Gokushufudo พ่อบ้านสุดเก๋าออกคลิปโปรโมทมังงะเล่ม 5 แบบ Rap

Gokushufudo พ่อบ้านสุดเก๋าออกคลิปโปรโมทมังงะเล่ม 5 แบบ Rap

ออกคลิปโปรโมทมังงะ

    สำนักพิมพ์ Shinchosha เตรียมที่จะวางจำหน่ายมังงะ Gokushufudo ฉบับที่ 5 ในวันที่ 9 มิถุนายน 2020 นี้แล้ว และเพื่อเป็นการฉลองการวางจำหน่าย ทางสำนักพิมพ์ก็ได้ปล่อยคลิปโปรโมทมังงะมาให้ชมกันอีกแล้ว และในคราวนี้ก็เป็นแบบ Rap ด้วย

    โดยภายในคลิป Tatsu พระเอกของเรื่องที่เคยเป็นยากูซ่าจะเดินไปพบกับ Goda ที่เป็นอดีตยากูซ่าโดยบังเอิญ ทำให้ทั้งสองได้ประลองตัดสินชี้กันไปเลยว่าใครแน่กว่ากันด้วยวิธี…แร็ป ซึ่งแน่นอนว่า Tatsu ก็แร็ปจนทำให้ Goda หงอยไปเลย และช่วงท้าย Tatsu ก็เลยชวนให้มาร้องเพลงด้วยกัน

    ส่วนผู้ที่พากย์เสียงของ Tatsu ในคลิปนี้ก็คือคุณ Kenjiro Tsuda ที่เคยแสดงในโฆษณาโปรโมทมังงะ Gokushufudo แบบคนแสดงนั่นเอง ส่วน Goda จะพากย์โดยคุณ Kimura Subaru 

     Gokushufudo เป็นผลงานมังงะของ อ. Oono Kousuke ที่จะเล่าเรื่องราวของยากูซ่าระดับตำนานที่หายตัวไปจากวงการอย่างไร้ร่องรอยนามว่า Tatsu ซึ่งจริงๆแล้วสาเหตุที่เขาหายตัวไปก็เพราะไปแต่งงาน แล้วไปเป็นพ่อบ้านคอยดูแลทำความสะอาดบ้าน ทำกับข้าวและคอยสนับสนุนภรรยาที่กำลังทำงาน

    มังงะเรื่องนี้ลงอยู่บนเว็บไซต์ Comic BUNCH มาตั้งแต่ปี 2018 และยังเป็นเรื่องที่ขายดีมากจนถูกนำมาสร้างโฆษณาโปรโมทแบบใช้คนแสดงไปเมื่อช่วงเดือนธันวาคม 2019 

Gokushufudo พ่อบ้านสุดเก๋าออกคลิปโปรโมทมังงะเล่ม 5 แบบ Rap

ที่มา https://natalie.mu/comic/news/381953 
Arms
 

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้