Kamen Rider เตรียมเปิดร้านขายสินค้าของตัวเอง

Kamen Rider เตรียมเปิดร้านขายสินค้าของตัวเองชื่อ Kamen Rider Store Tokyo

    Kamen Rider ซีรีส์ฮีโร่แปลงร่างต่อสู้กับเหล่าร้ายปกป้องผู้คน ที่เริ่มฉายมาตั้งแต่ปี 1971 เตรียมที่จะเปิดร้านขายสินค้าของตัวเองโดยเฉพาะอย่างเป็นทางการแล้ว โดยร้านนี้จะมีชื่อว่า Kamen Rider Store Tokyo และจะเริ่มเปิดร้านในวันที่ 1 กรกฎาคม 2020 ซึ่งร้านนี้จะตั้งอยู่ที่ First Avenue Tokyo Station บริเวณ Tokyo Character Street ที่สามารถเดินทางไปได้สะดวกด้วย (ถ้าพักอาศัยอยู่ในประเทศญี่ปุ่น)

Kamen Rider Store Tokyo

ตำแหน่งของร้าน

ร้านขายสินค้า Kamen Rider

    ส่วนของที่จะนำมาวางขายในร้านนั้นก็จะมีตั้งแต่สินค้าของ Kamen Rider Zero-One ที่กำลังฉายอยู่ ไปจนถึง Kamen Rider ของยุคโชวะกับยุคเฮเซ และที่ร้านนี้ก็จะมีสินค้า Limited แบบที่จะไม่ไปวางขายที่ร้านอื่น อีกทั้งยังมีกำหนดที่จะนำของมาวางขายล่วงหน้าเร็วกว่าร้านอื่นด้วย นอกจากนี้ยังมีพวกขนมหลอกเด็กที่แม้แต่เด็กโตก็อยากได้มาขายอีกด้วย

    และที่กำแพงของร้านก็จะประดับไปด้วยภาพของ Kamen Rider ตั้งแต่ยุคโชวะ เฮเซ เรวะ จำนวน 36 คน ซึ่งที่หน้าร้านก็จะมี Kamen Rider Zero-One ขนาดเท่าตัวจริงยืนตอนรับลูกค้าด้วย มันจึงเป็นร้านที่เพียงแค่เดินเข้าไปก็น่าจะถูกใจสาวกไรเดอร์อย่างแน่นอน

ภาพตัวอย่างของหน้าร้าน

Kamen Rider Store Tokyo - 2

    อนึ่งเพื่อป้องกันการระบาดของไวรัส COVID-19 ในระหว่างวันที่ 1-10 กรกฎาคม 2020 ผู้ที่อยากจะเข้าร้านต้องไปลงทะเบียนจองคิวที่หน้าเว็บไซต์ของร้านก่อนถึงจะเข้าได้

หน้าเว็บสำหรับลงทะเบียนเข้าร้านระหว่างวันที่ 1-10 กรกฎาคม 2020
https://t.livepocket.jp/t/a8bla

Kamen Rider เตรียมเปิดร้านขายสินค้าของตัวเองชื่อ Kamen Rider Store Tokyo

ที่มา https://nijimen.net/
Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้