ระหว่างปี 2017-2019 และมีมังงะแบบรวมเล่มทั้งหมด 8 เล่มจบ ซึ่งในปี 2019 เรื่องนี้ได้ถูกนำมาดัดแปลงสร้างเป็นอนิเมะทีวีจำนวน 12 ตอน โดย Lay-duce

O Maidens in Your Savage Season Araburu Kisetsu no Otome-domo yo ละครทีวี

มังงะ O Maidens in Your Savage Season ประกาศสร้างเป็นละครทีวีแล้ว

ที่มา https://natalie.mu/
Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้