Kimetsu no Yaiba ได้รับความนิยมบนสตรีมมิ่งและหนังโรงที่ผู้คนอยากชมมากที่สุด

Kimetsu no Yaiba ได้รับความนิยมบนสตรีมมิ่งและหนังโรงที่ผู้คนอยากชมมากที่สุด

    GEM Partners บริษัทบริการข้อมูลการตลาดดิจิทัลที่มุ่งเน้นด้านบันเทิง เมื่อวันที่ 14-15 มิถุนายน 2020 ที่ผ่านมา ทางบริษัทได้มีการสำรวจเกี่ยวกับการบริโภคสื่อบันเทิงครั้งที่ 4 เกี่ยวกับ “คอนเทนต์ที่ได้รับความนิยมบนแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งมากที่สุด” และ “ภาพยนตร์ที่อยากชมมากที่สุด” โดยครั้งนี้คอนเทนต์อันดับ 1 ของทั้งสองหัวข้อก็คืออนิเมะที่มาแรงจนหยุดไม่อยู่อย่าง Kimetsu no Yaiba หรือดาบพิฆาตอสูร

Kimetsu no Yaiba สตรีมมิ่ง

    การสำรวจในครั้งนี้มีผู้ร่วมตอบแบบสอบถามทั้งหมด 3,872 คน โดยแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งที่มีการรวบรวมข้อมูลได้แก่ Amazon Prime Video, Hulu, U-NEXT, dAnime Store, ABEMA Premium และอื่น ๆ ซึ่งความนิยมเฉลี่ยของคอนเทนต์ที่ผู้คนชื่นชอบมากที่สุดก็คือ Kimetsu no Yaiba โดยได้อันดับ 1 รวม 5 แพลตฟอร์ม ยกเว้น Netflix ได้อันดับที่ 3, dTV ได้อันดับ 2 และไม่มีใน Disney Plus

สตรีมมิ่ง

ความนิยมรวมจากทุกแพลตฟอร์มสตรีมมิ่ง

Kimetsu no Yaiba - สตรีมมิ่ง

    นอกจากนี้ในการสำรวจของภาพยนตร์ที่อยากชมมากที่สุดในปี 2020 นี้ อันดับ 1 ก็ยังตกเป็นคอนเทนต์ของ Kimetsu no Yaiba ซึ่งภาพยนตร์ของดาบพิฆาตอสูรที่กำลังจะฉายในครั้งนี้คือ Kimetsu no Yaiba – Mugen Ressha-hen โดยมีผู้ต้องการชมมากถึง 16% ส่วนอันดับ 2 ได้แก่ The Confidence Man JP – Princess-hen และอันดับ 3 คือ 007 No Time to Die

   *อยากไปชมทันที / ถ้ามีโอกาสจะไปชม

Kimetsu no Yaiba - 4

    แม้ว่าอนิเมะจะฉายทาง TV จบไปแล้ว แต่ Kimetsu no Yaiba ก็ยังได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง ไม่แน่ว่าสาเหตุนั้นอาจจะมาจากการที่ตัวซีรีส์อนิเมะกำลังจะฉายฉบับภาพยนตร์ในเดือนตุลาคม 2020 ที่เป็นภาคต่อของเนื้อหาในภาคหลัก เลยทำให้หลายคนกลับมาดูทบทวนอีกครั้ง รวมถึงยังมีอีกหลายคนที่ดูตามกระแสเช่นกัน ทั้งนี้ก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าปี 2020 ก็เป็นอีกหนึ่งปีที่กระแสดาบพิฆาตอสูรยังคงแรงอย่างต่อเนื่อง

Kimetsu no Yaiba - หนังโรง

    สำหรับอนิเมะ Kimetsu no Yaiba ปัจจุบันแฟนคลับชาวไทยสามารถรับชมได้ทาง Netflix และฉบับภาพยนตร์ Mugen Ressha-hen จะมีการฉายในโรงภาพยนตร์ที่ร่วมรายการวันที่ 5 พฤศจิกายน 2020 นี้

Kimetsu no Yaiba ได้รับความนิยมบนสตรีมมิ่งและหนังโรงที่ผู้คนอยากชมมากที่สุด

ที่มา: https://animageplus.jp/
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้