Studio Ghibli ประกาศทำ Aya and the Witch เป็นอนิเมะ 3DCG เต็มรูปแบบเรื่องแรกของสตูดิโอ!

Studio Ghibli ประกาศทำ Aya and the Witch เป็นอนิเมะ 3DCG เต็มรูปแบบเรื่องแรกของสตูดิโอ!

    Studio Ghibii สตูดิโอผลิตอนิเมะยอดฮิตประกาศสร้างอนิเมะแนว 3DCG เต็มรูปแบบเรื่องแรก และนั่นก็คือเรื่อง “Aya and the Witch” ที่เป็นผลงานการดัดแปลงมาจากหนังสือ Earwig and the Witch ของ Diana Wynne Jones นั่นเอง!! 

   ซึ่งครั้งนี้เป็นครั้งที่สองแล้วที่ Studio Ghibli มีการนำหนังสือของ Jones มาดัดแปลงเป็นอนิเมชั่น โดยเรื่องแรกที่นำมาทำก็คือเรื่อง Howl’s Moving Castle สำหรับทีมงานหลักของ Aya and the Witch จะได้คุณ Miyazaki Hayao เป็นผู้ดำเนินการสร้างและได้ผู้กำกับคือลูกชายของตัวเองอย่าง Miyazaki Goro 

Aya and the Witch Logo

1

    สำหรับ Aya and the Witch จะเป็นเรื่องราวของ Aya เด็กสาวกำพร้าที่ไม่รู้ตัวว่าตัวเองถูกแม่มดนำตัวมาเลี้ยง อยู่มาวันหนึ่ง บ้านที่เธออยู่ได้เกิดเหตุอาเพศกลายเป็นบ้านประหลาดและรู้ตัวว่าเธอกำลังอาศัยอยู่กับแม่มดใจร้าย เนื่องจากเป็นเรื่องราวที่ได้รับความนิยมทางคุณ Miyazaki จึงตัดสินใจนำเรื่องนี้มาทำเป็นอนิเมะยาว

    ทางโปรดิวเซอร์อย่างคุณ Suzuki Toshio ก็ได้ให้คอมเมนต์ว่า “หลังจากช่วงโคโรนา โลกจะกลายเป็นแบบไหนกันนะ? นั่นคือสิ่งที่หลายคนกำลังเป็นห่วงที่สุดอยู่ในขณะนี้ แม้แต่ภาพยนตร์กับโทรทัศน์ก็ไม่สามารถหลีกเลี่ยงมันได้ ผมไม่แน่ใจว่าเรื่อง ‘Aya’ จะสามารถทนกับมันได้ไหม ในขณะที่เร่งรีบดันออกมาผมเองก็คิดทบทวนหลายครั้ง แต่ผมก็ได้สะดุดกับความฉลาดของ Aya ที่เป็นเรื่องที่น่าสนใจที่สุดในเรื่องนี้ ถ้ามีความฉลาด ไม่ว่ายุคไหนก็จะสามารถก้าวข้ามได้ ตอนที่คิดได้ ผมเองก็โล่งอกมาก”

Suzuki Toshio

2

    อนิเมชั่นยาว 3DCG “Aya and the Witch” จะมีกำหนดฉายทางช่อง NHK ในช่วงฤดูหนาวปี 2020 นี้

Studio Ghibli ประกาศทำ Aya and the Witch เป็นอนิเมะ 3DCG เต็มรูปแบบเรื่องแรกของสตูดิโอ!

ที่มา https://news.livedoor.com/
TrunksTH

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้