สำรวจความคิดเห็นแฟนอนิเมะชาวญี่ปุ่น อยากให้ใครมาเป็นลูกมากที่สุด

ในช่วงวันหยุดยาวที่ผ่านมาของญี่ปุ่นนั้น หนึ่งในวันหยุดนั้นก็มีวันเด็กด้วย ทำให้ในโอกาสดังกล่าวบริษัทจัดหาคู่แห่งหนึ่งที่มุ่งเน้นเจาะกลุ่มตลาดโอตาคุได้ทำการสำรวจความคิดเห็นในหมู่ผู้ใช้และผู้ติดตามทวิตเตอร์ ซึ่งคำถามที่ว่านั้นคือ “ตัวละครอนิเมะไหนที่เราอยากให้มาเป็นลูกมากที่สุด” ซึ่งในที่นี้ก็เหมือนประหนึ่งว่ารับมาเลี้ยงเป็นลูกบุญธรรมนั่นเอง

อนิเมะ

เรามาดูกันว่าจากคำตอบทั้งหมด 17,411 คำตอบที่ได้นั้น จะมีตัวละครไหนบ้างที่ชาวญี่ปุ่นสนใจให้มาเป็นลูกมากที่สุดและเพราะเหตุผลใดบ้าง

อนิเมะ

อันดับ 3 (ร่วม) Edward Elric จากแขนกลคนแปรธาตุ

มีผู้แสดงความคิดเห็นว่าเพราะ Ed นั้นเป็นหนุ่มใจดี ร่าเริง และคิดถึงน้องชายกับสมาชิกครอบครัวตลอดเวลานั่นเอง ดังนั้นไม่ต้องกังวลว่าเขาจะรักเราหรือไม่แน่นอน แต่ระวังเราตายก่อนแล้วเขาใช้วิชาตบแปะคืนชีพให้เราล่ะ! อาจจะออกมาไม่น่าดูก็ได้


อนิเมะ

อันดับ 3 (ร่วม) Hidetoshi Dekisugi จากโดราเอม่อน

แม้ว่าโนบิตะนั้นจะเป็นตัวเอกของโดราเอม่อน แต่ปรากฎว่าเดคิสุงิต่างหากที่ได้เราความนิยมที่สุด เพราะนอกจากจะเป็นเด็กฉลาด ผลการเรียนดี กีฬาเด่นแล้วยังนิสัยดี มีมารยาท พึ่งพาได้อีกด้วย มีลูกแบบนี้พ่อแม่คนไหนก็อุ่นใจแน่นอน


อนิเมะ

อันดับ 2 Tanjiro Kamado จากดาบพิฆาตอสูร

ทันจิโร่นั้นเรียกได้ว่าผสานข้อดีของสองคนที่แล้วไว้ด้วยกัน เพราะนอกจากจะทุ่มเทให้กับครอบครัวอย่างน้องสาวแบบสุด ๆ แล้ว ยังเป็นเด็กที่ซื่อสัตย์ มุ่งมั่นและจิตใจบริสุทธิ์อีกด้วย และอาจจะได้อานิสงค์ตรงที่ดาบพิฆาตอสูรนั้นเป็นเรื่องค่อนข้างใหม่ ทำให้ได้อันดับสูงอยู่


อนิเมะ

อันดับ 1 Anya จาก Spy x Family

สำหรับอันดับหนึ่งคงไม่น่าแปลกใจเท่าไหร่ เพราะหนูน้อยพลังจิตอาเนียนั้นชนะใจหลาย ๆ คนทำให้หัวใจละลายด้วยความน่ารักและความแก่นแก้ว รวมถึงใบหน้าที่หลากหลายเห็นแล้วตลก แม้จะไม่ได้ฉลาดหลักแหลม แต่ถ้าได้เป็นลูกชีวิตก็คงเสสรวลเฮฮาแน่นอน ซึ่งหนึ่งในผู้ที่สำรวจความคิดเห็นเองก็บอกว่าอาเนียนั้น “ทำให้ตระหนักได้ว่าเด็ก ๆ นั้นน่ารักแค่ไหน”

แล้วเพื่อน ๆ ล่ะครับหากได้เป็นพ่อคนแม่คนแล้ว อยากจะได้ตัวละครอนิเมะไหนบ้างมาเป็นลูก โพสต์บอกเล่ากันเข้ามาได้ครับ…

แปลและเรียบเรียงจาก
Sora News 24


ติดตามดูอนิเมะถูกลิขสิทธิ์ ได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้