USJ เปิดตัวเครื่องเล่น Doraemon VR Coaster ผจญภัยในห้วงมิติเวลา!

USJ เปิดตัวเครื่องเล่น Doraemon VR Coaster ผจญภัยในห้วงมิติเวลา!

Doraemon

      Universal Studio Japan (USJ) ที่จังหวัดโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น เปิดตัวเครื่องเล่น “STAND BY ME Doraemon 2 XR Ride” ทีจะพาแฟน ๆ ไปสัมผัสประสบการณ์กับการผจญภัยในห้วงมิติเวลา โดยจะมีการเปิดให้เล่นในเวลาจำกัดตั้งแต่วันที่ 4 สิงหาคม 2020 ถึงวันที่ 6 มกราคม 2021 เท่านั้น!

Doraemon

    STAND BY ME Doraemon 2 XR Ride จะเป็นเครื่องเล่นแนวรถไฟเหาะผสมกับเทคโนโลยี VR ที่ให้ผู้คนสัมผัสกับการจำลองการเดินทางข้ามเวลาทั้งอดีต ปัจจุบันและอนาคตในสไตล์ไทม์แมชชีนจาก Doraemon
สำหรับเนื้อเรื่องของทัวร์ข้ามกาลเวลาในครั้งนี้จะเป็นเรื่องราวที่เราต้องไปเข้าร่วมงานแต่งงานของ Nobitaกับ Shizuka ในอนาคต ซึ่งจะเป็นเนื้อเรื่องที่เชื่อมต่อกับภาพยนตร์อนิเมะ STAND BY ME Doraemon ภายใต้การดูแลของผู้สร้างอย่างคุณ Yamazaki Takahashi และคุณ Yagi Ryuichi

     STAND BY ME Doraemon 2 XR Ride มีกำหนดเปิดให้บริการตั้งแต่วันที่ 4 สิงหาคม 2020 ถึงวันที่ 6 มกราคม 2021 ที่ Universal Studio Japan จังหวัดโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น นอกจากนี้ปัจจุบันที่โซน Jurassic Park เนื่องในโอกาสการฉายภาพยนตร์ DoraemonNobita no Shinkyoryu ก็จะมี Doraemon ปรากฏตัวออกมาพบปะแฟนๆ ด้วย โดยจะมีการจัดกิจกรรมถึงวันที่ 22 กรกฎาคม 2020 นี้

USJ เปิดตัวเครื่องเล่น Doraemon VR Coaster ผจญภัยในห้วงมิติเวลา!

ที่มา:https://natalie.mu/comic/news/386413
TrunksTH

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้